Hinata thức dậy với cảm giác cơ thể cứng đờ và đau nhức.
Cô chớp mắt nhìn lên trần nhà tự hỏi đây là đâu. Điều cuối cùng cô nhớ là cô đã nghỉ ngơi một chút ở dọc đường, nhưng bây giờ cô dường như đang ở trong một căn phòng nào đó.
Cố gắng ngồi dậy nhưng cô ngay lập tức khựng lại, vì cơ thể cô đang đau nhức ê ẩm. Cảm giác cơ thể cô ấy cứng đơ như một hòn đá tảng đè lên vậy . Cô cố nén tiếng rên rỉ nhỏ lại.
"A, đã tỉnh rồi," một giọng nói vang lên trong căn phòng tối om.
Những ngón tay của Hinata từ từ tạo thành những con dấu dưới tấm khăn phủ khi cô ấy thì thầm "Byakugan." Cô ấy giải phóng huyết kế giới hạn của mình ngay khi nhận ra Kurenai-sensei là người duy nhất trong phòng.
"Hạn chế không như vậy nữa Hinata!" Kurenai nói một cách sắc bén, khiến Hinata đau đớn co giật. "Charka của em vẫn còn rất yếu," cô ấy tiếp tục với một giọng điệu tử tế hơn. "Hãy hạn chế sử dụng chakra của em cho đến khi em đã hồi phục hoàn toàn."
"G-gomen," Hinata lắp bắp, mặt đỏ bừng.
"Bây giờ, liên quan đến 'khóa huấn luyện gia đình đặc biệt' này của em ..." Kurenai bắt đầu, để giọng nói của mình tắt đi. "Có điều gì muốn nói với cô không?" cuối cùng cô ấy đã hỏi.
"Không, Sensei," Hinata trả lời khẽ.
"Hinata, ta đã đặt em lên giường," giáo viên của cô nói với giọng lạnh lùng, "Ta thấy rồi. Cơ thể em đầy những vết bầm tím và trầy xước. Chakra của em quá yếu, tôi ngạc nhiên khi em thậm chí có thể di chuyển, chứ đừng nói là đi bộ trong hai giờ. ! Loại đào tạo nào khiến em mất khả năng như vậy? "
Hinata mở miệng định trả lời, nhưng sau đó lại khép lại. "Em không được phép thảo luận một số điều với những người bên ngoài về gia đình mình," cuối cùng cô nói.
Kurenai thở dài. "Có thể cho là như vậy, em vẫn là một ninja đang làm nhiệm vụ tích cực với làng Lá. Vì vậy, em bắt buộc phải giữ cho mình một sức khỏe tốt và điều đó không bao gồm việc để bản thân trở nên tàn tật khi em biết mình có nhiệm vụ vào ngày hôm sau . "
"Gomen, Sensei, em đã nói rồi..." Hinata bắt đầu, nhưng rồi nuốt những lời tiếp theo. Thật đáng xấu hổ khi viện ra những lời bào chữa cho những thất bại và thiếu sót của cô ấy.
"Em đã nói với cha của em ,phải không?" Kurenai hỏi với một giọng sắc sảo. "Hãy nhớ, Hinata, ta đã ở đó khi em rời học viện. Cha em không giấu giếm việc ông ấy khinh thường những shinobi khác trong làng."
Đáp lại duy nhất của Hinata là một âm thanh nghẹn ngào.
"Đừng xin lỗi vì những vấn đề mà em không thể kiểm soát, Hinata," Kurenai tiếp tục với giọng tử tế. Sau đó, giọng cô ấy thay đổi, trở nên trang trọng hơn. "Nhưng ta sẽ yêu cầu em từ chối bất kỳ khóa đào tạo hoặc bài tập nào có thể ảnh hưởng đến khả năng của em để tham gia vào các nhiệm vụ của đội chúng ta. Với tư cách là người lãnh đạo đội nhóm của em, ta có quyền làm điều đó. Trách nhiệm của em là truyền đạt chỉ thị đó cho cha của em nếu tình huống phát sinh. lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8
FanficTruyện sử dụng những nhân vật của bộ truyện gốc nhưng thay vì nhân vật chính của chúng ta Naruto vào team 7 thì anh ấy sẽ vào team 8 do Kurenai là người hướng dẫn cùng đội với Hinata và Shino.