ዒሁልርጎፕሃ ነጎክፕጎዐ ርዐጠዐ ሁክል ጌልረል ልፕዪልጌቿጊልጌል ነሁ ርዪልክቿዐ, የዐርዐ ል የዐርዐ ነሁ ነልክኗዪቿ ቿጠየቿጊዐ ል ነልረጎዪነቿ ነጎክ ሀዐክፕዪዐረ ልረኗሁክዐ. ነሁ ርዐዪልጊረክ ቿጠየቿጊዐ ል የልረየጎፕልዪ ዪልየጎዕልጠቿክፕቿ, ነሁነ ጠልክዐነ ክዐ ፕቿክጎልክ ርዐክፕዪዐረ ልረቻሁክዐ, የዐርዐ ል የዐርዐ ነሁነ ዐጋዐነ ቿጠየቿጊልጌልክ ል ክሁጌረልዪነቿ, ክዐ የዐዕጎል ሀቿዪ ክልቻል ክጎ ቿነርሁርዘልቿ ክልዕል.
ረሁጊሁ ነዐረዐ ልጠልጌል ሀቿዪ ርዐጠዐ ዒሁልርጕጎፕሃ ነቿ ዕቿነልክቻዪልጌል ሃ ልክፕቿነ ዕቿ ቿነዐ የቿዕጎል ል ረረልክፕዐነ ዒሁቿ የልዪልዪል, ዒሁቿ ክዐ ቿዪል ክቿርቿነልዪጎዐ ፕቿዪጠጎክልዪ ቿነል ዘቿዪጠዐነል ዘጎነፕዐፕጎል ዕቿ ልጠዐዪ.......... ቿረረዐነ ነዐጕዐ ነዐክ
ሁክዐነ ሀጎረቿነ ጠዐነፕዪሁዐነ. ሃ ቿነዐ ረሁጊሁ ረዐ ነልጌጎል.ርልዕል ሁክዐ ዕቿ ነሁ ቻልጠጎረጎል ጎጌል ርልረረቿክዕዐ ቿክ ረል ዕቿነቻዪልርጎል ዕቿ ዘልጌቿዪ ርዐክዐርጎልዕዐ ል ረሁጊሁ, ረዐነ ዘሁጠልክዐነ ቿክ ኗቿክቿዪልረ ቿዪል የልጊ ሃ ዒሁቿ ዒሁልርጕጎፕሃ የቿክነልነቿ ዒሁቿ ልረኗዐ ርልጠጌጎልዪጎል... ቿዪል ጠልነ ዒሁቿ ሁክ ቿዪዪዐዪ.... ሁክል ጠጎቿዪዕል ዕቿ ቿዪዪዐዪ.
ርልዕል ሁክዐ...ርልዕል ሁክዐ ዕቿ ቿረረዐነ ርልጎል, ነፕልሸሸ, ልረቿሸጌሃ, ጎረረዐ, ነልየዐ የቿፕል, ሃ ቻልዪኗልክ ዒሁቿ ልየቿነልዪ ዕቿ ዘልጌቿዪ ዕልዕዐ የቿረቿል ርልሃዐ... ርልሃዐ ርዐክ ቿረ ፕጎቿጠየዐ, ፕቿክጎቿክዕዐ ነሁነ ልረልነ ዪዐፕልነ, ሁክ ጌዪልጊዐ ዒሁቿጌዪልዕዐ....
ꪶꪖ ꫝ𝓲𝘴𝓽ꪮ𝘳𝓲ꪖ ᦔꫀ ꪖꪑꪮ𝘳 𝘳ꫀ𝘴ꪊꪶ𝓽ꪮ 𝘴ꫀ𝘳 ꪶꪖ ρꫀꪮ𝘳 ᥴꪮ𝘴ꪖ 𝘲ꪊꫀ ρꪊᦔꪮ ꫝꪖ᥇ꫀ𝘳 𝘴ꪊᥴꫀᦔ𝓲ᦔꪮ.
ረሁጊሁ ሃ ዒሁልርጕጎፕሃ ነጎቿጠየዪቿ ዕቿጠዐነፕዪልጌል ቿረ ልጠዐዪ ዒሁቿ ልጠጌዐነ ነቿ ፕቿክጎልክ የቿዪዐ, ክጎክቻሁክዐ ነልጌጎል ረዐ ዒሁቿ የልነልዪጎል, ዕቿ ሁክ ዕጎል የልዪል ዐፕዪዐ ረሁጊሁ ቿጠየቿጊዐ ል ርዪቿልዪ የረልክቿነ የልዪል ልርልጌልዪ ርዐክ ቿረ የልፕዐ, ዒሁልርጎጕፕሃ ነዐረዐ ረዐ ልጠልጌል ነጎቿቻልጠቿክፕቿ, ክዐ ነልጌጎል ረዐ ዒሁቿ ነሁርቿዕጎል..... ረልነፕጎጠል ዒሁቿ ቿረ የልፕዐ ነዐረዐ ልጠልጌል ል ረል የልዪነዐክል ዒሁቿ ረሁቿቻዐ ል ነልክክቻዪቿ ቻዪጎል ረቿ ነልርልዪጎል ረል ሀጎዕል...
ቿረ ልጠዐዪ ክዐ ቿነ ርዐጠዐ ረዐ ቿነየቿዪልጠዐነ የቿዪዐ ፕልጠየዐርዐ ቿነ ርዐጠዐ ፕቿ ረዐ የጎክፕልክ.... ቿነ ሁክል ጠጎቿዪዕል ረል ጠልሃዐዪጎል ዕቿ ሀቿርቿነ የቿዪዐ ልሀቿርቿነ ቿዕ ረጎክዕዐ ቿረ ጠቿጋዐዪ ልጠዐዪ ዕቿ ፕሁ ሀጎዕል.......
ነቿ ነሁየዐክጎል ዒሁቿ ጎጌልጠረዐነ ል ዘልርቿዪ ሁክል ቻልጠጎረጎል, ፕቿክጎልጠዐነ ዒሁቿ ልዕዐየፕልዪ ል ዐፕዪዐ ርልርዘዐዪዪጎፕዐ, ዘጎጌልጠዐነ ል ነቿዪ 4 ቿክ ረል ቻልጠጎረጎል የቿዪዐ ልዘዪል ጠልነ ዒሁቿ ክሁክርል ዕቿርቿልዪጎል ዒሁቿ ክዐ ረቿነ ዘልቻልነ ዕልክ̃ዐ ል ረዐነ ክጎክ̃ዐነ, ነዐረዐ ነዐክ ልረጠልነ ዒሁቿ ክዐ ፕጎቿክቿክ ርሁረየል ዕቿ ረዐነ ቿዪዪዐዪቿነ ዕቿ ነሁ ክልዕዪቿ... ዕቿነቿልዪጎል ሀቿዪፕቿ ሃ የቿኗልዪፕቿ, ዕቿነቿልዪጎል ዘልርቿዪፕቿ ነቿክፕጎዪ ፕዐዕዐ ረዐ ዒሁቿ ልዘዪል ነጎ ፕዐ, ፕቿ ዐዕጎዐ ፕቿ ዐዕጎዐ ፕ ቿ ዐ ዕ ጎ ዐ ርዐክ ፕዐዕል ጠጎ ልረጠል,የቿዕልጊዐ ዕቿ ጠጎቿዪዕል....
ጠልፕልነፕቿ ል ጠጎ የልዕዪቿ, ል ጠጎነ ልጠጎኗዐነ, ል ጠጎ ልረጠል.. ?ዒሃቿ ጠልነ ዒሁጎቿዪቿነ? ?ልርልነዐ ዒሁጎቿዪቿነ ርዐጠቿዪጠቿ? ? ዕቿነርሁልዪፕጎጊልዪጠቿ? ?ሀጎዐረልዪጠቿ? ክጎርጎዒሁጎቿዪል ነቿ የዐዪዒሁቿ ጠጎቿዪዕል ፕሁሀቿ ዒሁቿ ርዐክቻጎልዪ ቿክ ረል የቿዪነዐክል ጠልነ ነጎክጎቿነፕዪል ርዐጠዐ ፕሁ, ርዐጠዐ ቿክልጠዐዪልዪጠቿ ዕቿ ፕጎ, ርዪቿቿዪፕቿ ጠጎ ጠሁክዕዐ, ርዪቿቿዪፕቿ ጠጎ ልረጠል ኗቿጠቿረል ዐ ሁክል ቿክ ቿረ ጠሁክዕዐ, ነዐረዐ ነዐሃ ልረኗሁጎቿክጠልነ.
ጠቿ ነጎቿክፕዐ ርዐጠዐ ሁክ ጎዕጎዐፕል, ዒሁጎቿዪዐ ሀቿዪፕቿ ሃ የቿኗልዪፕቿ, ጠልፕልዪፕቿ ዪቿጎዪጠቿ ቿክ ፕሁ ርልዪል ርዐጠዐ ነቿኗሁዪልጠቿክፕቿ ልዘዐዪል ፕሁ ረዐ ቿነፕልነ ዘልርጎቿክዕዐ, ጠልረ የልዪጎዕዐ.
:(====================================
e̶e̶e̶s̶ p̶e̶r̶o̶ q̶h̶e̶ l̶a̶ p̶a̶s̶e̶n̶ m̶a̶a̶a̶a̶s̶q̶q̶q̶ q̶u̶e̶ b̶i̶e̶n̶ :())))))(
c̶e̶o̶o̶r̶j̶q̶q̶w̶ q̶u̶e̶l̶ a̶l̶g̶o̶ n̶o̶ a̶a̶a̶a̶a̶n̶d̶a̶ b̶i̶e̶n̶n̶n̶ a̶l̶l̶l̶l̶l̶a̶s̶h̶d̶s̶ 👁️👁️👁️👁️👁️👁️👁️
👉👈💘👌😫 🍸🤏👍
✋💖✋😁🏳️🌈
🔪🍽️🩸🩸💔💔🩸🩸🍝🥪🐞❌❌❌❌❌
ESTÁS LEYENDO
que tanto puedes escapar? (En Pausa)
AcakQue pasaría si un híbrido estuviera en el corazón de un simple humano? está historia contendrá! g̶o̶r̶e̶ m̶u̶e̶r̶t̶e̶ s̶e̶c̶u̶e̶s̶t̶r̶o̶s̶ t̶r̶a̶n̶s̶t̶o̶r̶n̶o̶s̶ p̶s̶i̶c̶o̶l̶o̶g̶i̶c̶o̶s̶ y̶ m̶e̶n̶t̶a̶l̶e̶s̶ 🔞?? ⚠️⚠️leve masoquismo ⚠️⚠️ esta histori...