26

372 22 0
                                    

Hung ác nham hiểm thứ sáu 4
Hắn lập tức bổ sung: “Chính là, chỉ có một lần! Hơn nữa chủ yếu sai không ở nhà của chúng ta, hơn nữa đã là ở vài thập niên trước. Đi đường lĩnh thượng ăn người bảo nghe đồn, chính là từ khi đó bắt đầu truyền lưu. Ta…… Ta chỉ là châm ngòi thổi gió, đem lời đồn phóng đại vài lần mà thôi.”

Lam Vong Cơ lễ phép nói: “Nguyện nghe kỹ càng.”

Mọi người:……

Không phải, Nhiếp Hoài Tang, ngươi biết trên thế giới này có một loại đồ vật hắn trầm trồ khen ngợi quan tâm sao?

Phàm là có điểm lòng hiếu kỳ phỏng chừng đều tưởng tìm tòi đến tột cùng đi?

Huống chi tại thế nhân trong mắt, ngươi là cái một cái hỏi đã hết ba cái là không biết, nói không chừng bọn họ tưởng chính là trợ giúp ngươi giải quyết thứ này còn sẽ được đến ngươi cảm tạ đâu!

Hắn hướng nơi đó ngồi xuống, những lời này uy lực quả thực giống như đe dọa, Nhiếp Hoài Tang liền cọ tới cọ lui bắt đầu công đạo.

Hắn nói: “Hàm Quang Quân, các ngươi biết, chúng ta Nhiếp gia cùng mặt khác tiên môn thế gia bất đồng. Bởi vì lập gia tổ tiên là một vị đồ tể, nhà khác đều là tu tiên kiếm, mà nhà của chúng ta, tu chính là đao nói.”

Việc này đều không phải là bí mật. Thanh Hà Nhiếp thị liền gia văn đều là bộ mặt dữ tợn, tựa khuyển tựa trệ thú đầu văn. Nhiếp Hoài Tang nói tiếp: “Bởi vì tu luyện chi đạo cùng nhà khác bất đồng, lập gia tổ tiên lại là đồ tể xuất thân, khó tránh khỏi huyết quang. Chúng ta lịch đại gia chủ bội đao, lệ khí cùng sát khí đều rất nặng. Mỗi một vị gia chủ, cơ hồ đều là tẩu hỏa nhập ma, bạo thể đột tử. Mà bọn họ tính tình táo bạo, cũng cùng này cũng có rất lớn quan hệ.”

Ân……

Như thế, Nhiếp gia mỗi một vị gia trưởng đều là tẩu hỏa nhập ma, nổ tan xác đột tử.

Nhưng là Nhiếp gia trước nay đều giải thích quá nguyên nhân, cho nên mặc dù là hiếu kỳ, cũng không có biện pháp biết chân tướng.

Bất quá dựa theo Nhiếp Hoài Tang cách nói, tẩu hỏa nhập ma, nổ tan xác đột tử nguyên nhân là ở bội đao trên người?

Tỷ như Nhiếp Hoài Tang đại ca Nhiếp minh quyết. Vị này tuổi trẻ tiên đầu cùng lam hi thần, kim quang dao là huynh đệ kết nghĩa, xích phong tôn sấm rền gió cuốn, uy nghiêm có độ; trạch vu quân ôn nhuận như ngọc, phẩm tính cao khiết; liễm phương tôn bát diện linh lung, giảo tuệ nhạy bén. Ba người với xạ nhật chi chinh trung kết nghĩa, các có giai thoại truyền lưu, sau bị chúng gia cũng xưng tam tôn. Nhưng Nhiếp minh quyết lại ở nổi bật chính thịnh là lúc, ở một cái quan trọng thịnh hội thượng tẩu hỏa nhập ma bạo huyết bỏ mình, ngày đó tham dự hội nghị giả càng có không ít bị hắn phát cuồng khi truy chém bị thương. Một đời uy danh, rơi vào như thế kết cục.

A này……

Nhiếp minh quyết cư nhiên là ở quan trọng thịnh hội thượng tẩu hỏa nhập ma, còn chém bị thương không ít người!

Cũng không biết những cái đó bị chém thương có hay không tìm Nhiếp thị muốn nói pháp, rốt cuộc tổng không thể đem Nhiếp gia bí mật nói cho bọn họ.

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ