Giảo đồng đệ thập 3
Là ai?Ngụy Vô Tiện cũng rất muốn nghe được Tần tố nói ra, đến tột cùng là ai. Một cái có thể lẻn vào kim lân đài chủ nhân tẩm điện người, một cái có thể tiếp cận tiên đốc chi thê người, một cái xem thấu kim quang dao nào đó không thể cho ai biết bí tân người.
Có thể tiếp cận tiên đốc chi thê…… Trừ bỏ Tần tố chính mình tỳ nữ ở ngoài, hẳn là cũng chỉ có Tần thị bên kia người đi?
Tin trung viết, nhất định không phải là đơn thuần giết người phóng hỏa linh tinh ác sự. Có thể lệnh kim quang dao thê tử nhìn lúc sau ghê tởm hoặc là sợ hãi đến nôn mửa. Hơn nữa khó có thể mở miệng, cho nên liền tính ở đây chỉ có bọn họ hai người, Tần tố như cũ liền chất vấn đều chỉ có thể đứt quãng, nói không nên lời.
Nhưng nếu là Tần tố thật sự thành thật công đạo truyền tin người là ai, vậy quá xuẩn. Bởi vì một khi nói ra, kim quang dao trừ bỏ sẽ đi đối phó người kia, đồng thời, cũng nhất định sẽ tìm mọi cách phong Tần tố khẩu.
Đến nỗi dùng cái gì thủ đoạn, vậy không phải người khác có thể đoán trước.
Khẳng định là diệt khẩu a! Rốt cuộc kim quang dao hiện tại là tiên đốc, muốn sát cá nhân thật sự là quá đơn giản.
Đến nỗi Tần tố……
Nếu kim quang dao không nhớ tình cũ nói, phỏng chừng cũng là diệt khẩu.
Cũng may Tần tố tuy rằng từ niên thiếu khi liền nhất phái thiên chân, người lại không ngốc, không có lập tức trả lời. Kim quang dao ngồi nghiêm chỉnh ở bên cạnh bàn, ánh nến dưới, mặt mày như họa, thần sắc bình tĩnh. Sau một lúc lâu, hắn đứng dậy lại đây, cúi người tựa hồ muốn đi đỡ nàng.
Tần tố một phen mở ra hắn tay, quỳ sát đất nhịn không được lại là một trận kịch liệt nôn khan.
Kim quang dao chân mày trừu trừu, nói: “Ta thật sự như vậy làm người ghê tởm sao?”
…………
Đáng giận! Vì cái gì bọn họ rõ ràng đã biết này hết thảy đều là kim quang dao làm, vì cái gì còn sẽ theo bản năng bị hắn kỹ thuật diễn cấp đã lừa gạt đi?
Tần tố nói: “…… Ngươi không phải người…… Ngươi là người điên!”
Kim quang dao xem nàng ánh mắt bên trong, tràn ngập một loại bi thương ôn nhu. Hắn nói: “A Tố, ngươi cảm thấy ta dơ, cảm thấy ta ghê tởm, này cũng chưa cái gì. Chính là chuyện này nếu truyền ra đi, người khác sẽ thấy thế nào ngươi đâu? Ngươi là của ta thê tử a, như thế nào có thể thoát được can hệ?”
Tần tố ôm đầu nói: “Ngươi không cần nói nữa không cần lại nói không cần lại nhắc nhở ta!!! Ta thật hận không thể cũng không nhận thức ngươi cùng ngươi không có nửa điểm quan hệ! Ngươi lúc trước là vì cái gì muốn tiếp cận ta?!”
Trầm mặc một lát, kim quang dao nói: “Lúc trước ta là thiệt tình.”
Lúc trước là thiệt tình, như vậy hiện tại đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974