Chương 14 (H)

557 14 0
                                    

Sô pha là ghế sa lon bằng da thật, Tần Khởi bình nằm nhoài trên tràng kỷ, đầu vú sượt lạnh lẽo bằng da, trong chốc lát liền trở nên đỏ sẫm gắng gượng lên, trước ngực cái vú bị ép thành nửa cung tròn, từ mặt bên có thể rõ ràng nhìn thấy dâm mỹ độ cong.

Lý Tri Nhiên lòng bàn tay không ngờ như vậy tinh dầu, tại bóng loáng lưng trên vò theo, nàng thật lòng tại mang theo cứng ngắc gáy vai dùng sức kìm, Tần Khởi phát sinh tê một tiếng, đau xong sau chính là một tia nóng bỏng thoải mái, thật giống cả người đều giãn ra.

Áo tắm đã bị ném xuống đất, Lý Tri Nhiên lòng bàn tay trượt, hai cái tay theo tuyết đồn hai bên trên dưới vò động, đặt lên một tầng tinh dầu da thịt hiện ra quang, mông thịt run lên, Lý Tri Nhiên nắm bắt dưới mông tới gần bắp đùi địa phương, "Buông lỏng một chút."

Tần Khởi hít một hơi thật sâu, hai cái chân đều làm hết sức nới lỏng ra, nhưng Lý Tri Nhiên sau một khắc làm việc, lại gọi nàng không ngừng được kẹp chặt mông.

Chỉ thấy Lý Tri Nhiên ngón tay rơi vào mông phùng, đầu ngón tay xoa cúc huyệt dù sao cũng họa quyển, nàng cảm nhận được Tần Khởi căng thẳng mông thịt, giải thích: "Đây là đang giúp ngươi mát xa huyệt đạo, quái đản mở chút." Nói xong, một cái tay khác còn động viên đến nặn nặn Tần Khởi chân.

"Được." Tên đã lắp vào cung không thể không phát ra, Tần Khởi chôn mặt rầu rĩ nói, mặt xấu hổ có chút đỏ, nàng ngoan ngoãn hơi hơi tách ra chút chân, căng thẳng mông thịt cũng lỏng ra chút.

Nàng phát hiện, tự từ khi biết Lý Tri Nhiên sau khi, trên người mình xưa nay không có bị chạm qua địa phương liền bị Lý Tri Nhiên vò sờ toàn bộ, thậm chí không ngừng đột phá chính mình hạn cuối, bị ăn làm ép tịnh.

Lý Tri Nhiên nhìn thấy động tác của nàng, trên mặt lộ ra ý cười, ngón tay hãm tại mông trong nhục phùng, tiếp tục hướng dưới vò, tại âm huyệt cùng cúc huyệt trung gian huyệt hội âm dừng lại, nàng khinh nhu xoay quanh vò theo.

Nóng bỏng ấm áp từ nửa người dưới vẫn lan tràn đến toàn thân, cơ hồ bị Lý Tri Nhiên sờ quang Tần Khởi đã hai con mắt ngậm lấy đầm nước, hai chân không ngừng được như nhũn ra.

Quá xấu hổ, đây thật sự là tại chính kinh mát xa sao?

Làm sao càng theo càng ẩm ướt, càng theo càng mềm nhũn?

"Mát xa huyệt hội âm có thể xúc tiến huyết dịch tuần hoàn, đồng thời đối với thận công năng điều tiết đều mới có lợi."

Lý Tri Nhiên thanh âm nhẹ nhàng vang lên, nàng tìm thấy Tần Khởi tràn ra nước nộn huyệt, nhưng vẫn chưa cắm vào đi, thậm chí không có động viên.

"Được rồi, đón lấy mát xa chính diện, bảo bối xoay người."

Tần Khởi âm thanh có chút đánh bãi, "Còn, còn cần mát xa chính diện sao?"

"Đương nhiên." Lý Tri Nhiên khóe môi mỉm cười.

Tần Khởi gian nan trở mình, chống đỡ sô pha đã sớm phát cứng tính khí lập tức ngẩng đầu lên đến, nhắm thẳng vào trần nhà, mang theo ánh đèn chói mắt để Tần Khởi nhắm mắt lại, nàng không dám mở mắt xem chính mình đến tột cùng là thế nào dâm đãng dáng dấp, không thể làm gì khác hơn là nhắm hai mắt lừa mình dối người.

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ