Kiêu căng đệ tam 5
Ôn ninh hơi hơi cúi đầu, rũ đôi tay, phảng phất một tôn chờ đợi người thao túng mệnh lệnh rối gỗ giật dây.Hắn mặt tái nhợt thanh tú, thậm chí còn có chút u buồn tuấn dật. Nhưng bởi vì trong ánh mắt không có con ngươi, chỉ có một đôi chói mắt chết bạch, hơn nữa từ cổ bò lên trên gò má mấy đạo màu đen vết rạn, sử này u buồn biến thành làm cho người ta sợ hãi tối tăm. Trường bào vạt áo cùng cổ tay áo rách nát lam lũ, lộ ra cùng mặt trắng bệch thành một cái nhan sắc thủ đoạn, thủ sẵn đen nhánh khuyên sắt cùng xích sắt, mắt cá chân cũng là. Kia leng keng leng keng tiếng vang chính là hắn kéo động xích sắt khi phát ra. Một khi yên lặng, hết thảy lại đều quy về tĩnh mịch.
Mọi người nhìn ôn ninh trên người khuyên sắt cùng xích sắt, thẳng nhíu mày, đây là bị người cầm tù đi lên?
Ôn nếu hàn hiện tại tâm tình phi thường không mỹ lệ! Nhìn đến hiện tại, hắn biết Ngụy Vô Tiện giác đối không phải luyện chế con rối người, nhưng ôn ninh rốt cuộc vì cái gì sẽ biến thành như vậy?
Không khó tưởng tượng vì cái gì ở đây các tu sĩ đều dọa phá gan. Ngụy Vô Tiện cũng không thể so những người khác càng thong dong, hắn trong lòng sóng to gió lớn đã xốc qua đỉnh đầu.
Ôn ninh không phải không nên xuất hiện ở chỗ này, mà là không nên xuất hiện tại đây trên đời! Sớm tại Di Lăng bãi tha ma đại bao vây tiễu trừ phía trước, hắn nên bị nghiền xương thành tro. Nếu không, nếu khi đó ôn ninh còn hầu đứng ở Di Lăng lão tổ dưới tòa, bao vây tiễu trừ tuyệt đối không thể, ít nhất tuyệt đối không thể dễ dàng thành công đến giống như trò đùa.
Tàng sắc nghi hoặc nói: “Nếu sớm bị nghiền xương thành tro, vì sao còn tồn tại trên đời.”
Ôn nếu hàn cùng ôn lão tông chủ mặt hắc đến độ có thể tích mặc, hắn nhưng thật ra muốn nhìn, ai dám đem bọn họ ôn người nhà nghiền xương thành tro!
Kim lăng nghe được người khác hô lên ôn ninh tên, nguyên bản đối với thực hồn thiên nữ kiếm phong không tự chủ được thay đổi phương hướng. Thực hồn thiên nữ sấn hắn phân tâm, vui sướng mà mở ra cánh tay dài, đem hắn điếu lên.
Kim quang thiện vui sướng khi người gặp họa nói: “Xem ra ôn an hòa Lan Lăng Kim thị có thù oán a!”
Kim lão tông chủ thật muốn đem kim quang thiện bóp chết, không thấy được ôn nếu hàn sắc mặt sao?!
Thấy nàng đã há to miệng để sát vào kim lăng mặt, Ngụy Vô Tiện bất chấp trong lòng chấn động, lại lần nữa giơ lên sáo trúc. Hắn tay có chút run rẩy, thổi ra tới điệu cũng đi theo rung động, hơn nữa này chi cây sáo thủ công thô ráp, thổi ra tới thanh âm mất tiếng khó nghe. Ô ô hai tiếng, ôn ninh theo tiếng mà động.
Này vừa động, trong chớp mắt liền chuyển qua thực hồn thiên nữ trước mặt, ôn ninh vỗ tay một chưởng, thực hồn thiên nữ phần cổ ca ca, thân thể không nhúc nhích, đầu lại bị một chưởng này phiến đến xoay chuyển một cái vòng lớn, mặt đối với ban đầu là phần lưng phương hướng, còn tại mỉm cười. Ôn ninh lại là tay không một cái chém xuống, thực hồn thiên nữ bắt kim lăng tay phải bị đồng thời chặt đứt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974