6

538 30 0
                                    

Kiêu căng đệ tam
Ngụy Vô Tiện lôi đi này đầu hoa lừa, cực không hảo hầu hạ.

Rõ ràng chỉ là một con con lừa mà thôi, lại chỉ ăn mới mẻ mang sương sớm nộn thảo, thảo tiêm thất bại một chút, không ăn. Đi ngang qua một nông hộ, Ngụy Vô Tiện trộm điểm mua cọng rơm tới uy nó, nhai mấy khẩu, hắn phi phun ra, so người sống phun nước miếng còn phun đến vang dội. Ăn không ngon, liền không chịu đi, phát giận, hất chân sau, Ngụy Vô Tiện rất nhiều lần suýt nữa bị nó đá trọng, thả tiếng kêu cực kỳ. Khó nghe.

Vô luận là làm tọa kỵ vẫn là làm ái sủng, tất cả đều không đúng tí nào!

Kim phu nhân cảm thán nói: “Này con lừa là thành tinh đi? Như vậy khó hầu hạ.”

Tàng sắc cười nói: “Ha ha ha ha! Không hổ là Di Lăng lão tổ tọa kỵ a!”

Ngụy Vô Tiện không khỏi hoài niệm khởi chính mình kiếm tới. Kia thanh kiếm hiện tại hơn phân nửa bị vị nào đại gia tộc gia chủ treo ở trên tường coi như chiến lợi phẩm hướng người triển lãm đi.

Thanh hành quân nhíu mày, này Ngụy công tử xuất từ vân mộng, linh kiếm phẩm giai tất nhiên không thấp, thậm chí có thể là nhất phẩm linh kiếm, theo lý mà nói, hẳn là truyền cho tiên môn danh sĩ hoặc là ưu tú tiểu bối tới dùng đi? Treo ở trên tường…… Dù sao Cô Tô Lam thị làm không được.

Kéo chết túm sống mà chạy mấy ngày, đường nhỏ một tảng lớn thôn trang đồng ruộng. Mặt trời chói chang sáng quắc, bờ ruộng biên có một khóa đại cây hòe, cây hòe phía dưới bóng râm nồng đậm, còn có một ngụm lão giếng, thôn dân ở bên cạnh giếng thả một con thùng cùng một phen gáo, cung qua đường người giải khát. Hoa con lừa chạy đến nơi đây, như thế nào cũng không chịu đi rồi, Ngụy Vô Tiện nhảy xuống, chụp nó tôn mông nói: “Ngươi vẫn là cái phú quý mệnh, so với ta còn khó hầu hạ.”

Con lừa phun hắn.

Tàng sắc mắt trông mong nhìn kia đầu lừa, hảo có linh tính a, hảo muốn a!

Ngụy trường trạch nhìn đến tàng sắc bộ dáng hận không thể xuyên đến màn hình đem kia đầu lừa cấp túm ra tới.

Dùng mọi thủ đoạn gian, đường ruộng nơi xa đi tới đoàn người.

Những người này thân bối tay biên giỏ tre, bố sam giày rơm, từ đầu đến chân một cổ hương dã thôn dân quê mùa. Bên trong có cái tiểu cô nương, một trương viên mặt, tướng mạo miễn cưỡng coi như thanh tú, có lẽ là dưới ánh nắng chói chang đi lâu rồi, cũng nghĩ tới tới thừa lương uống nước, nhưng thấy dưới gốc cây hệ một đầu tạp đề la hoảng lời nói con lừa, còn ngồi cái đồ hồng mạt bạch phi đầu tán phát kẻ điên, không dám lại đây.

Ngụy Vô Tiện tự xưng là là thương hương tiếc ngọc người, thấy thế xê dịch, dịch ra một mảnh mà, đi lăn lộn kia đầu con lừa. Đám kia người thấy hắn vô hại, lúc này mới yên tâm đi tới. Mỗi người mồ hôi đầy đầu, gương mặt đỏ bừng, quạt gió quạt gió, múc nước múc nước, tên kia thiếu nữ ngồi ở bên cạnh giếng, tựa hồ biết hắn ý định nhường nhịn, đối Ngụy Vô Tiện hơi hơi mỉm cười.

Giang phong miên cười khẽ: “Này Ngụy Vô Tiện thoạt nhìn phóng đãng không kềm chế được, nhưng kỳ thật là một cái thực ôn nhu người a.” Càng xem càng giống trường trạch, trường trạch tuy rằng trầm mặc ít lời, lạnh băng đạm mạc, nhưng kỳ thật ở chung lâu rồi liền sẽ phát hiện, trường trạch là cái ngoài lạnh trong nóng, cực kỳ ôn nhu người, hơn nữa đều họ Ngụy, sẽ không thật là……

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ