Naruto vs Gaara | Đồng minh phản bội

198 11 3
                                    

Haruno Sakura há hốc mồm khi nhìn các y nhẫn chạy ra đấu trường và cẩn thận đặt Hyuuga Neji đang đầm đìa máu lên cáng. Cô hầu như không nhìn thấy họ khiêng genin đi. Thay vào đó, đôi mắt cô dán chặt vào vết máu vương vãi trên mặt đất.

"Chết tiệt, lạnh quá," Kiba thì thầm bên cạnh cô, kéo cô ra khỏi cơn mơ màng bị sốc.

"Hn," Sasuke càu nhàu. Sakura quay về phía người mình thích, nhưng đôi mắt của anh ấy lại dán chặt vào Uzumaki Naruto. Bạn học cũ của họ dường như đang bị Gekko Hayate, trọng tài jonin, trách móc.

Sakura quay sang thầy của mình, người đang ngồi ở hàng phía sau họ. Anh ấy đã cho phép họ nghỉ tập luyện để xem trận chung kết, điều mà cô ấy rất biết ơn. "Mình chưa bao giờ nghĩ Naruto lại có thể... tàn bạo như vậy," một lúc sau cô nói, hy vọng Kakashi có thể giải thích những gì họ vừa thấy. Gần đây anh ấy đã làm việc đó tốt hơn.

Tháng trước rất khác so với khóa đào tạo trước đó của họ. Trong cuộc họp đội đầu tiên kể từ khi họ bị loại ở vòng sơ loại, Kakashi-sensei đã nói rằng ông ấy rất thất vọng vì màn thể hiện kém cỏi của họ. Sasuke, người đã im lặng kể từ khi các y nhẫn chữa quai hàm của mình, chỉ đơn giản là bùng nổ, yêu cầu Kakashi huấn luyện họ. Kakashi-sensei đã tuyên bố rằng ông ấy cho phép họ phát triển các kỹ năng của riêng mình, nhưng nếu họ không thể chịu trách nhiệm như vậy... Điều tiếp theo là quá trình luyện tập mệt mỏi nhất mà Đội 7 từng thực hiện.

Kể từ đó, mọi bài tập của đội đều diễn ra như vậy. Kakashi-sensei thậm chí đã bắt đầu có mặt trong các cuộc họp đúng giờ - hầu hết - và những cuốn sách nhỏ màu cam của thầy đã vắng mặt một cách khó hiểu.

Sakura nhảy dựng lên khi Kiba lên tiếng chê bai. "Tôi tưởng cậu là bộ não của đội này, Haruno," anh nói với giọng thách thức. "Cậu cũng đã thấy thằng khốn đó làm gì với Hinata."

Sakura quay lại với đồng đội của mình, vì Kakashi-sensei thậm chí còn chưa nhận ra câu hỏi của cô. "Cậu nghĩ cậu ấy vẫn còn tức giận về chuyện đó sao?" cô ấy hỏi.

Những gì cô ấy đã thấy là... vượt xa những gì cô ấy mong đợi từ Naruto, nó không có ý nghĩa gì với cô ấy.

"Hinata là cộng sự của cậu ấy," Kiba nhún vai trả lời.

Sakura cảm thấy mắt mình nhòe đi trước lời nói bóng gió của đồng đội. "Hinata là một cô gái tốt !" cô quát, tát vào sau đầu Kiba. Đó là vũ khí tốt nhất của Sakura để giữ chân Inuzuka thô thiển.

"Không phải thế," Kiba phản đối, chặn cú đánh thứ hai của cô. "Ai có đầu óc bẩn thỉu bây giờ?" anh hỏi với một nụ cười nhếch mép. "Nghe này, cô ấy là đồng đội của anh ấy, và họ tập luyện cùng nhau gần như liên tục. Akamaru và tôi lúc nào cũng bắt gặp mùi hương của họ, đặc biệt là gần sân tập.Cậu có thường xuyên nhìn thấy họ mà không có nhau trong ngày không? Ít nhất là trước người anh họ ngốc nghếch của cô ấy đưa cô ấy vào bệnh viện."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ