Đêm đó Naruto ngủ không ngon.
Anh trằn trọc cho đến tận sáng, mỗi lần chỉ ngủ chập chờn vài phút. Mỗi lần anh ấy cố gắng thả mình xuống, anh ấy lại có những giấc mơ đáng lo ngại đến mức anh ấy giật mình tỉnh dậy trong thời gian ngắn, hầu như không va phải Shino khi anh ấy ngủ bên cạnh.Anh suy nghĩ về những điều mà anh và Hinata về nhẫn đạo ninja khi anh mới ngủ gật, nhưng sau đó anh đột ngột thấy mình sống lại cuộc chiến đó một lần nữa. Anh ta đang bóp cổ ninja sử dụng lửa, tên anh ta là gì, Kouro? Cậu vẫn có thể cảm thấy cổ họng của người đàn ông dưới những ngón tay của mình, nhưng chính nỗi kinh hoàng ánh lên trong mắt anh ta là thứ mà Naruto không thể quên được. Người đàn ông đã sợ anh ta, và tệ hơn nữa, anh ta thích thú với nỗi sợ hãi đó... anh ta đã liếm nó như con mèo của chủ nhà bằng một đĩa sữa. Anh đã thất vọng khi ngọn lửa đến quá gần Hinata và anh phải bẻ cổ người đàn ông đó để ngăn nhẫn thuật lửa của hắn.
Naruto biết rằng một shinobi đôi khi sẽ được yêu cầu giết kẻ thù để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Họ thậm chí còn nói về nó tại Học viện, và một ông già từ Bệnh viện đã đến và nói chuyện riêng với từng sinh viên sau bài giảng đó. Naruto nhăn nhó. Khi anh ấy gặp người đàn ông đó, oji-san đã nói trước khi đuổi anh ấy đi rằng anh ấy nghi ngờ Naruto sẽ gặp vấn đề gì. Vào thời điểm đó, anh ấy đã nghĩ rằng mình đã được khen ngợi và ra về với nụ cười trên môi. Bây giờ, Naruto biết người đàn ông đang ám chỉ Kyuubi. Rốt cuộc, quỷ thích giết người, phải không?
Vì vậy, trong đêm mờ, Naruto nhìn chằm chằm vào bóng tối bên trong căn lều mà cậu chia sẻ với Shino và tự hỏi liệu dân làng có ổn không. Chỉ có một con quái vật mới thưởng thức nỗi sợ hãi của ai đó như thế. Anh ta đã có chakra đỏ của quỷ chạy khắp cơ thể... nó có làm hỏng cả tâm trí anh ta không? Trong một khoảnh khắc, anh tức giận Kurenai vì đã dạy anh suy nghĩ thấu đáo, bởi vì giờ anh chỉ có thể nằm đó khi tâm trí và cảm xúc của anh quay cuồng. Người ta nói rằng quyền lực làm hư hỏng... Điều đó còn đúng hơn bao nhiêu nữa đối với quyền lực bắt nguồn từ một nguồn hư hỏng? Bên trong anh ta là con quỷ đã phá hủy Konoha và cướp đi mạng sống của thủ lĩnh vĩ đại nhất của làng. Nếu nó đang làm anh ta hư hỏng, anh ta có nên cố gắng làm điều đáng kính trong khi anh ta vẫn có khả năng cảm thấy trung thành với Konoha không?
Tại một thời điểm, anh ấy bắt đầu nghĩ đến việc lấy một thanh kunai, nhưng sau đó anh ấy nhớ ra nhiệm vụ mà họ đang thực hiện. Shino vẫn đang bị thương, và hầu hết các chiến thuật của nhóm họ đều phụ thuộc vào Naruto, như một sự hỗ trợ nếu không có gì khác. Ngoài ra, nếu các Iwa-nin sợ anh ta, họ sẽ không tấn công Đội 8 trong vài ngày cuối cùng của cuộc tuần tra. Họ cần anh ta còn sống, ít nhất là cho đến khi họ quay trở lại Konoha. Sau đó, anh ấy có thể tìm ra những gì anh ấy cần làm. Nếu có chuyện gì xảy ra với anh ta sau khi họ trở về, Hokage sẽ không cử họ đi làm một nhiệm vụ nguy hiểm nào khác cho đến khi có người thay thế. Có lẽ ai đó không ngu ngốc như vậy.
Naruto tuột chiếc nhẫn kim loại ra khỏi ngón tay vài phút trước khi chuông báo thức vang lên khiến cậu giật mình tỉnh giấc. Anh mệt mỏi leo ra khỏi căn lều nhỏ, đôi mắt chai sạn chớp chớp trước ánh bình minh xám xịt. Anh nhún vai trong chiếc áo khoác, cố gắng phớt lờ những vệt nhỏ màu nâu sẫm giữa màu xanh lục của ống tay áo. Anh ấy cần phải đi đến tiệm giặt là khi họ trở về, hay anh ấy sẽ làm thế? Naruto lắc đầu. Anh đã thức cả đêm để suy nghĩ, nhưng anh vẫn không biết phải làm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8
FanfictionTruyện sử dụng những nhân vật của bộ truyện gốc nhưng thay vì nhân vật chính của chúng ta Naruto vào team 7 thì anh ấy sẽ vào team 8 do Kurenai là người hướng dẫn cùng đội với Hinata và Shino.