Kurenai đã hơi ngạc nhiên khi Hinata hỏi cô về nơi để tìm thấy một số tạ tay và tạ chân. Cô nghĩ cô không nên bị sốc, vì sự thành công mà Naruto đem đến cho họ.
Mặc dù cô không bao giờ sử dụng mấy miếng tạ này nhưng Kurenai cũng không phải là một tay nghiệp dư trong cận chiến.
Tốc độ rất quan trọng cho Hinata để sử dụng thành công Jyuuken. Vậy nên nó có ý nghĩa về một mặt. Nếu Kurenai không thể tìm thấy những chiếc tạ tay và mắt cá chân nhỏ đủ cho tay chân của Hinata, Kurenai sẽ quyết định tiếp cận cha của cô để làm một số thứ đồ cần thiết.
Nhìn thấy Hinata liên tục tung những cú đánh vào người Shino và chỉ ghi lại một cú chạm của đối phương vào cánh tay của mình, Kurenai tự hỏi làm thế nào đào tạo chung của họ có thể đi xa đến vậy. Hinata hơi hiếu chiến hơn bình thường, điều mà cô đã cố gắng khuyến khích cô gái này.
Naruto đã được một chút yên tĩnh hơn bình thường, và điều đó rất được chào đón.
Tuy nhiên, cậu dường như tập trung rất nhiều vào cuộc đánh của Shino và Hinata - đủ để Kurenai do dự kéo anh sang một bên để kiểm tra sự tiến bộ của cậu khi luyện tập với Gai và Lee.
Tất cả các học sinh của cô dường như khá thoải mái. Hinata mà cô nhìn thấy ngày hôm trước đã không làm gì để ảnh hưởng đến mối quan hệ trong nhóm. Kurenai tự tin rằng các genin của cô sẽ đi đúng hướng khi cô cho họ biết sự thật. Cô cũng không lo lắng ngay lập tức khi đưa trực giác của mình vào bài kiểm tra. Sau một giờ tập luyện đủ để mọi người ấm lên và rời rạc, Kurenai yêu cầu họ dừng lại và đi đến tháp Hokage nhận nhiệm vụ tiếp theo.
Naruto đưa ra một lời nhận xét thật thà làm cho người thừa kế Hyuuga vấp ngã và cười khúc khích. Shino quay sang nhìn các đồng đội của mình, chỉ để cho họ thấy rằng anh có vẻ tỉnh táo.
Người dùng bọ gật đầu, rồi tiếp tục đi thẳng. Kurenai có cảm giác kỳ quặc, có lẽ Shino cũng đang mỉm cười đằng sau chiếc áo khoác cao cấp của mình - nếu có thể.
***
Kurenai đã xem xét tinh thần làm việc ngày càng tăng bằng những giọt nước mắt của cô và tự hỏi điều gì đang xảy ra khi cô không có mặt ở đó.
Bất kể nó là gì, Kurenai vẫn hy vọng nó tiếp tục. Chỉ 3 ngày sau đó, cô nhắc nhở rằng mọi thứ đều có giá cả và thậm chí tinh thần tốt cũng có thể nguy hiểm theo cách riêng của mình.
Đội 8 đã trở lại tháp của Hokage sau khi hoàn thành nhiệm vụ đầu tiên của họ trong ngày, một lần tìm kiếm mèo khác. Vợ của ngài Fire Lord rất biết ơn, mặc dù bà ấy hơi bối rối khi con vật không muốn rời khỏi cánh tay của Hinata.
Naruto, người ít thích con mèo xa lánh cậu, dường như không để ý, trong khi những người còn lại trong nhóm của cậu vẫn giữ sự cảnh giác trung lập. Khi họ đi ngang qua luồng đi bộ vào giờ ăn trưa, Kurenai nhận thấy một sự xáo trộn từ phía trước.
Một số ANBU đang di chuyển trên mái nhà với tốc độ cao, và những tiếng xăm đang vang lên tiếng ồn trên đường phố.
Một vụ nổ đã thu hút sự chú ý của mọi người, và các đường phố đã trở nên hoảng loạn một cách nhanh chóng.
Mặc dù một thập niên hòa bình, Konoha vẫn là một ngôi làng mà cư dân của nó đã không phải là không biết gì về nguy hiểm.
Mắt Kurenai chuyên nghiệp theo dõi các chuyển động khi một vài người tiếp cận chỗ của cô. Một người dường như bị một số người theo đuổi và những kẻ theo đuổi đều mang mặt nạ.
Tại khóa học hiện tại của họ, họ sẽ không được phép làm gì quá phận của đội 8. Một cái gì đó bay ngược hướng với những người theo đuổi và có một mái nhà biến mất trong một quả cầu lớn, khiến ANBU chỉ biết bất lực đứng xung quanh vụ nổ.
Kurenai đã xem xét việc chặn đứng kẻ trốn chạy, nhưng dừng lại, nhớ lại những genin đã không còn đứng sau cô. Cô đã vẽ một kunai bằng tay trái của cô, trong khi tay còn lại vẽ thành những con dấu cho một ảo thuật giấu mặt, giúp che giấu đội của cô. Cô không có ý định mạo hiểm để họ chống lại một shinobi không rõ ràng đã sẵn sàng làm giận ANBU.
Thật là một tin tức tồi tệ khi đội của cô đã không còn đằng sau cô ấy. Kurenai bắt đầu khai triển genjutsu khi cô bỏ những tư tưởng trong đầu và quay về phía cuộc đuổi bắt. Ban đầu, cô ấy không thấy gì ngoại trừ ANBU. Rồi đột nhiên, nửa tá phân thân Naruto nhảy ra khỏi hai tòa nhà. Vị shinobi, người Kurenai bây giờ có thể nhìn thấy đang mặc một bộ comple màu tím sẫm, quay vài vòng và ném shuriken vào đám phân thân của Naruto.
Bốn trong số chúng đã biến mất trong khói bụi, nhưng hai người cuối cùng tránh được tất cả các viên đạn và đâm vào chân của mục tiêu. Không cân bằng và lúng túng, shinobi bị thương ở chân đã rơi xuống và cả ba người trượt qua mái nhà của một người chế tạo đồ nội thất. Hai phân thân đã bị biến mất khi rơi xuống, vì vậy shinobi dễ dàng thoát thân và làm thẳng cái mũ che mắt. Nhiều vải tím che phần đầu còn lại, che giấu luôn cả giới tính thật của shinobi, nhưng Kurenai nghĩ đó là một người đàn ông khi cô leo lên mái nhà.
Naruto đột nhiên xuất hiện, một mình và ngay trên sân thượng. Kurenai nhìn thấy hai người ở lối hẻm cô đang đi qua và cô nhận ra hẳn là họ đã ném Naruto vào không khí."Kage Bunshin no Jutsu!" Naruto ở trên không hét lên, và đột nhiên trời mưa toàn những Naruto.
Kurenai bị mất bản gốc khi cô cố di chuyển để có được một góc ném cho kunai. Điều đó dễ nói hơn là hoàn thành, bởi vì Naruto đã tấn công anh ta từ mọi hướng. Tốc độ của Naruto đã phát triển trong các buổi tập huấn buổi sáng và bây giờ nó được chứng minh rất rõ ràng - những phân thân của cậu ít mờ hơn khi họ hạ cánh xuống và né các shuriken của kẻ thù.
Mục tiêu tuy chỉ là một shinobi, nhưng không vì thế mà trở thành một mục tiêu dễ dàng. Anh ta chặn đứng và đối phó với các phân thân một cách đầy uyển chuyển và kĩ thuật khiến Kurenai lo lắng. Anh ta thậm chí còn tránh được hai kunai đầu tiên mà Kurenai ném, và đặc biệt hơn, anh ta trốn tránh bằng cách sử dụng những bước đi nhỏ nhất.
Nhưng cuối cùng, Naruto đã khiến vị shinobi lung túng bằng cách tung một cú đá xoay tròn khiến nó đập thẳng vào lớp vải màu tím quanh đầu rồi đánh bật shinobi khỏi chân. Cú đá đó khiến anh ta lăn ra khỏi mái nhà và rớt xuống một ngõ hẻm. Naruto đẩy nắm đấm lên không và hét lên "Yatta!" trong chiến thắng... hoàn toàn không nhận thấy là bùa nổ mà shinobi đã để lại. Kurenai mở miệng hét lên cảnh báo nhưng khi đó, toàn bộ mái nhà đã bị chìm trong khói lửa.
Kurenai lùi lại, bất lực như một chiếc lá trong cơn bão rồi sau đó cuộn thân thể của mình thành một quả bóng kiểm soát sự xáo trộn trong cô. Cô chạy sang bên cạnh một tòa nhà khác và hướng về phía con hẻm mà kẻ giết người đã rớt xuống. Vũ khí của vị jonin đổ bộ vào những tảng đá bẩn và ngay lập tức cô lấy lại cân bằng trong thời gian đủ để nhìn thấy bóng dáng mờ của ai đó đang chạy trốn xuống ngõ hẻm. Những tiếng la hét sợ hãi của thường dân đã làm phiền rất nhiều, nhưng cô biết nếu đội cứu hỏa đến sớm họ có thể hạn chế lửa vào một mái nhà khác. Nhưng điều đó sẽ không giúp ích gì nếu họ không thể ngăn chặn được cuộc đuổi bắt này.
Những chiếc kunai của cô liên tục rơi xuống ngõ hẻm và điều đó khiến Kurenai dần dần thu hút được shinobi. Anh ta đang khập khiễng một chút, chứng minh rằng đòn đánh của Naruto đã có ích. Lòng cô chợt co thắt lại khi hỏi điều gì đã xảy ra với Naruto, nhưng bây giờ không phải là thời gian cho những suy nghĩ đó... Đặc biệt là khi Shino vừa chặn trước miệng con hẻm nhỏ.
(Còn tiếp)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic]-[NaruHina] I AM NARUTO - TEAM 8
ФанфикTruyện sử dụng những nhân vật của bộ truyện gốc nhưng thay vì nhân vật chính của chúng ta Naruto vào team 7 thì anh ấy sẽ vào team 8 do Kurenai là người hướng dẫn cùng đội với Hinata và Shino.