Nhã tao đệ tứ
Lam thị tiên phủ tọa lạc với Lam thị tiên phủ tọa lạc với Cô Tô ngoài thành một tòa núi sâu bên trong.Đan xen có hứng thú nhà thuỷ tạ lâm viên, hàng năm có mây mù vùng núi bao phủ kéo dài bạch tường đại ngói, đặt mình trong trong đó, phảng phất đặt mình trong tiên cảnh biển mây. Sáng sớm sương mù tràn ngập, tia nắng ban mai mông lung. Cùng tên của nó hợp lại càng tăng thêm sức mạnh —— “Vân thâm không biết chỗ”.
Lam lão tông chủ nhìn tương lai vân thâm không biết chỗ, trong lòng vui vẻ cực kỳ, Lam gia quả nhiên càng ngày càng tốt, thanh hành quả nhiên là hảo tông chủ, khải quả có hạt nhiên là hảo chưởng phạt!
Sơn tĩnh người tĩnh, tâm như nước lặng. Chỉ có trên nhà cao tầng truyền đến từng trận tiếng chuông.
Tuy không phải Già Lam, lại đến nhất phái tịch liêu hàn sơn thiền ý.
Mọi người: Vân thâm không biết chỗ xác thật rất mỹ, nếu trừ bỏ kia hai ngàn điều gia quy cùng thảm cỏ rễ cây nói.
Này phân tịch liêu, lại đột nhiên bị thật dài khóc thét cắt qua, làm không ít thần đọc cùng luyện kiếm con cháu cùng môn sinh một cái run run, nhịn không được triều thanh âm truyền đến sơn môn chỗ nhìn xung quanh.
Lam Khải Nhân:…… Hắn minh bạch Ngụy Vô Tiện tình cảnh hiện tại, tưởng rời đi cũng là nhân chi thường tình, nhưng là hắn rất muốn nói cho Ngụy Vô Tiện, vân thâm không biết chỗ cấm ồn ào!
Lam lão tông chủ tay run lên, trừu trừu khóe miệng, này Ngụy Vô Tiện so tàng sắc còn làm ầm ĩ a……
Ngụy Vô Tiện ở sơn môn trước ôm hoa con lừa khóc, lam cảnh nghi nói: “Khóc cái gì khóc! Là chính ngươi nói thích Hàm Quang Quân. Hiện tại đều đem ngươi mang về tới, ngươi còn gào cái gì!”
Di ~ này lam cảnh nghi hảo thô tục! Ở vân thâm không biết chỗ cư nhiên còn dám kêu, Lam Khải Nhân thật sự sẽ không bị tức chết sao?
Ngụy Vô Tiện mặt ủ mày ê.
Đại Phạn Sơn một đêm sau, hắn căn bản không có cơ hội trọng triệu ôn ninh, cũng không có cơ hội tìm tòi nghiên cứu ôn thà làm cái gì mất đi ý thức, càng không biết hắn lại là vì cái gì sẽ tái hiện nhân thế, đã bị Lam Vong Cơ đề ra trở về.
Mọi người: Ngụy Vô Tiện tư tưởng rốt cuộc bình thường một lần.
Hắn thiếu niên khi từng cùng mặt khác gia tộc con cháu bị đưa đến Lam gia cầu học quá ba tháng, thiết thân lĩnh giáo qua Cô Tô Lam thị nặng nề không thú vị.
Ngu tím diều khó hiểu nói: “Từ từ, vì cái gì là ba tháng? Không phải một năm sao?”
Mọi người:…… Còn dùng hỏi sao? Ngụy Vô Tiện có thể ở Cô Tô mang lên một năm nói, Cô Tô Lam thị liền phải hy sinh một vị đức cao vọng trọng lão sư —— Lam Khải Nhân.
Đối nhà hắn kia rậm rạp khắc đầy quy huấn thạch 3000 hơn gia quy vẫn lòng còn sợ hãi.
Tàng sắc kinh hãi nói: “3000? Không phải hai ngàn sao?”
Vừa mới thể hội xong Cô Tô cầu học trải qua mọi người khóe miệng không tự giác hướng lên trên kiều, về sau chính mình nhi tử cũng đến đi, như thế nào chỉ có thể làm làm lão tử đi thể hội loại này khổ! Khi đó chính là 3000 điều gia quy, mạc danh có điểm sảng là chuyện như thế nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ma đạo gia trưởng đọc thể
Humorhttps://zhanshanweiwangshizhende92200.lofter.com/post/4b83ca3e_1cbe56974