Trọng sinh đệ nhất
Ngụy Vô Tiện mới vừa mở to mắt đã bị người đạp một chân.Một đạo sấm sét tạc ở bên tai: “Ngươi trang cái gì chết?!”
Ngạch…………
Vị này Di Lăng lão tổ giống như có điểm thảm a!
Hắn bị này đương ngực một chân đá đến mấy dục hộc máu, cái gáy chấm đất ngưỡng mặt hướng lên trời, mông lung gian tưởng: Dám đá bổn lão tổ, lá gan thật không nhỏ.
Hắn không biết nhiều ít năm không nghe được người sống nói chuyện, huống chi vẫn là như vậy vang dội chửi bậy thanh, váng đầu hoa mắt, lỗ tai ầm ầm vang lên, quanh quẩn một thanh âm: “Ngươi cũng không nghĩ, ngươi hiện tại trụ chính là nhà ai mà, ăn chính là nhà ai mễ, hoa chính là nhà ai tiền! Bắt ngươi mấy thứ đồ vật làm sao vậy? Vốn dĩ nên đều là của ta!”
Nhiếp lão tông chủ: “Đồ vô sỉ!”
Nhiếp gia từ trước đến nay cương trực công chính, ghét cái ác như kẻ thù, sinh khí thực bình thường.
Lam Khải Nhân nghe được lời này, trong mắt mang theo lửa giận, Lam thị luôn luôn quy phạm vì huấn, chưa bao giờ gặp qua như vậy không biết xấu hổ người!
Người này quá vô sỉ, mọi người đều như vậy tưởng, đương nhiên, trừ bỏ kim quang thiện ( rốt cuộc kim quang thiện thường xuyên như vậy )
Trừ bỏ cái này tuổi trẻ vịt đực giọng, bốn phía còn có lục tung, quăng đập loảng xoảng tiếng động. Hắn hai mắt dần dần thanh minh lên.
Trong tầm mắt, trồi lên một cái tối tăm nóc nhà, một trương đuôi lông mày đảo điếu tròng mắt xanh lè gương mặt, đang ở hắn phía trên nước miếng bay tứ tung: “Ngươi còn dám đi cáo trạng! Ngươi cho rằng ta thật sự sợ ngươi đi cáo, ngươi cho rằng nhà này thật sự có người sẽ vì ngươi làm chủ?”
Một bên vây lại đây hai cái gia phó bộ dáng tráng hán, nói: “Công tử, đều tạp xong rồi!”
Công tử nói: “Như thế nào nhanh như vậy?” Gia phó nói: “Này phá nhà ở, đồ vật vốn dĩ liền không có nhiều ít.”
Công tử rất là vừa lòng ngón trỏ hận không thể đem mũi hắn chọc tiến trán: “Có lá gan đi cáo trạng, hiện tại giả chết cho ai xem? Giống như ai hiếm lạ ngươi này đó sắt vụn đồng nát phế trang giấy dường như, ta đều cho ngươi tạp sạch sẽ, xem ngươi về sau lấy cái gì cáo trạng! Đi qua mấy năm tiên môn liền rất ghê gớm? Còn không phải một cái tang gia khuyển giống nhau bị người gấp trở về!”
Ngụy Vô Tiện nửa chết nửa sống suy tư:
Bản nhân qua đời nhiều năm, thật sự không phải trang.
Này ai?
Này nào?
Hắn khi nào trải qua đoạt người khác xá loại chuyện này?
Ngụy trường trạch một trận vô ngữ: Nhi tử, lúc này ngươi cư nhiên suy nghĩ cái này? Mạch não cùng tàng sắc giống nhau thanh kỳ, xem ra là đuổi tới tay, nghĩ đến đây Ngụy trường trạch tâm tình rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974