31

343 19 0
                                    

Sương mai thứ bảy 4
Triệu tới ôn ninh lúc sau, Ngụy Vô Tiện nỗi lòng hơi hơi hỗn loạn, khó tránh khỏi vô pháp mắt xem lục lộ tai nghe bát phương, mà Lam Vong Cơ nếu là không nghĩ bị người cảm thấy được hắn đã đến, tự nhiên dễ như trở bàn tay, cho nên hắn chợt vừa quay đầu lại, thấy dưới ánh trăng kia trương càng thêm lạnh như băng sương mặt, tim đập trong phút chốc một đốn, nho nhỏ cả kinh.

Lam Vong Cơ không phải say sao?

Chẳng lẽ hắn là trang say? Cũng không đúng a, nếu là trang say nói, mục đích của hắn là gì?

Hắn không biết Lam Vong Cơ đi vào nơi này đã bao lâu, có phải hay không đem hắn làm sự, lời nói đều nghe qua. Nếu là hắn ngay từ đầu liền không có say, một đường đi theo phía sau hắn lại đây, trường hợp này liền càng thêm xấu hổ.

Khụ khụ!

Thật · đại hình bắn chết hiện trường!

Tàng Sắc Tán Nhân: Không biết vì cái gì, tổng cảm giác ta nhi tử là bị bắt gian……

Làm trò mặt ngậm miệng không đề cập tới ôn ninh, chờ nhân gia một ngủ liền ra tới triệu, thực sự xấu hổ.

Cho nên ngươi vì cái gì muốn gạt Lam Vong Cơ đâu?

Làm “Tri kỷ”, ngươi chẳng lẽ sợ hãi Lam Vong Cơ trách tội ôn ninh sao?

Lam Vong Cơ ôm tay, tránh trần kiếm ỷ ở trong ngực, thần sắc phi thường lãnh đạm. Ngụy Vô Tiện chưa từng gặp qua hắn đem không vui biểu tình bãi đến như vậy rõ ràng, cảm thấy hắn nhất định phải trước mở miệng cấp cái giải thích, hòa hoãn một chút giằng co cục diện, nói: “Khụ, Hàm Quang Quân.”

Lam Vong Cơ không ứng.

Ha ha ha ha ha ha ha ha!

Không được, cái này hình ảnh quá buồn cười!

Ngụy Vô Tiện, làm ngươi da, làm ngươi giấu giếm, giải thích không rõ đi? Nên!!!

Ngụy Vô Tiện đứng ở ôn ninh trước người, cùng Lam Vong Cơ mặt đối mặt trừng mắt, sờ sờ cằm, không biết vì sao, một trận mãnh liệt chột dạ.

Nhiếp phu nhân: Nga rống rống!

Xem ra Ngụy Vô Tiện đã không tự giác mang nhập “Lam Vong Cơ tức phụ” nhân vật!

Rốt cuộc, Lam Vong Cơ buông xuống cầm tránh trần tay, hướng phía trước đi rồi hai bước. Ngụy Vô Tiện thấy hắn cầm kiếm xông thẳng ôn ninh mà đi, cho rằng hắn muốn chém sát ôn ninh, suy nghĩ quay nhanh: “Muốn tao. Lam trạm chẳng lẽ là thật sự trang say, liền vì chờ ta ra tới triệu ôn ninh, lại đem hắn chém. Cũng là, nào có người thật sự sẽ một chén đảo.”

Ôn nếu hàn & giang phong miên & kim quang thiện: Không!!!

Lam gia người là thật sự một chén đảo!

Hắn nói: “Hàm Quang Quân, ngươi nghe ta……”

“Bang” một tiếng, Lam Vong Cơ đánh ôn ninh một chưởng.

A lặc?

Lam Vong Cơ ở làm gì?

Nếu là vì chết ở ôn ninh thuộc hạ Lam gia con cháu báo thù nói, kia này báo thù phương pháp…… Cũng quá ấu trĩ!

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ