4

583 28 0
                                    

Bát dã đệ nhị 2
Ngụy Vô Tiện lập tức nghĩ đến, hay là kia vài tên thiếu niên bố kỳ trận ra sai lầm.

Hắn làm được đồ vật, sử dụng hơi có vô ý liền sẽ gây thành đại họa, đây cũng là vì cái gì hắn phía trước cố ý đi xác nhận chiêu âm kỳ họa pháp hay không có lầm.

Tàng sắc vô ngữ nói: “Vong ân phụ nghĩa? Phát rồ? Nhân phẩm kém? Này nếu là nhân phẩm kém Tu chân giới còn có nhân phẩm tốt sao? Tương lai mấy đại gia tộc là mắt mù đi!”

Mấy đại gia tộc tông chủ cùng tông chủ phu nhân sắc mặt thật không tốt, nhưng lại cũng không ngôn mà chống đỡ, rốt cuộc nhìn đến hiện tại bọn họ cũng không thấy ra tới Ngụy Vô Tiện nhân phẩm kém ở đâu, nếu không biết mạc huyền vũ trong thân thể nói Ngụy Vô Tiện nói, bọn họ căn bản không có khả năng nghĩ đến tu sĩ trong miệng Ngụy Vô Tiện cùng màn hình Ngụy Vô Tiện là một người.

Này đây mấy song bàn tay to xách theo hắn ra bên ngoài kéo khi, Ngụy Vô Tiện thẳng tắp liền làm cho bọn họ kéo.

Mọi người:…………

Chưa từng gặp qua như thế mặt dày vô sỉ người.

Ôn nếu hàn: Hảo đi, vẫn là xem nhẹ hắn.

Kéo dài tới đông đường, thật náo nhiệt, người thế nhưng không thể so ban ngày Mạc Gia Trang trấn dân nhóm tụ tập với lúc này thiếu, cho nên gia phó cùng thân thích đều ra tới, có còn thân xuyên trung y, không kịp sơ phát, mỗi người nhan sắc sợ hãi. Mạc phu nhân nằm liệt ngồi dưới đất, má biên hãy còn thấy nước mắt, hốc mắt vẫn có nước mắt. Mà nhiên Ngụy Vô Tiện một bị kéo vào tới, nàng lệ quang lập tức hóa thành oán độc lãnh quang.

Trên mặt đất nằm một cái hình người đồ vật, thân hình dùng vải bố trắng che chở, chỉ lộ ra một cái đầu. Lam tư truy cùng kia vài tên thiếu niên sắc mặt ngưng trọng, đang ở cúi người xem xét, thấp giọng nói chuyện với nhau. Giọng nói lậu nhập Ngụy Vô Tiện trong tai:

“…… Phát hiện thời gian không đến một nén nhang?”

“Vừa mới chế phục tẩu thi, chúng ta từ Tây viện hướng Đông viện đi, thi thể liền này trên hành lang.”

Này hình người đúng là mạc tử uyên. Ngụy Vô Tiện đảo qua liếc mắt một cái, nhịn không được lại nhiều xem hai mắt.

Thi thể này như là mạc tử uyên, nhưng lại không giống như là mạc tử uyên. Tuy rằng mặt hình ngũ quan đều rõ ràng là hắn kia tiện nghi biểu đệ bộ dáng, nhưng gò má thật sâu ao hãm, hốc mắt cùng tròng mắt nổi lên, hơn nữa làn da nhăn dúm dó, cùng nguyên lai đang lúc thanh xuân niên thiếu mạc tử uyên một so, phảng phất già nua hai mươi tuổi. Lại phảng phất bị hút khô rồi huyết nhục, biến thành một khối phúc cực mỏng một tầng da khung xương.

Tàng sắc ghét bỏ nói: “Thật đúng là lại lão lại xấu, bất quá này rốt cuộc là thứ gì? Nhìn hảo cường, này đó tiểu bối có thể đối phó sao?”

Thanh hành quân cùng Lam Khải Nhân cũng nhịn không được đối này đó tiểu bối lo lắng. Rốt cuộc vẫn là hài tử, kinh nghiệm không đủ, bọn họ có thể ứng đối sao?

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ