Công ty có một cái nghiệp vụ, cần Lý Tri Nhiên cùng Tần Khởi hai người cùng đi xa nhà đi đàm luận.
Xem như là khá lớn nghiệp vụ, nhưng Tần Khởi năng lực làm việc xuất chúng, Lý Tri Nhiên cũng không phải kẻ tầm thường, hai người ở công ty nguyên bản sắp xếp bảy ngày đi công tác nhật bên trong, ba ngày trước liền giải quyết xong, mặt sau bốn ngày chính là các nàng hưởng lạc nhật.
Hiếm thấy tại thượng ban trong lúc trộm nửa ngày nhàn, Tần Khởi đương nhiên sẽ không buông tha, huống chi Lý Tri Nhiên cùng với nàng trụ cùng một quán rượu, giường hai người, dĩ nhiên yên phận không có quấy rầy nàng, điều này cũng làm cho trong lòng nàng thở phào nhẹ nhõm, nghĩ thầm Lý Tri Nhiên quả nhiên không ăn oa một bên thảo, cùng tự làm xong sau, phỏng chừng thì sẽ không quấy rầy chính mình đi.
Quên đi trong lòng như có như không thất vọng, Tần Khởi bắt đầu hưởng thụ lên cạnh biển ánh nắng.
Đi công tác địa phương vừa vặn tại cạnh biển, mảnh này vịnh rất nổi danh, màu vàng bãi cát, người không phải đặc biệt nhiều, ấm áp gió thổi cũng thoải mái.
Tần Khởi mặc trên người áo tắm có chút nhỏ, nàng hối hận chính mình không có mua vừa vặn, trước ngực cùng hạ thể bị banh có chút khẩn, khó chịu.
"Tần tổng giám cần mạt một hồi chống nắng sao?"
Bên cạnh người truyền đến Lý Tri Nhiên mỉm cười tiếng nói, Tần Khởi ngẩng đầu nhìn lại, bị nàng ăn mặc sửng sốt hai giây.
Lý Tri Nhiên ăn mặc mát mẻ nhạt màu Bikini, làn da của nàng rất trắng, nhạt màu rất sấn da thịt của nàng, then chốt là căn bản không giấu được cái gì, bộ này Bikini nếu như làm khuê phòng tình thú vừa vặn, ai như nàng như vậy xuyên ra đến a.
Viên cút vú vẻn vẹn bị nho nhỏ vải vóc che chắn, nhạt màu Bikini dưới, đỏ sẫm đầu vú dưới ánh mặt trời hiển nhiên triển lộ. Cái này cũng chưa tính cái gì, nàng hạ thân mới phải thật sự nhìn ra Tần Khởi mặt đỏ.
Người bình thường xuyên Bikini đều sẽ âm mao thế đến sạch sẽ, tam giác vải vóc kề sát âm đế, một mực nàng không thích thế, liền như vậy tùm la tùm lum lộ ra màu đen cong lên bộ lông, bé nhỏ dây thừng bị kẹp ở trong kẽ mông, âm mao bên trong đỏ tím thịt vật bị nho nhỏ vải vóc ngang ngược lượn tới, căng phồng một đại đoàn, dưới đáy hai viên sẫm màu túi thịt chống vải vóc, từ mặt bên có thể thấy được nhăn nheo trứng bì, này nếu là có người nhìn kỹ, còn có thể nhìn ra nàng giấu ở âm mao mặt sau đỏ sẫm hoa huyệt.
"Ngươi nhất định phải mặc như thế?" Tần Khởi cau mày, Lý Tri Nhiên mê hoặc nhìn nàng một cái, "Làm sao Tần tổng giám, mặc như thế không thích hợp sao?"
Nàng chống nạnh, hướng Tần Khởi đi tới, trong lúc đi giữa hai chân nặng trình trịch thịt vật cũng theo run lên, tựa hồ muốn nhảy ra.
Tần Khởi cảm nhận được người chung quanh ánh mắt đều tụ tập tại Lý Tri Nhiên trên người, nóng bỏng tầm mắt làm cho nàng cúi đầu, muốn làm bộ không quen biết nữ nhân này.
Tại sao có thể có người như mặc như thế? Như thế bại lộ, cùng trần truồng mà chạy khác nhau ở chỗ nào?
Nhìn Tần Khởi thần sắc không tự nhiên, Lý Tri Nhiên bình thản ung dung, khóe miệng thậm chí lộ ra một nụ cười, nàng không để ý chút nào người chung quanh ánh mắt, tại Tần Khởi bên người quỳ xuống, chuẩn bị cho nàng mạt chống nắng sương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...