"Tỷ. . ."
Nhìn thấy hai người quần áo chỉnh tề từ trong phòng đi ra, Tần Tiêu có chút lúng túng hô một tiếng.
Có cái gì có thể so với gặp được chính mình thân tỷ làm tình hiện trường càng lúng túng?
Lý Tri Nhiên trang làm cái gì đều không có phát sinh dáng vẻ, Tần Khởi da mặt không có nàng dày, không tự nhiên hỏi thăm một chút, "Tiêu Tiêu, ngươi có chuyện gì không?"
"Cũng không có gì, chính là gọi các ngươi đi ra ăn trái cây." Tần Tiêu nhỏ giọng nói.
Liền chút chuyện nhỏ này, Tần Khởi bất đắc dĩ, đi tới sô pha một bên, đang chuẩn bị ngồi xuống, lại bị Lý Tri Nhiên ôm lấy eo, ngã ngồi tại trong lòng nàng.
Ngược lại đều bị nhìn thấy, Lý Tri Nhiên tự nhiên cũng không chút khách khí, nàng làm bộ không nhìn thấy Tần Khởi đối với cảnh cáo của chính mình ánh mắt, dùng dĩa ăn xoa khối quả táo uy đến Tần Khởi bên mép, "Bảo bối, ăn quả táo."
Tần Tiêu nhìn đây, Tần Khởi lén lút véo đem Lý Tri Nhiên bắp đùi thịt, mỉm cười nói: "Lý tiểu thư, hai chúng ta không có như vậy quen thuộc chứ?"
Đau, đau!
Lý Tri Nhiên vặn vẹo mặt, nắm bắt dĩa ăn tay run lên, "Ha ha. . . . Tần tổng giám nói không sai, ngươi tự mình ăn đi!"
Nàng nới lỏng ra ôm Tần Khởi eo tay, đem dĩa ăn nhét vào Tần Khởi trên tay, bận bịu ngồi vào bên cạnh, nàng lén lút xoa xoa bắp đùi, phỏng chừng đều thanh, đau nàng nửa người dưới đều đã tê rần.
Tần Tiêu ở bên cạnh nhìn hai người diễn trò, Tần Khởi ung dung thong thả ăn quả táo, nếu không là vừa nãy gặp được hai người này ở trên giường đánh hừng hực, nàng còn thật sự cho rằng các nàng như nước với lửa, nhìn thấy liền muốn cãi nhau.
Hiểu lầm mở ra, Lý Tri Nhiên lại đợi biết, tại Tần mẫu luôn mãi giữ lại dưới, ăn cơm tối liền rời đi.
Xuyên thấu qua cửa sổ, nhìn thấy Lý Tri Nhiên lái xe rời đi, Tần mẫu gật gù nói: "Tiểu cô nương này cũng không tệ lắm, điều kiện gia đình cũng rất tốt đi, dáng dấp không tệ, người cũng hiểu lễ mạo, nhỏ khỉ ngươi cảm thấy thế nào?"
Tần Khởi không tỏ rõ ý kiến, Lý Tri Nhiên lại đây gặp dịp thì chơi, nàng lại không tốt phủ nhận Tần mẫu, nhưng cũng khẳng định không được.
. . .
Ngày đó qua đi, Lý Tri Nhiên cảm nhận được Tần Khởi đối với mình không có lạnh lùng như vậy, chí ít ở công ty đi tới, sẽ hướng chính mình nhẹ nhàng gật đầu, cái này thay đổi đã để Lý Tri Nhiên thầm nắm tay gọi yes.
Gần nhất Tần Khởi đang phụ trách một tân hạng mục, nàng theo vào đến mức rất mệt mỏi, nhưng hạng mục này sau khi kết thúc, nàng liền có thể có một chu thời gian nghỉ ngơi.
Buổi tối đã đến lúc tan việc, Lý Tri Nhiên lập tức bận bịu đến quên thời gian, kết quả vừa ngẩng đầu phát hiện công ty nhà lớn người bên trong cơ bản đi quang, đăng cũng tức đến gần như.
Nàng tắt máy vi tính, uống ly cà phê, từ trên ghế đứng lên đến, tốt tốt chậm rãi xoay người.
Thở một hơi dài nhẹ nhõm, Lý Tri Nhiên một bên xoa cái cổ vừa đi ra văn phòng, mới vừa đi rồi hai bước, nàng nhìn thấy Tần Khởi văn phòng đăng còn sáng, nàng rón rén đi tới, cửa không khóa khẩn, Lý Tri Nhiên nhẹ nhàng đẩy ra, nhìn thấy Tần Khởi vừa vặn vùi đầu nhìn văn kiện số liệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...