Giảo liêu thứ chín 2
Lam cảnh nghi trong miệng một con gà cánh rớt xuống dưới. Rơi vào trong chén, nước sốt văng khắp nơi, bắn ô uế hắn ngực.Tàng sắc: Ha ha ha ha ha ha ha ha ha!
Nhìn đem hài tử dọa!
Ngụy Vô Tiện mãn đầu óc đều là một ý niệm: Rượu tỉnh lúc sau, Lam Vong Cơ có thể không cần gặp người.
Nhiếp phu nhân: Kỳ thật cũng không nhất định……
Rốt cuộc người yêu thương ngươi hận không thể làm toàn thế giới đều biết, ngươi là của hắn.
Kim lăng kinh nghi bất định nói: “…… Hắn đang làm gì?”
Ngụy Vô Tiện nói: “Cho các ngươi triển lãm Lam gia đai buộc trán một loại đặc thù cách dùng.”
Lam tư truy nói: “Cái gì đặc thù cách dùng……”
Ngụy Vô Tiện nói: “Đương gặp gỡ rất kỳ quái tẩu thi, các ngươi cảm thấy yêu cầu mang về hảo hảo kiểm tra thời điểm, liền có thể đem đai buộc trán cởi xuống tới, như vậy cột lấy mang về.”
Lam Khải Nhân:…………
Ngụy Vô Tiện!!!
Cấp lão phu đình chỉ ngươi kia đáng sợ ý tưởng!
Lam cảnh nghi reo lên: “Này sao được? Nhà của chúng ta đai buộc trán là……”
Lam tư truy đem cánh gà nhét trở lại hắn trong miệng, nói: “Thì ra là thế. Thế nhưng còn có như vậy diệu dụng!”
Nhiếp phu nhân: Nhìn một cái!
Tư truy đứa nhỏ này thật hiểu chuyện!
Làm lơ một đường người khác quỷ dị ánh mắt, Lam Vong Cơ kéo Ngụy Vô Tiện thẳng lên lầu, vào phòng, xoay người đóng cửa, soan môn. Đem cái bàn đẩy đến trước cửa, phảng phất muốn ngăn trở bên ngoài cái gì địch nhân.
Ngụy Vô Tiện nói: “Ngươi muốn ở chỗ này giết người phanh thây sao?”
Nhiếp phu nhân:…………
Vì cái gì Ngụy Vô Tiện vĩnh viễn đều có thể đem ái muội không khí làm thành thanh kỳ phong cách?
Ngụy trường trạch: A…… Trò giỏi hơn thầy!
Nhã gian nội thiết có một đạo ghế gỗ bình phong, bị nó cách vì hai bộ phận, một bộ phận thiết bàn tịch, cung toạ đàm thực uống, một khác bộ phận tắc trí có trường kỷ, rũ có mành, cung nghỉ ngơi sở dụng. Lam Vong Cơ kéo hắn tiến bình phong lúc sau, dùng sức đẩy, đem Ngụy Vô Tiện đẩy ngã ở trên giường.
???
Thanh hành quân: Trợn mắt há hốc mồm……
Con của hắn cư nhiên muốn dùng cường?!
Nhiếp phu nhân: Xinh đẹp! Lam Vong Cơ cấp điểm lực, tức phụ nhi này không phải tới tay sao?
Trường kỷ có chứa mộc bình bối, Ngụy Vô Tiện đầu ở bình thượng nhẹ nhàng khái một chút, ý tứ ý tứ, “Ai da” mà kêu một tiếng, trong lòng lại tưởng: “Lại buồn ngủ? Này không phải còn chưa tới giờ Hợi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974