Sáng sớm ngày thứ hai, Lý Tri Nhiên mơ mơ màng màng mở mắt, cảm nhận được mình bị một luồng ấm áp liếm láp làm tỉnh lại, nàng vén chăn lên cúi đầu xem, nữ hài rất có tinh thần nằm nhoài nàng chân tâm cho nàng khẩu, tựa hồ nhìn thấy Lý Tri Nhiên tỉnh lại, nàng nhiệt tình chào hỏi: "Sớm a tỷ tỷ."
"Chào buổi sáng."
Lý Tri Nhiên nhắm hai mắt lười biếng nói, ấn lại nữ hài sau gáy, đội lên đỉnh eo, nhưng do nàng dùng sức đem tinh dịch hút đi ra, thần pháo kết thúc, Lý Tri Nhiên tinh thần thoải mái.
Nữ hài còn tại liếm, nàng đem vùi đầu tại Lý Tri Nhiên dày đặc âm mao bên trong, ngăm đen toả sáng bộ lông mang theo không khó ngửi, thậm chí khiến người ta nghiện xạ hương, lại như Lý Tri Nhiên tính khí, ngửi khiến người ta cả người tê dại, chỉ muốn bị nàng táo.
Liếm đến Lý Tri Nhiên dưới đáy huyệt, hơi khô, không có chút nào ướt át, Lý Tri Nhiên biết nữ hài muốn làm gì, nàng đẩy lên chân mở ra, đưa tay đẩy ra âm mao, lộ ra bên trong cùng với nàng tính khí như thế trưởng thành đỏ sẫm thịt huyệt, nàng rõ ràng da dẻ rất trắng, một mực tính khí cẩu thả đến không giống nàng.
Nữ hài lè lưỡi liếm huyệt, thật giống ăn được cái gì sơn trân hải vị như thế chặc chặc vang vọng, Lý Tri Nhiên hai tay còn chống huyệt thịt, ngón tay cũng bị đồ tế nhuyễn đầu lưỡi liếm đến, nàng miễn cưỡng nói: "Chỉ cho liếm, ngón tay cùng tuyến thể không cho phép đi vào."
Đang chuẩn bị đưa ngón tay cắm vào đi nữ hài ngẩng đầu khốn hoặc nói: "Tại sao vậy tỷ tỷ."
Thấy nàng dừng lại làm việc, Lý Tri Nhiên chính mình xoa xoa, đầu ngón tay chỉ dám ở phía ngoài đâm đâm, không dám vào đi, nàng hàm hồ nói: "Bởi vì của ta huyệt hẹp, đi vào rất đau a."
Nàng xoa nhẹ hai cái, triển cánh tay đem nữ hài câu đến trong ngực, "Nào giống ngươi tiểu tao huyệt, của ta đi vào mới một lúc, ngươi liền ăn thoải mái không đau, bắt đầu quấn quít lấy ta muốn."
Nữ hài náo loạn cái mặt to đỏ.
Hai người ở trên giường chán ngán biết, nữ hài thậm chí chủ động đập xuống Lý Tri Nhiên tiến vào chính mình bức ảnh, giọt sương không ló mặt, điểm ấy quy củ nàng vẫn là biết đến, Lý Tri Nhiên cũng tính tình tốt thỏa mãn lần này pháo hữu yêu cầu, nhìn nàng nằm lỳ ở trên giường cho bạn tốt phát tin tức.
Nữ hài đem đỏ tím côn thịt cắm vào thịt huyệt bức ảnh, nhỏ mặt đỏ lên phân phát bạn tốt, đối diện rất nhanh phát tới mấy cái khiếp sợ dấu chấm than.
【! ! ! ! ! ! ! ! 】
【 ĐM, Nguyễn Nguyễn ngươi không có bị làm xấu đi. 】
【 Chuyện này quả thật so với trong tiểu thuyết miêu tả còn đáng sợ hơn, ta xưa nay chưa từng thấy lớn như vậy, Nguyễn Nguyễn ngươi nói cho ta, có lợi hại hay không, ngươi bị thao đến sướng hay không sướng? 】
Bạn tốt hiếu kỳ cùng khiếp sợ đều sắp cách màn hình vọt tới, Lý Tri Nhiên ở bên cạnh nhìn thấy, nhịn không được bật cười, nàng nhíu mày, đặt ở trên người cô gái, lại vừa cứng lên thịt vật kề sát ở nữ hài mông phùng, nàng tại nữ hài bên tai thấp giọng nói: "Làm sao, ngươi muốn cho nàng biết ngươi bị làm đến sướng hay không sướng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...