Hung ác nham hiểm thứ sáu
Đang ở lúc này, hôn mê trung kim lăng bỗng nhiên ngồi dậy.A a a a a a a a a a!
Ta má ơi!
Kim lăng tiểu tử này làm gì a! Hù chết người không đền mạng a!
Hắn làm trò hai người mặt, nhắm hai mắt thất tha thất thểu từ trên mặt đất bò lên.
Tiểu tử này muốn làm gì?
Hắn cũng không tỉnh a, đôi mắt còn nhắm đâu! Hắn như thế nào lên?
Ngụy Vô Tiện muốn nhìn hắn đến tột cùng đã xảy ra cái gì, liền không nhúc nhích. Chỉ thấy hắn chậm rãi vòng qua chính mình, bán ra một chân, một lần nữa dẫm tiến vách tường, trạm trở về vừa mới bị chôn địa phương. Đôi tay bình phóng bên cạnh người liền tư thế đều cùng phía trước giống nhau như đúc.
Ta thiên a!
Ra quỷ! Ra quỷ!
Kim lăng cư nhiên chính mình đem chính mình vùi vào đi! Đây là bị lệ quỷ bám vào người sao?!
Ngụy Vô Tiện đem hắn một lần nữa từ vách tường túm ra tới, lại là buồn cười lại là cổ quái, đang muốn đối Lam Vong Cơ nói nơi đây không nên ở lâu. Đột nhiên bị xa xa truyền đến một trận cuồng nộ sợ tới mức run lên.
Ai nha má ơi!
Này cẩu thật là! Không có việc gì hạt gọi bậy cái gì?! Hù chết cá nhân!
Cái kia hắc tông linh khuyển từ bọn họ đi vào lúc sau, liền ngoan ngoãn mà ngồi ở cửa động vẫy đuôi, nôn nóng lại đáng thương ba ba mà chờ bọn họ đem chủ nhân mang ra tới, không có lại gọi bậy một tiếng, nhưng hiện tại lại gầm rú đến so với phía trước bất cứ lần nào đều phải hung hãn.
A?!
Chẳng lẽ bên ngoài đã xảy ra cái gì?
Chẳng lẽ, chẳng lẽ hung thủ liền ở bên ngoài?!
Lam Vong Cơ nói: “Bảo ngoại có dị.”
Hắn duỗi tay muốn đỡ kim lăng lại bị Ngụy Vô Tiện giành trước một phen cõng lên, nói: “Đi ra ngoài nhìn xem!”
Đối!
Bắt lấy hắn! Kim phu nhân tưởng.
Nhìn xem rốt cuộc ai, dám đánh Lan Lăng Kim thị tiểu công tử trên người!
Hai người bay nhanh đường cũ phản hồi, thấp người một cửa động, liền thấy hắc tông linh khuyển bị đối bọn họ, hướng tới một phương hướng, yết hầu đế phát ra thấp thấp tiếng ngáy.
Đừng nói, này thanh xác thật có điểm thấm người. Ôn nếu hàn tưởng.
Làm một cái cực kỳ không thích thậm chí có chút chán ghét sủng vật ôn nếu hàn, nghe này cẩu thanh âm, cảm giác nổi da gà đều phải đi lên.
Ngụy Vô Tiện tuy căng da đầu lại đây, nhưng nhất nghe không được loại này thanh âm, không tự chủ được lùi lại vài bước, lại cứ cái kia cẩu một quay đầu thấy hắn cõng kim lăng, rải khai chân liền phi phác lại đây. Ngụy Vô Tiện kêu thảm thiết một tiếng, sắp đem kim lăng ném văng ra khi, Lam Vong Cơ sai thân một bước chắn đến trước mặt hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974