27

359 20 0
                                    

Hung ác nham hiểm thứ sáu 5
Lam Vong Cơ nói: “Trước trừ ác trớ.”

Ngụy Vô Tiện ba lượng hạ vãn khởi ống quần, nói: “Ta chính mình tới!” Hàm Quang Quân trong vòng một ngày lại nhiều lần dùng loại này tư thế nửa quỳ ở trước mặt hắn, tuy nói đối phương như cũ nghiêm trang, thậm chí còn có chút nghiêm túc, nhưng hắn thật sự xem không được này bức họa mặt.

Ác trớ ngân trải rộng toàn bộ cẳng chân, bò quá đầu gối, mạn thượng đùi. Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn, nói: “Thượng bắp đùi.”

Thượng bắp đùi?

Nhanh như vậy?

Nếu bọn họ nhớ không lầm nói, mới từ kim lăng kia dời đi lại đây thời điểm mới đến cẳng chân, nhanh như vậy liền đến bắp đùi?

Lam Vong Cơ xoay qua đầu, không trả lời. Ngụy Vô Tiện lại nói một lần, như cũ không phản ứng, hắn kỳ quái nói: “Lam trạm?”

Ngạch ân…………

Bọn họ có thể hay không lý giải vì Lam Vong Cơ thẹn thùng?

Rốt cuộc thấy được người thương chân……

Lam Vong Cơ lúc này mới quay đầu lại, tựa hồ không biết nên nói cái gì. Thấy thế, Ngụy Vô Tiện trong lòng có điểm tưởng chơi xấu, chớp chớp mắt, đang muốn mở miệng trêu đùa hai câu, hòa nhau một ván, bỗng nhiên, bên cạnh bàn truyền đến vỡ vụn tiếng động.

Ngọa tào!

Cái gì ngoạn ý nhi?

Thật là hù chết người không đền mạng a ô ô ô!

Bọn họ song song đứng dậy mà vọng. Chỉ thấy chung trà cùng ấm trà nát đầy đất, một con phong ác túi Càn Khôn nằm ở trắng bóng mảnh sứ cùng chảy xuôi mở ra nước trà.

Túi mặt ngoài cổ động không ngừng, tựa hồ có thứ gì bị nhốt ở bên trong, vội vàng mà muốn ra tới.

Nhiếp phu nhân:…………

Làm gì nha làm gì nha!

Đến nỗi như vậy cấp sao?

Không nhìn thấy kia có nửa cái tiểu tình lữ sao?

Phá hư không khí, phiền đã chết! Hừ ╯^╰

Này chỉ phong ác túi Càn Khôn tuy rằng chỉ có bàn tay lớn nhỏ, nhưng có thể làm trữ vật chi dùng, thả trong ngoài song tầng đều thêu có phức tạp chú văn, thêm vào số tầng phong ấn. Lam Vong Cơ đem cái kia cánh tay phong ở trong túi, mới vừa rồi đem nó đè ở trên bàn chung trà hạ, giờ phút này xao động, chạm vào phiên chung trà, hai người mới nhớ tới, nên hợp tấu 《 an giấc ngàn thu 》.

Lam Khải Nhân theo bản năng nuốt hạ nước miếng……

Rốt cuộc, Ngụy Vô Tiện thổi đồ vật thật là ký ức hãy còn mới mẻ a!

Tinh thông âm luật tu sĩ: Buông tha bọn họ, cảm ơn!

Nếu không có bọn họ này mỗi đêm một khúc ngắn ngủi trấn an, này chỉ phong ác túi Càn Khôn liền tính trấn áp năng lực lại cường, chỉ bằng nó cũng vây không được cái kia cánh tay. Ngụy Vô Tiện duỗi tay đi sờ kia chỉ sáo trúc, lại sờ soạng cái không. Quay đầu xem, nguyên lai sáo trúc đã bị Lam Vong Cơ cầm ở trong tay.

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ