Chương 5: Tại sao họ lại tốt bụng với tôi , còn gia đình tôi lại không như vậy?
Kurenai rất vui khi thấy các genin của cô ấy đã đợi cô ấy khi cô ấy đến gần Tháp Hokage để nhận nhiệm vụ của họ.
Shino đang đứng cạnh đó, nhìn chằm chằm vào cô . Naruto đang ngồi, Hinata cũng vậy. Hay chính xác hơn, Naruto đang ngồi đó, hóa đá. Hinata đã ngủ , tựa đầu vào vai đồng đội của mình.
Trong khi một phần của cô ấy thấy cảnh đó khá dễ thương và ước mình có một chiếc máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc đó, thì phần lớn cô ấy lại lo lắng. Đây không phải là hành vi bình thường đối với kunoichi, người luôn chăm sóc để đảm bảo rằng cô ấy đã chuẩn bị cho các hoạt động trong ngày. Phải chăng cô và Naruto đã phớt lờ mệnh lệnh của cô về việc ngủ một giấc trọn vẹn và quyết định tập luyện bằng mọi cách? Cô ấy bị ốm à? Nếu điều thứ hai là đúng, họ sẽ phải trì hoãn nhiệm vụ của mình hoặc để cô ấy ở lại Konoha. Cả hai kết cục sẽ không tốt cho cô gái.Đối với vấn đề đó, Naruto trông cũng lo lắng bất thường. Cậu nhóc có biết điều gì đó không? Hay một phần là anh ta có lỗi vì tình trạng của cô? Kurenai suy nghĩ về những điều mà cô ấy đã hy vọng sẽ dừng lại trong một thời gian khi cô ấy nhận thấy một nguyên nhân đơn giản hơn và nhiều khả năng hơn. Trong số những người đi ngang qua băng ghế, shinobi và dân làng, một tỷ lệ khá lớn đều nhìn cậu bé một cái nhìn bẩn thỉu, giống như cậu đã làm sai điều gì đó. Điều đó có lẽ là do biểu hiện tội lỗi của anh ấy - hoặc ít nhất là vậy.
Kurenai đến đứng trước học sinh của mình. Naruto không mất nhiều hơn một cái nhướng mày để nói với giọng thì thầm căng thẳng. Cô thấy rằng, mặc dù bị kích động nhưng cậu nhóc vẫn rất cố gắng không cử động vai một milimet khi nói chuyện.
"Em tình cờ gặp Hinata sau khi rời khỏi Gai-sensei và Lee. Cậu ấy thực sự rất mệt và gần như không thể đi được. Khi em nói lời chào, cậu ấy đã đánh rơi túi xách và em phải giúp lấy đồ cho cậu ấy. Cậu ấy đã nói rằng cậu ấy phải làm một số bài đào tạo đặc biệt với gia đình của cậu ấy. Em nghĩ họ đã giữ cậu ấy cả đêm. Chúng em có chút thời gian, vì vậy em đã mua bữa sáng cho cậu ấy tại Ichiraku. Từ cách cậu ấy ăn, em không nghĩ cậu ấy sẽ ăn gì kể từ bữa trưa hôm qua. Khi chúng em đã đến đây, chúng em vẫn còn hơi sớm, vì vậy chúng en ngồi xuống để đợi, và điều tiếp theo là em biết cậu ấy đang ngủ trên vai em, và thành thật mà nói, em đã không làm gì cả! " genin tóc vàng thì thầm.
"Nhóc đã làm đúng, Naruto," cô trấn an cậu.Vì trông cậu lúc này rất mệt mỏi.
"Việc đào tạo của gia đình này khá rắc rối," Shino nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8
FanfictionTruyện sử dụng những nhân vật của bộ truyện gốc nhưng thay vì nhân vật chính của chúng ta Naruto vào team 7 thì anh ấy sẽ vào team 8 do Kurenai là người hướng dẫn cùng đội với Hinata và Shino.