18

459 27 0
                                    

Nhã tao đệ tứ 8
Ngụy Vô Tiện ở Thải Y Trấn ở Thải Y Trấn mua một đống lung tung rối loạn ngoạn ý nhi mang về vân thâm không biết chỗ, cấp mặt khác thế gia con cháu chia cắt đến không còn một mảnh.

Mọi người: Dựa! Hảo hâm mộ! Vì cái gì chúng ta cầu học thời điểm không có tà ám!

Nhân Lam Khải Nhân đi thanh hà, đã nhiều ngày không dùng tới khóa, chúng thiếu niên chơi trời đất tối sầm, sôi nổi ùa vào Ngụy Vô Tiện cùng giang trừng trong phòng ngủ dưới đất, suốt đêm ăn uống vặn cổ tay đầu xúc xắc xem tập tranh. Một ngày ban đêm, Ngụy Vô Tiện đầu xúc xắc đầu thua, bị tống cổ trèo tường xuống núi đi mua thiên tử cười, lúc này cuối cùng làm tất cả mọi người một no rồi có lộc ăn.

Lam Khải Nhân mới vừa tỉnh, nhìn đến nơi này, lại hôn mê bất tỉnh.

Thanh hành quân đã chết lặng, thức đêm không ngủ được, xem tập tranh, đầu xúc xắc, còn đi mua rượu! Đây là ở Lam gia gia quy điểm mấu chốt thượng điên cuồng nhảy Disco a!

Ai ngờ ngày hôm sau còn chưa lượng, trong phòng trên mặt đất chính ngủ đến tứ tung ngang dọc, giống như đầy đất nằm thi, đột nhiên có người khai cửa phòng.

Mở cửa thanh kinh động mấy người, mắt buồn ngủ mông lung gian nhìn đến sắc mặt lạnh như băng sương Lam Vong Cơ đứng ở cửa, sợ tới mức nháy mắt thanh tỉnh. Nhiếp Hoài Tang cuồng chùy ngủ đến đầu tại hạ đang ở thượng Ngụy Vô Tiện, nói: “Ngụy huynh! Ngụy huynh!”

Ngụy Vô Tiện bị hắn xô đẩy mấy cái, mơ mơ màng màng hỏi: “Ai? Còn có ai muốn tới?! Giang trừng sao? Đua liền đua, sợ ngươi?!”

Mọi người:……

Đây là uống hồ đồ đi……

Giang trừng tối hôm qua uống nhiều quá đầu còn đau, nằm trên mặt đất còn nhắm mắt lại, trở tay sờ đến một thứ liền hướng Ngụy Vô Tiện thanh âm truyền đến địa phương tạp qua đi, nói: “Câm miệng!”

Kia đồ vật tạp đến Ngụy Vô Tiện ngực, xôn xao phiên số trang, Nhiếp Hoài Tang tập trung nhìn vào, giang trừng dùng để ném Ngụy Vô Tiện đúng là hắn trân quý không xuất bản nữa xuân cung đồ sách chi nhất, lại ngẩng đầu, nhìn đến màu mắt se lạnh Lam Vong Cơ, cơ hồ muốn miệng phun hồn yên.

Mọi người kinh ngạc a! Lại là xuân cung đồ!

Nhiếp lão tông chủ đã sắp khống chế không được, trân quý xuân cung đồ? Không xuất bản nữa?! Còn làm Lam Vong Cơ gặp được! Nhiếp Hoài Tang! Thật đương chính mình lão cha tính tình thực hảo sao?!

Ngụy Vô Tiện ôm kia quyển sách nói thầm hai câu, lại đã ngủ.

Lam Khải Nhân:……

Cư nhiên còn có tâm tình ngủ?!

Lam Vong Cơ rảo bước tiến lên trong phòng, một tay nhéo hắn sau cổ áo, nhắc tới tới liền hướng ngoài cửa kéo đi.

Ngụy Vô Tiện bị hắn xách một trận, mê hoặc một lát, rốt cuộc tỉnh năm sáu phân, quay đầu nói: “Lam trạm ngươi làm gì?”

Lam Vong Cơ không rên một tiếng, thẳng kéo hắn đi trước, Ngụy Vô Tiện lại tỉnh ba phần, mặt khác đầy đất nằm thi cũng lục tục bị bừng tỉnh. Giang trừng vừa thấy Ngụy Vô Tiện lại bị Lam Vong Cơ xách, lao tới nói: “Sao lại thế này? Làm gì vậy?”

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ