Chương 9 (H)

884 17 3
                                    

Tần Khởi tao huyệt chính là vì nàng mà sinh, Lý Tri Nhiên tính khí vừa to vừa dài, mỗi lần cùng người khác làm tình, cũng phải dùng bôi trơn dầu mới có thể cắm vào đi không bị thương, chỉ có Tần Khởi, hơi hơi vén lên bát, nhìn qua tinh tế hẹp hẹp hoa huyệt, dĩ nhiên có thể nuốt vào nàng quái vật khổng lồ, tuy rằng thiếu không được một trận lừa.

Tần Khởi bị thao đến trong miệng ô ô mắng nàng gia súc, Lý Tri Nhiên nghe xong càng hưng phấn, tại bên tai nàng thấp giọng nói: "Gia súc thao ngươi thao đến sướng hay không sướng."

"Chúng ta còn có bốn ngày làm cái thoải mái." Lý Tri Nhiên không biết mệt mỏi đóng cọc.

Từ buổi chiều trở về liền vẫn làm đến tối, Tần Khởi lười biếng nằm tại Lý Tri Nhiên trong ngực, đỏ tím tính khí còn chôn ở trong cơ thể nàng, Lý Tri Nhiên kêu người phục vụ đưa món ăn tới.

Xoa xoa Tần Khởi trắng nõn phía sau lưng, Lý Tri Nhiên hai tay dùng sức, ôm eo nàng, kéo dài nàng mông, liền như thế cắm vào đi tới phòng khách, Tần Khởi khẽ nói một tiếng, ôm chặt Lý Tri Nhiên cái cổ, hai chân càng là giảo eo nàng.

Ngồi ở trên tràng kỷ, Tần Khởi liền cái tư thế này ngồi ở nàng trên đùi, Lý Tri Nhiên mở ti vi, sợ nàng nhìn kỳ quặc, lại ôm nàng xoay chuyển cái phương hướng, quay lưng oa tại trong lồng ngực của mình.

Tần Khởi bị nàng hầu hạ đến xương đều mềm nhũn, lười biếng, Lý Tri Nhiên cũng vui vẻ được sủng ái yêu nàng.

"Ngươi cái kia đồ vật đến tột cùng dài bao nhiêu?"

Lý Tri Nhiên chôn ở Tần Khởi cổ, khẽ liếm cái viên này nhàn nhạt chí, đột nhiên nghe được Tần Khởi hỏi như vậy, nàng sững sờ, "Ta vẫn chưa lượng quá, ngươi muốn lượng lượng sao?"

"Được a." Tần Khởi đột nhiên có chút tràn đầy phấn khởi, nhấc eo để cái kia đỏ tím tính khí trượt ra đến, chính mình thì lại thân thể trần truồng nghiêng người đi sờ lượng thước, vừa vặn tại sô pha một bên thì có một.

Lý Tri Nhiên tựa ở sô pha nhưng do Tần Khởi thao túng, Tần Khởi đứng lên đến run chân suýt chút nữa té ngã, liền thẳng thắn thuận thế cùng chân ngồi dưới đất, vừa ngẩng đầu chính là Lý Tri Nhiên dính đầy chính mình dâm dịch cùng tinh dịch tính khí, tựa hồ là ăn no, bình thường mềm mại chít chít ngủ say tại dày đặc rừng rậm đen bên trong.

Cái tư thế này thật giống phải cho Lý Tri Nhiên khẩu giao, Tần Khởi vi đỏ mặt, đưa tay đi lay, đỡ nặng trình trịch thịt vật, nàng cầm mềm mại thước cuộn đi lượng, nhìn thấy cuối cùng con số, nàng chặc chặc nói: "Mười tám cm, này vẫn là không có cương trạng thái."

"Ngươi lượng sai rồi." Lý Tri Nhiên híp mắt cười, lôi kéo Tần Khởi tay, gọi nàng từ côn thịt gốc rễ lượng, ngón tay rơi vào mao nhung âm mao bên trong, mang theo chút ngứa, Tần Khởi không tự nhiên cúi đầu xem, lượng đi ra kết quả lại dài ra một cm, nàng trợn to mắt, "Không có cương, mười chín cm, Lý Tri Nhiên ngươi quả nhiên là cái gia súc."

Nàng là làm sao nuốt vào vật này, Tần Khởi cảm nhận được chính mình tiểu huyệt tựa hồ nhúc nhích dưới, dưới mông thảm lông đã bị chảy ra dâm dịch làm ướt nhẹp.

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ