21

427 24 1
                                    

Âm dương thứ năm 3
Ngụy Vô Tiện nói: “Nga, nơi đó có ăn người yêu ma lui tới phải không?”

Ăn người đồ vật?

Dù sao bọn họ trước mắt là không có nghe nói qua thanh hà nơi đó có ăn người yêu ma.

Ăn người yêu ma……

Nhiếp lão tông chủ quá minh bạch này nói chính là cái gì, chẳng qua, này đều qua nhiều năm như vậy, vì cái gì lại có như vậy nhắn lại? Chẳng lẽ…… Lại tao trộm mộ tặc?

Cùng loại truyền thuyết hắn nghe qua ít nhất hơn một ngàn thứ, thân thủ trừ quá cũng có hơn trăm lần, không khỏi tẻ nhạt vô vị.

Ôn nếu rét lạnh hừ một tiếng, nghe qua hơn một ngàn thứ, lại chỉ trừ quá hơn trăm lần, này thuyết minh cái gì? Không phải nói Ngụy Vô Tiện không nơi đi túy, mà là kia truyền thuyết căn bản chính là có lẽ có lời đồn đãi!

Kia lang trung ngữ điệu lên xuống phập phồng nói: “Không tồi! Nghe nói kia lâm lĩnh có một tòa ‘ ăn người bảo ’, bên trong ở ăn người quái vật. Phàm lầm sấm giả, đều sẽ bị bọn họ gặm đến xương cốt bột phấn đều không dư thừa, tìm không thấy thi thể, đều không ngoại lệ, đáng sợ đi?”

Ăn người bảo……

Dựa! Thật đúng là nhà mình phần mộ tổ tiên a! Nhiếp lão tông chủ sợ ngây người a! Này đồn đãi xác thật là thật sự, bất quá không phải quái vật, mà là…… Bất quá nếu phần mộ tổ tiên đã xảy ra chuyện, như vậy đương nhiệm Nhiếp thị tông chủ đang làm gì?!

Khó trách kim lăng sẽ xuất hiện tại đây, hắn lần trước không bắt lấy Đại Phạn Sơn thực hồn thiên nữ, lần này khẳng định cũng là hướng về phía đi đường lĩnh thượng quái vật tới.

Nhiếp lão tông chủ cau mày, kim lăng tiểu tử này sao lại thế này? Lan Lăng cùng vân mộng hai đại địa giới đều không đủ hắn trừ túy sao? Tới thanh hà làm chi?!

Ngụy Vô Tiện nói: “Thật đáng sợ! Bất quá nếu xương cốt bột phấn đều không dư thừa, cũng tìm không thấy thi thể, kia xin hỏi như thế nào biết được bọn họ là bị ăn?”

Tàng sắc vô ngữ nói: “Này lời đồn đãi có thể ở có lệ điểm sao?”

Chính là chính là, thật đem bọn họ trở thành ngốc tử?

Ôn nếu hàn nhưng thật ra cảm thấy, Ngụy Vô Tiện, ngươi hủy đi người khác đồn đãi hủy đi như vậy hăng say, ngươi chừng nào thì có thể làm sáng tỏ một chút chính ngươi trên người đồn đãi a?! Ôn nếu hàn tưởng tượng đến vừa tới cái này không gian khi đối Ngụy Vô Tiện tưởng tượng cùng hiện thực hắn liền tới khí!

Lang trung cứng họng một lát, nói: “Đương nhiên là có người thấy được.”

…………………………

Hảo gia hỏa!

Đây là đem bọn họ chỉ số thông minh ném xuống đất cọ xát sao?!

Ngụy Vô Tiện khâm phục nói: “Nhưng mới vừa rồi ngươi không phải nói, lầm sấm giả đều sẽ bị gặm mà xương cốt bột phấn đều không dư thừa, đều không ngoại lệ, kia này đồn đãi là ai truyền ra tới, lợi hại như vậy, thấy được loại này hình ảnh còn sống ra tới truyền tin tức?”

Ma đạo gia trưởng đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ