Giảo đồng đệ thập 2
Nhưng mà, lúc ban đầu khiếp sợ qua đi, bọn họ nhanh chóng chú ý tới, cái này thân ảnh cổ trở lên, không có bất cứ thứ gì.Hắn thiếu một viên đầu. Chẳng qua bọn họ mới vừa tiến vào khi, thân thể này xương bả vai trở lên địa phương đều biến mất ở trong bóng tối, cho nên mới không bị lập tức cảm thấy.
Nhiếp Hoài Tang run run rẩy rẩy nói: “Đây là có chuyện gì? Sao lại thế này? Đại ca…… Như thế nào lại ở chỗ này? Hi thần ca, này đến tột cùng là chuyện như thế nào?”
Mọi người đồng tình tâm tràn lan: Nga u, đáng thương hoài tang a! Liền thừa cuối cùng này một người thân, kết quả còn bị chết thảm như vậy……
Mà nhìn thấu hết thảy Nhiếp phu nhân:…………
Biết là Nhiếp Hoài Tang làm lúc sau liền không mắt thấy đâu.
Lam hi thần một hồi lâu mới định trụ tâm thần, nói: “Quên cơ, xuất hiện đi.”
Trong bóng tối, Lam Vong Cơ vô thanh vô tức mà đứng dậy, Ngụy Vô Tiện tắc đi theo hắn phía sau. Hai người trao đổi một ánh mắt.
Có thân sinh đệ đệ cùng nghĩa đệ tại đây, bọn họ phản ứng đã có thể hoàn toàn chứng minh, khối này vô đầu thi, chính là xích phong tôn Nhiếp minh quyết.
Nhiếp lão tông chủ:…………
Nếu là minh quyết thật là bởi vì tu luyện quá nhanh mà chết, kia hắn không lời nào để nói. Nhưng là……
Đây là hắn giết! Nếu là cho hắn biết là ai……
Hơn nữa, Nhiếp Hoài Tang cùng lam hi thần biểu tình, đều là cực độ khiếp sợ, cũng không có một tia sợ hãi hoặc là chột dạ trộn lẫn ở bên trong. Nhiếp minh quyết bị ngũ mã phanh thây chuyện này, cũng ứng cùng bọn họ không quan hệ.
…………
Mọi người: Khóe miệng hơi hơi run rẩy
Nguyên lai…… Các ngươi còn hoài nghi quá lam hi thần cùng Nhiếp Hoài Tang sao?
Trừ phi kỹ thuật diễn siêu quần.
Tuy rằng việc này cùng Nhiếp Hoài Tang không hề quan hệ, nhưng là! Hắn thật đúng là chính là kỹ thuật diễn siêu quần.
Ngụy Vô Tiện nói: “Nhiếp tông chủ, ngươi nhưng thấy rõ ràng, vị này thật là đại ca ngươi sao? Kia lúc trước ở tế đao đường, ngươi vì cái gì không nhận ra hắn chân?”
Mọi người:???
Lời này hỏi…… Chính là bọn họ hiện tại đem chính mình chân cắt bỏ, cùng cùng khác thi thể phùng ở bên nhau, bọn họ cũng người không ra chính mình chân!
Nhiếp Hoài Tang hoang mang lo sợ nói: “Này…… Này nhất định chính là ta đại ca. Ta từ nhỏ chính là bị hắn mang đại, đại ca thường xuyên bối ta, hắn bóng dáng ta so với ai khác đều quen thuộc, ta như thế nào sẽ nhận sai?…… Ngươi nói lúc trước kia hai cái đùi là ta đại ca?! Chỉ có hai cái đùi, ta sao có thể nhìn ra được tới cái gì? Này đến tột cùng là chuyện như thế nào, ai đem ta đại ca chân thiết xuống dưới còn chôn ở vách tường?! Còn có đầu của hắn đâu? Đầu đâu?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974