CHAPTER 16
CALISTA
“Seb, negative. Hindi siya tao ni Hunt,” ani Gabriel na kakapasok lang ng bahay. Inabot niya ang listahan kung saan may mga litrato ng mga taong naka dikit doon.
“Nakuha ‘yan ni Kishia. ‘Yan ang mga listahan at mga litrato ng myembro ni Hunt, ” saad niya pa.
Isa-isa itong tinignan ni Sebastian hangang umabot na siya sa huling pahina.
“Kung hindi siya myembero, ni Hunt, sino siya?”
Napaisip ako bigla. May tao pa bang galit sa akin o kay Sebastian maliban kay Hunt?
“Meron pa akong isang suspetya.” Tinignan ako ni Gabriel ng makahulogan.
“Ang taong kinalaban niyo sa korte, si Morrei.” Nagakatinginan kami si Seb dahil sa sinabi ni Gabriel. Posible ngang si Danilo Morrei, ang ama ni Mark Morrei.
Inabot ni Sebastian ang listahan kay Gabriel. “Mag imbistiga ka. Alamin ang background ni Morrei, lahat-lahat.”
“Alright, this will be exciting,” natatawang sabi niya at nag lakad palabas ng bahay. Exciting? Saan ang exciting doon? Exciting ba ang barilan at patayan?
After kasi nang nangyari kahapon ay agad na nag paimbistiga si Sebastian.
“Kailangan nating mag doble ingat ngayon, lalo pa’t dalawa na ang maaari nating makalaban.” Tinapik niya ang lap niya, senyas na mahiga ako roon. Lumapit naman ako sa kaniya at nahiga sa lap niya.
“Anong gagawin mo ngayon? ” tanong ko.
“Wala, wala tayong gagawin sa ngayon. Hanggat hindi pa tayo nakakasigurado na si Morrei nga ang na sa likod ng pag atake sa atin ay hindi tayo puwedeng kumilos.” Hinawakan niya ang hibla ng buhok ko at pinaikot-ikot iyon sa daliri niya.
“Eh, paano pag siya nga? Ano ang gagawin mo? ”
“Then, I will give him what he deserve,” sagot niya.
Hayss. Wala pa bang katapusan ‘to? Parang hindi ako maka-kilos ng maayos dahil sa mga taong ‘yon. Kainis! Sisirain pa ang social life ko.
“Hindi ka na gugutom?” biglang tanong niya.
“Hindi naman, kakakain lang natin, ah?” Biglang gumuhit na naman ang pilyong ngiti sa kaniyang labi.
“Nagugutom ako at gusto kitang kainin.”
Napatanga ako sa sinabi niya. Ano raw?
“Excuse me, Mr. Berk, mukha ba akong pagkain? ” Mahina itong tumawa at yumuko para halikan ako sa mga labi.
“Parang gano’n na nga, ” aniya at pinisil ang ilong ko. Tumayo ito kaya napaupo naman ako.
“Anong ginagawa mo?” bigla kasi itong lumuhod sa harap ko.
“Three minutes. ”
“Huh?” Ano na naman bang pakulo ng lalaking ‘to?
“Let me pleasure you in three minutes, Babe.”
Napaawang ang labi ko nang bigla niyang hilain ang shorts ko kasabay ng underwear ko.
“Babe!” saway ko sa kaniya ngunit nginisihan niya lang ako.
“Open your legs wider, ” he commanded. Ibinuka ko naman ang hita ko kagaya ng sinabi niya. Pakiramdam ko ay namumula ang mukha ko.
“I will make you shout my name. ” He wink at me before kisses my legs.
BINABASA MO ANG
OBLIVION 3: Sebastian Berk (Soon To Be Published Under Bibliotheque Publication)
Ficción GeneralSebastian Berk is a mafia boss who is still looking for answers about his younger sister's death. Three years ago, his sister Athena was raped and murdered by an anonymous gang. Until one day, when he witnessed a scene that returned his wrath and la...