Đêm trôi qua thật yên bình, và đến sáng họ ăn nốt phần còn lại của con thỏ tối qua . Thật kỳ lạ, trời lạnh nhưng món ăn thậm chí còn ngon hơn, và Naruto nhận thấy Hinata hơi đỏ mặt mỗi khi cậu ấy phát ra âm thanh vui vẻ khi họ ăn. Anh quan sát qua khóe mắt, hơi ậm ừ một chút, và tự hỏi tại sao anh lại thấy thú vị khi trêu chọc kunoichi trầm tính như vậy.
Sau khi họ hạ trại và tiếp tục cuộc hành trình, Naruto đã xin sensei của mình một nhẫn thuật khác để luyện tập khi họ đi bộ. Sau một lúc suy nghĩ, cô đồng ý. Nhưng chỉ khi anh ta có thể thực hiện Jutsu điều khiển nước 10 lần mà không bị trượt.
Lần đầu tiên, anh ấy thất bại ở lần thử thứ chín, nhưng sau đó anh ấy đã có thể thực hiện mười lần mà không gặp trở ngại nào. Kurenai-sensei đồng ý rằng anh ấy đã thực sự thành thạo nhẫn thuật cùng với các đồng đội của mình, và họ đã đi bộ một lúc trong khi cô ấy trình diễn một kỹ thuật mới.
"Nó là một nhẫn thuật chiến đấu," cô ấy nói với giọng nghiêm túc sau khi cho họ xem kết ấn. "Hãy cẩn thận với cách các em sử dụng nó. Điều này được cho là đã được phát triển ở làng Mây , bởi shinobi, những người rất ấn tượng với các kỹ thuật Jyuuken. Thay vì buộc chakra ra khỏi tay khi tấn công, điều này cho phép ta chuyển một lượng chakra nhỏ thành năng lượng hệ Lôi, và giữ nó trong tay . Nếu ta tấn công đối thủ khi nó đang hoạt động, năng lượng Lôi sẽ bắn vào mục tiêu của bạn, gây thêm một số sát thương."
Sau khi hỏi học sinh của mình một số câu hỏi chung, Kurenai thở dài và bắt đầu giải thích dài dòng về Lôi độn và cách thức hoạt động của nó. Naruto thấy nó hơi khó hiểu, nhưng cố gắng hiểu hết. Rốt cuộc, cậu có thể phải chiến đấu với ai đó sử dụng đòn tấn công Lôi vào một ngày nào đó.
"Vậy áo giáp kim loại sẽ không ngăn được nó tốt lắm, trừ khi nó được cách điện," Naruto lặp lại, "và đừng dùng nó dưới nước trừ khi tớ muốn tự giật mình."
Kurenai gật đầu. "Ta không thể tin rằng họ không dạy các em bao gồm vật lý cơ bản tại học viện."
"Ano," Hinata hỏi, "điều đó có quan trọng với shinobi không?"
"Không có cái gọi là kiến thức vô ích," Kurenai nói với giọng rất nghiêm túc. Rồi cô mỉm cười. "Trong khi chúng ta đi dạo, ta sẽ cho các biết làm thế nào mà sự thiếu hiểu biết như vậy đã khiến một jonin bị một chuunin cấp dưới đánh bại."
Khi cô kể câu chuyện của mình, Naruto hiểu rằng cô đang cố dạy tất cả họ điều gì đó - và có lẽ đặc biệt là cậu. Điều mà cậu ấy không hiểu là tại sao những giáo viên trước đây của cậu ấy không thể làm cho bài học của họ trở nên thú vị như cô ấy đã làm. Anh ta vấp ngã hai lần trên những vết bánh xe trên đường, suýt chút nữa đã đỡ được mình trước khi chạm đất, như Kurenai đã mô tả về cuộc đấu tranh tuyệt vọng.
Khi câu chuyện của Kurenai đi đến hồi kết và nữ chuunin bị thương nắm lấy sợi xích kim loại nặng của đối thủ và khiến anh ta bất tỉnh, Naruto không thể không nhảy lên không trung và cổ vũ bằng một giọng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8
FanficTruyện sử dụng những nhân vật của bộ truyện gốc nhưng thay vì nhân vật chính của chúng ta Naruto vào team 7 thì anh ấy sẽ vào team 8 do Kurenai là người hướng dẫn cùng đội với Hinata và Shino.