43

311 19 0
                                    

Giảo liêu thứ chín
Nghe vậy, Lam Vong Cơ lược không được tự nhiên mà rũ xuống mi mắt.

Ngụy Vô Tiện trong lòng biết, Lam Vong Cơ nhất định vẫn còn có lần trước bóng ma, nghĩ trăm lần cũng không ra, rốt cuộc chính mình uống say thời điểm làm cái gì, cần phải hắn châm ngòi thổi gió hống một phen. Nhưng lại không thể đem ý đồ biểu lộ đến quá mức rõ ràng, liền trước ra vẻ ấn xuống không đề cập tới.

Nhiếp phu nhân: Ân…………

Kỳ thật, Lam Vong Cơ tâm tư…… Cũng không phải như vậy khó đoán sao.

Chính mình ngửa đầu đem này ly rượu uống, thở dài: “Lòng ta tích tụ thật sự.”

Lam Vong Cơ lại nâng lên mi mắt, hỏi ngược lại: “Ngươi tích tụ.”

Vô luận là đặt câu hỏi, vẫn là hỏi lại, hắn ngữ khí nghe tới đều bình đạm không gợn sóng. Ngụy Vô Tiện nói: “Ta như thế nào không thể tích tụ. Thế ngươi tích tụ nha. Nghĩa thành giải quyết tốt hậu quả công việc, này cũng không phải là phiền toái nhỏ. Như vậy đại một tòa thành, nếu thật sự muốn rửa sạch, nhất định các phương diện đều sẽ tiêu hao thật lớn. Thục trung vốn dĩ liền không phải các ngươi quản hạt địa bàn. Ta kiến nghị các ngươi Cô Tô Lam thị không cần một mình gánh chịu, điểm một chút dưới lầu này đàn tiểu bối, xem bọn hắn có bao nhiêu gia, gọi bọn hắn các gia ra một phần lực.”

Lam Khải Nhân:…………

Quên cơ không cần ngươi tới tích tụ!!!

Những việc này có trưởng lão cùng tông chủ tới quản, không cần ngươi tới nhọc lòng!!!

Lam Vong Cơ nói: “Có thể suy xét.”

Lam Khải Nhân:…………

Ngụy Vô Tiện nói: “Có thể là có thể, bất quá suy xét cũng chỉ có thể là suy xét. Ngươi biết, này đó thế gia thích nhất có con mồi cướp thượng, có trách nhiệm liền đẩy tới đẩy đi, sao có thể dễ dàng như vậy nhả ra cùng nhau hỗ trợ. Ngươi đâu, ta cũng biết, liền tính người khác không chịu hỗ trợ, ngươi cũng sẽ khiêng hạ cái này gánh nặng. Cho nên, cái này mệt ngươi ăn định rồi. Còn có, ngươi nhìn xem kim lăng. Ngươi xem hắn.”

Lam Vong Cơ nói: “Kim lăng như thế nào.”

Ngụy Vô Tiện ngón trỏ đốt ngón tay gõ gõ cái bàn, nói: “Nhà ngươi cảnh nghi nói hắn đại tiểu thư tính tình, thật là chưa nói sai. Điêu ngoa tùy hứng, há mồm liền đắc tội người, ra tay liền thọc tổ ong. Này rất nhiều lần nếu không có ngươi ta che chở, hắn há ngăn là muốn thiệt thòi lớn, hắn xương cốt bột phấn đều bị nuốt sống.”

Kim phu nhân: Lời này…… Giống như không tật xấu.

Nếu không phải Lan Lăng Kim thị cùng Vân Mộng Giang thị là tứ đại gia tộc, không ai dám đắc tội, kim lăng cũng không biết chết bao nhiêu lần.

Cho nên, kim lăng về sau vẫn là đừng làm cho bọn họ này đó không đáng tin cậy tiểu bối tới giáo đi.

Tuy rằng, hắn nhắc tới lời này tra, bổn ý là lừa gạt Lam Vong Cơ, nhưng đây cũng là hắn trong lòng lời nói. Nói nói, Ngụy Vô Tiện liền nhịn không được nói: “Hắn mỗi lần ra tới đêm săn, đều là độc lai độc vãng. Hắn cữu cữu không tính. Bên người cư nhiên không có một cái ngang hàng bạn cùng lứa tuổi đi theo tiền hô hậu ủng. Chúng ta trước kia……”

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ