Chương 5

482 14 0
                                    

"Tần tổng giám có thích hay không?" Lý Tri Nhiên cúi đầu nắm tính khí, tại Tần Khởi bên hông rối loạn sượt, nàng miệng đầy mê sảng, "Xác thực hơi lớn, nhưng ta cảm thấy Tần tổng giám nhất định có thể ăn đi, hơn nữa rất nhanh sẽ có thể thoải mái, không bây giờ muộn tới nhà của ta thế nào?"

Lời còn chưa nói hết, Lý Tri Nhiên liền bị dưới thân nữ nhân này một đầu gối dùng sức chặn lại nửa người dưới, nàng bưng lộ ra tính khí, hít vào một ngụm khí lạnh, "Tần. . . Tần tổng giám cũng quá lòng dạ ác độc đi, đá gảy tương lai ngươi tính phúc nhưng làm sao bây giờ!"

Tần Khởi mắt lạnh liếc nhìn Lý Tri Nhiên, nàng dừng lại sửa lại một chút bên hông bị vò nát y phục, mặt trên dính lên chút không rõ chất lỏng, làm cho nàng nhíu lên lông mày, nàng nắm quá điện thoại di động, lạnh lùng nói: "Lý tiểu thư, ngươi có ta cũng có, ta thừa nhận ngươi xác thực lớn hơn so với ta, nhưng ta đối với Alpha không có bất cứ hứng thú gì, mời ngươi không cần lại quấy rầy ta, nếu không, lần sau ta liền sẽ không như thế nhẹ."

Nói xong, nàng trực tiếp đi đến, chuẩn bị mở cửa rời đi, nhưng lôi kéo môn, không có mở ra, phía sau truyền đến Lý Tri Nhiên suy yếu âm thanh, "Môn bị khóa trái."

Tần Khởi dừng lại, đem tỏa mở ra, cũng mặc kệ phía sau người kia mặc quần không có, tầng tầng đẩy cửa rời đi.

Lý Tri Nhiên ngã vào trên tràng kỷ nằm đến nửa ngày tài hoãn quá thần đến, nàng cười khổ mặc quần, nghĩ thầm chẳng lẽ chính mình thật sự nhìn nhầm? Tần Khởi là cái thẳng A?

Nàng đem chính mình khổ não cho bạn tốt Chu Chúc nói, bị Chu Chúc vô tình cười nhạo đã lâu, nàng cười to: "Lý Tri Nhiên a Lý Tri Nhiên, không nghĩ tới ngươi cũng có hôm nay, ngươi là biến thái sao, ai có vừa mới thêm vào người khác liền phát tình ái bức ảnh a, ngươi điếu đại tác dụng cũng không phải ở đây đi!"

"Nhưng là nàng còn bảo tồn ai!" Lý Tri Nhiên ngụy biện, chính mình lại bắt đầu xoắn xuýt, "Thế nhưng nàng ở trong công ty thật sự, vừa nhìn chính là điển hình Alpha, đối với Omega thuộc hạ vẻ mặt ôn hòa, Beta cùng Alpha thuộc hạ quả thực là lạnh nhạt cái mặt, đều không muốn cho cái sắc mặt tốt."

Chu Chúc lườm một cái, nghĩ thầm ngươi so với điển hình Alpha càng điển hình, lên giường yêu thích chụp ảnh đập video, còn thưởng thức chính mình điếu lớn, không cho phép người khác phản công, ác liệt hành vi không thể đếm hết được.

Chu Chúc phát huy chính mình tiểu não gân, đưa ra một chính kinh kiến nghị, "Nếu không như vậy, ngươi phát một ít chỉ nàng có thể thấy được gần cầu bằng hữu quyển bức ảnh, sau đó đi trêu chọc nàng, đừng quá rõ ràng, chỉ cần là đồng A, nhất định sẽ mê muội ngươi mỹ nhan, cái kia nàng nếu như như vậy đều thờ ơ không động lòng, vậy khẳng định là thẳng A."

"Thật sự?" Lý Tri Nhiên bán tín bán nghi.

"Thật sự!" Chu Chúc mạnh mẽ gật đầu.

Một dám nói, một cái khác dám làm.

Thế là ở sau đó dài đến thời gian một tháng bên trong, Tần Khởi đều có thể tại đêm khuya xoạt xoạt điện thoại di động bằng hữu quyển, nhìn thấy người nào đó trong lúc lơ đãng tự đập.

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ