9

515 34 0
                                    

Kiêu căng đệ tam 4
Đại Phạn Sơn trung, trừ bỏ nhiều thế hệ chân Phật trấn trấn dân phần mộ tổ tiên, còn có một tòa thiên nữ từ.

Từ trung cung phụng giả, đều không phải là Phật Tổ, cũng không phải Quan Âm, mà là một tôn “Vũ thiên nữ”.

Mọi người:……

Nguyên lai tương lai không ngừng tu sĩ không đầu óc, bá tánh cũng không có.

Thật sự, sao tưởng? Liền tính không tin được tiên môn tu sĩ cũng không đến mức đi bái một tôn dã thần đi?

Mấy trăm năm trước, chân Phật trấn một thợ săn nhập núi sâu, phát hiện hang đá trung một khối kỳ thạch, gần trượng cao, thiên nhiên sở thành, thế nhưng cực loại hình người, tứ chi đầy đủ hết, làm vũ động chi tư, càng thần diệu chính là, tượng đá phần đầu ngũ quan mơ hồ nhưng biện, chính là một người mỉm cười nữ tử.

Chân Phật trấn trấn dân đại cho rằng kỳ, cho rằng đây là tập thiên địa chi linh khí một khối thần thạch, còn tự phát biên ra rất nhiều truyền thuyết. Cái gì có một vị tiên quân yêu thầm Cửu Thiên Huyền Nữ, vì giải nỗi khổ tương tư chiếu Huyền Nữ tướng mạo khắc lại một tôn tượng đá, Huyền Nữ phát hiện sau tức giận, chưa hoàn thành tượng đá chỉ phải không giải quyết được gì; còn có cái gì Ngọc Hoàng Đại Đế có một cái sủng ái nữ nhi, sớm chết non, Ngọc Đế đối ái nữ tưởng niệm ngưng tụ thành này tôn tượng đá. Hoa hoè loè loẹt, nội dung chi phong phú đa dạng chi phồn đa, lệnh người trố mắt. Này đó từ bọn họ trong miệng chảy ra truyền thuyết làm cho bọn họ chính mình cũng tin phục, liền có người đem hang đá sửa vì thần từ, thạch đài sửa vì thần tòa, phụng tượng đá vì “Vũ thiên nữ tôn”, cũng hàng năm cung phụng hương khói.

Mọi người thật sự trợn tròn mắt.

Chính mình biên chuyện xưa cho chính mình nghe lại còn có tin?! Bọn họ có đầu óc sao?

Lam tư truy đám người ở cổ nấm mồ tra xét không có kết quả, liền tới rồi hôm nay nữ từ trung tìm kiếm manh mối.

Hang đá bên trong trống trải như một tòa nhị vào miếu vũ, ngày đó nữ giống lập với trung ương. Chợt mắt vừa thấy, quả nhiên cực giống cá nhân, liền vòng eo đều nhưng nói được thượng mạn diệu. Đến gần chút nhìn kỹ, liền thô ráp, nhưng thiên nhiên tạo vật có thể loại người đến như thế trình độ, đủ để lệnh người tấm tắc bảo lạ.

Lam cảnh nghi canh chừng tà bàn cử cao bãi thấp, kim đồng hồ vẫn không dao động. Bàn thượng có hỗn độn tàn đuốc cùng thật dày một tầng hương tro, cống phẩm quả đĩa phát ra hư thối vị ngọt. Lam gia người đều hoặc nhiều hoặc ít có chút thói ở sạch, hắn phẩy phẩy trước mũi không khí, nói: “Nghe dân bản xứ nói hôm nay nữ từ hứa nguyện thực linh, làm sao rách nát thành như vậy. Cũng không gọi vài người quét tước quét tước.”

Nhiếp lão tông chủ: “Phong tà bàn tác dụng là chỉ tà ám, liền tính hôm nay nữ thạch bị trường kỳ cung phụng đạt được pháp lực trở thành một tôn dã thần nói, cũng không đến mức không có tác dụng đi? Không phải hấp thụ không ít sinh hồn sao?”

Thanh hành quân suy đoán nói: “Có lẽ hắn thông qua hợp tình hợp lý phương thức hấp thụ hồn phách?”

Lam tư truy nói: “Đã liên tục có bảy người thất hồn, đều đồn đãi là thiên lôi bổ ra chân Phật trấn phần mộ tổ tiên hung thần, nơi nào còn có người dám lên núi tới. Hương khói chặt đứt, tự nhiên cũng không có người quét tước.”

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ