Cỏ cây thứ tám 9
Hiểu tinh trần tươi cười đọng lại.“Tiết dương” hai chữ, đối hắn đả kích thật sự là quá lớn. Trên mặt hắn vốn dĩ liền không có nhiều ít huyết sắc, nghe thấy cái này tên sau, ngay lập tức chi gian cởi đến sạch sẽ, môi cơ hồ thành phấn bạch sắc.
Mọi người:…………
Tạo nghiệt nha!
Không thể xác định giống nhau, hiểu tinh trần thấp giọng nói: “…… Tiết dương?”
Hắn bỗng nhiên bừng tỉnh: “A Tinh, ngươi là như thế nào biết tên này?”
A Tinh nói: “Cái này Tiết dương, chính là chúng ta bên người người này nha! Chính là cái kia đồ tồi!”
Hiểu tinh trần ngốc ngốc nói: “Chúng ta bên người?…… Chúng ta bên người……”
Mọi người: Rốt cuộc vẫn là tới rồi này một bước!
Nhưng là hiểu tinh trần biết chân tướng sau có thể tiếp thu sao?
Còn có, hắn ở không hiểu rõ dưới tình huống giết như vậy nhiều người……
Hắn lắc lắc đầu, như là có chút choáng váng đầu, nói: “Ngươi làm sao mà biết được?”
A Tinh nói: “Ta nghe được hắn giết người!”
Hiểu tinh trần nói: “Hắn giết người? Giết ai?”
A Tinh nói: “Một cái nữ! Thanh âm thực tuổi trẻ, hẳn là mang theo một phen kiếm, sau đó cái này Tiết dương cũng cất giấu một phen kiếm, bởi vì ta nghe được bọn họ đánh nhau rồi, đánh đến bang bang vang. Cái kia nữ liền kêu hắn ‘ Tiết dương ’, còn nói hắn ‘ đồ xem ’, ‘ giết người phóng hỏa ’, ‘ ai cũng có thể giết chết ’. Ông trời nha, người này là cái sát nhân cuồng ma a! Vẫn luôn giấu ở chúng ta bên người, không biết muốn làm gì!”
A Tinh một đêm không ngủ, trong bụng biên cả đêm lời nói dối. Đầu tiên, khẳng định không thể làm đạo trưởng biết hắn đem người sống trở thành tẩu thi giết, càng không thể cho hắn biết hắn thân thủ giết Tống lam. Cho nên, cứ việc thực xin lỗi Tống lam, nàng cũng tuyệt không có thể cung ra Tống lam tới. Tốt nhất là có thể làm hiểu tinh trần phát hiện Tiết dương thân phận sau, chạy nhanh đào tẩu, thoát được rất xa!
Này lời nói dối biên…… A Tinh thật sự quá thông minh.
Nhưng là bọn họ cảm thấy hiểu tinh trần hẳn là đã sắp hỏng mất.
Nhưng tin tức này quá làm người khó có thể tiếp nhận rồi, chợt nghe thập phần hoang đường, hiểu tinh trần nói: “Chính là thanh âm không đúng. Hơn nữa……”
A Tinh gấp đến độ thẳng chọc cây gậy trúc: “Thanh âm không đối là hắn cố ý trang! Chính là sợ bị ngươi nhận ra tới!” Bỗng nhiên, nàng linh cơ vừa động, nhảy dựng lên nói: “A đúng rồi! Đúng rồi đúng rồi! Hắn có chín ngón tay! Đạo trưởng ngươi có biết hay không? Tiết dương có phải hay không có chín ngón tay?”
Rốt cuộc a!
Rốt cuộc đem cái này mấu chốt tin tức nói ra nha!!!
Hiểu tinh trần lập tức không đứng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974