Suiton - Thủy Độn

207 18 2
                                    

Theo chỉ dẫn của Kurenai-sensei, Naruto dành gần như cả buổi chiều để luyện tập . Hinata quan sát anh thật kỹ mỗi khi anh dừng lại để luyện tập trên một bụi cây trông đặc biệt khô cằn. Tuy nhiên, thật kỳ lạ, điều đó không khiến anh tự ý thức được. Anh cho rằng anh đã quen với việc cô theo dõi anh khi họ luyện tập điều khiển chakra.

Kể từ bài tập đi nước, anh không gặp quá nhiều vấn đề với luân xa đỏ nữa . Theo Hinata, thỉnh thoảng cô vẫn có thể nhìn thấy những mảnh nhỏ của nó lưu thông qua các đường huyệt của anh ấy, nơi chúng chạy sát bề mặt da của anh ấy, nhưng chúng dường như không còn can thiệp nhiều nữa. Dựa vào những gì cậu biết về nguyên nhân có thể xảy ra của loại chakra có màu kỳ lạ, Naruto không chắc phải làm gì với điều đó. Nếu con cáo ngu ngốc nhận thức được chuyện gì đang xảy ra, nó có thể đã nhận ra rằng việc hủy hoại quá trình luyện tập của Naruto chỉ khiến cả hai có khả năng chết trong khi làm nhiệm vụ. Nhưng dù sao thì đây cũng là một con quỷ, vì vậy anh không chắc mình có thể quy logic bình thường cho hành động của nó hay không.

Cuối cùng, Naruto cũng hiểu ra cảm giác khi truyền một lượng chakra vừa đủ vào nhẫn thuật. Lần đầu tiên anh làm được điều này, Hinata đã nở một nụ cười thật tươi với anh, nụ cười chân thật đầu tiên anh thấy từ cô kể từ khi họ rời Konoha, và anh nhanh chóng mất kiểm soát nhẫn thuật và thổi bay cả bụi cây tội nghiệp đến tận gốc. Khuôn mặt của Hinata trở nên buồn bã đến nỗi Naruto không thể không cười thành tiếng. Hinata nhìn xuống một lần nữa, nhưng cuối cùng cũng hồi phục và nở một nụ cười nhỏ của riêng mình.

"Cậu biết đấy," Naruto nói, khi họ hối hả chạy dọc con đường để vượt lên trước Kurenai và Shino một lần nữa, "thật tuyệt khi được rời khỏi Konoha, ít nhất là trong một thời gian ngắn."

"Hai," Hinata đồng ý, chậm rãi gật đầu.

"Đó là một trong những điều tốt đẹp khi trở thành một shinobi, tớ đoán vậy," anh tiếp tục. "Cậu có thể đi du lịch rất nhiều, thực hiện các nhiệm vụ."


"Naruto?" Hinata khẽ hỏi.

Naruto quay về phía cô gái.

Khuôn mặt cô ấy trở nên rất tĩnh lặng, và cô ấy nhìn anh với đôi mắt mở to. Miệng cô ấy mở ra và đóng lại một lần, không có âm thanh nào phát ra. Sau đó cô ấy nuốt nước bọt và có thể nói được. "C-cậu có bao giờ nghĩ đến việc rời khỏi Konoha không?" cô khẽ hỏi.

Khi Hinata hỏi câu hỏi mà anh đã tự hỏi mình ngày hôm trước, Naruto cảm thấy như mình bị đấm vào bụng. Anh đã hy vọng cô không để ý đến ánh mắt căm ghét của dân làng và cách họ hành động. Thái độ của họ dịu dàng hơn một chút khi ở bên cạnh đồng đội của anh ấy so với khi anh ấy ở một mình, và anh ấy cố gắng tránh những người lớn xấu tính càng nhiều càng tốt khi ở cùng họ. Anh ấy nghĩ rằng mình đã thành công vì cả Shino và Hinata đều không hỏi anh ấy về điều đó. Nhưng câu hỏi của Hinata, kết hợp với vẻ mặt của cô, cho anh biết rằng cô biết quá rõ chuyện gì đang xảy ra. Trong một khoảnh khắc, Naruto cảm thấy bị phơi bày, giống như cậu bị bắt gặp khi bước ra khỏi bồn tắm.

[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ