Đến khách sạn, mới vừa đóng cửa lại hai người liền quấn quýt lấy nhau, nữ hài mặc dù là Alpha, nhưng xương cốt phát dục đều còn khá là nhỏ, đứng Lý Tri Nhiên trước mặt núp ở trong lòng nàng, hiện ra đến đáng thương lại bất lực.
"Làm xong lại tẩy." Lý Tri Nhiên ngắn gọn nói, nàng kéo xuống nữ hài váy, thuần trắng quần lót đã nhô lên đến, run rẩy tràn ra chất lỏng, đem quần lót ướt nhẹp.
Lý Tri Nhiên tay rất lớn, nắm bắt nữ hài eo gần như bấm long, khô ráo ấm áp lòng bàn tay vuốt nữ hài hạ thể, năm ngón tay mở ra hầu như đem đáng yêu tuyến thể toàn bộ nắm chặt.
Nữ hài phát sinh khó nhịn kiều anh thanh, trong đôi mắt đã ướt át một mảnh, Lý Tri Nhiên xé ra quần lót của nàng, sâu phấn thịt côn bắn ra đến, vuốt phía dưới huyệt, cùng với nàng mắt như thế ướt át.
Mạnh mẽ ngón tay tại huyệt bên trong xoa nhẹ hai cái, bá đạo lại lập tức để nữ hài mềm nhũn chân hầu như ngã nhào trên đất, chỉ có thể vô lực nắm bắt Lý Tri Nhiên cánh tay, dựa vào sức mạnh của nàng tại trong lòng nàng chống.
Lúc này mới sờ xoa nhẹ mấy lần, nữ hài liền hai mắt đẫm lệ bắn, Lý Tri Nhiên nắm bắt dính nhơm nhớp ngón tay nở nụ cười, nhét vào nữ hài trong miệng, "Ngươi nếm thử chính mình mùi vị."
Nữ hài thuận theo liếm, phấn hồng đầu lưỡi ngậm lấy xương ngón tay, chặc chặc liếm láp, lại như liếm Lý Tri Nhiên tính khí như thế, nàng cười nhẹ nữ hài một câu tao hàng, ôm nàng phấn mông đi tới bên giường thả xuống.
Từ trong túi tiền lấy ra thuốc bôi trơn, tại nữ hài mê hoặc trong ánh mắt, chen một đám lớn đi ra.
Nắm nữ hài mềm mại chân nhỏ hướng về trên chiết, Lý Tri Nhiên đẩy ra đối phương có chút mềm mại tính khí cùng nang túi, lộ ra phía dưới nhỏ hẹp miệng huyệt, có chút dày đặc màu đen âm mao bị ướt át dính trắng chất lỏng ướt nhẹp, Lý Tri Nhiên đem dịch bôi trơn ngã vào miệng huyệt, duỗi ra hai ngón tay nhào nặn, lại cắm vào đi, mới vừa vào đến liền như bị cắn không cho phép đi ra ngoài như thế.
Nàng giải thích: "Nữ Alpha âm đạo đều rất hẹp, nếu như không làm tốt mở rộng, e sợ đón lấy ngươi sẽ bị thương."
Nói xong, nàng vuốt nữ hài âm mao cười: "Tuổi không lớn lắm, nộn huyệt như thế tao."
Nữ hài bị cắm vào đến cả người phấn hồng, nàng ánh mắt tan rã, thật giống không nghe lọt tai, Lý Tri Nhiên hai ngón tay như kéo như thế mở ra cho nàng khuếch trương một chút, lại luồn vào đi đệ ba ngón tay, có chút quấn rồi, ngón tay không ngừng ra vào, nữ hài thật giống đạt được thú, không ngừng uốn éo cái mông, hướng về Lý Tri Nhiên eo khố va, nhìn ra nàng có chút mê tít mắt đem quần bới.
Vừa nãy nhịn lâu như vậy cho nữ hài kiên trì tiền hí, dưới khố đã sớm nóng thành một đoàn, một thả ra ngoài liền cổ nang một đại đoàn kề sát ở nữ hài bắp đùi, nữ hài mê loạn cảm nhận được một cứng rắn như thiết dạng đồ vật đâm chính mình, cúi đầu một hồi, bị dọa đến há to miệng.
Nàng hai chân mang theo Lý Tri Nhiên gầy gò eo, dưới mông nặng, còn bị ba ngón tay cắm vào, sâu phấn tính khí dựng thẳng lên đến cùng Lý Tri Nhiên tính khí ai cùng một chỗ, quả thực là như gặp sư phụ, nàng chầm chậm nói: "Tỷ. . Tỷ tỷ, ngươi thật lớn, ta sẽ bị xuyên xấu đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...