"Gia súc. . ."
Tần Khởi thấp giọng nói thầm, nàng trần trụi đứng toàn thân kính trước, nhìn thấy chính mình đầy người chật vật, trước ngực bị nắm lại thanh lại tử, eo nhỏ bị bấm sang tháng răng hình chỉ ngân, tại trắng mịn trên da thịt đặc biệt rõ ràng, càng không cần phải nói từ bả vai đến cổ, thậm chí là giữa hai chân đều là tất cả đều là nhỏ vụn dấu hôn, trắng tiệt tiệt giòn tan mắt cá chân, một vòng vinh quang tột đỉnh nắm ngân.
Nàng tối hôm qua là bị tính làm nhục sao? ? Làm sao là bộ dáng này!
Nàng sờ sờ bụng dưới, hoa tâm vừa chua xót lại mềm mại, còn lưu lại bị cự vật chống đối sau cảm giác, thật giống Lý Tri Nhiên cái kia thịt tiên còn cắm ở trong cơ thể nàng như thế.
"Bảo bối đang nhìn cái gì?" Lý Tri Nhiên từ phía sau đi tới ôm lấy nàng, ngữ khí sủng nịch, nàng đồng dạng không mặc quần áo, cương đỏ tím thịt vật bệ vệ lộ tại Tần Khởi trước mặt, nặng trình trịch hướng dưới chỉ vào, nàng khố kề sát ở Tần Khởi sau lưng, Tần Khởi nhìn trong gương nàng, thịt vật sát bên chính mình mông chếch, độ dài kinh người, căn bản vẫn chưa làm cái gì, liền có thể đem nàng xuyên qua.
Yết hầu nắm thật chặt, Tần Khởi bỏ rơi trong đầu tính ảo tưởng, Lý Tri Nhiên âm mao lại nhiều lại mật, lúc làm tình đụng vào nhau đâm vào nàng hội âm đau, háng bộ đều bị ma sát đỏ, hiện tại kề sát ở nàng sau lưng, đã có chút lông bù xù ngứa cảm, nàng nhìn thấy trong gương Lý Tri Nhiên ánh mắt càng ngày càng nguy hiểm, thịt vật đã cứng đến nỗi nhắm ngay nàng, tựa hồ rục rà rục rịch.
"Lý tiểu thư, lần này chỉ là một bất ngờ, người trưởng thành trong lúc đó va chạm gây gổ rất bình thường, ngươi coi như là cái tình một đêm là tốt rồi."
Tần Khởi dời ánh mắt, xoay người đi tới bên giường, lãnh mạc nói.
Lý Tri Nhiên nhìn bóng lưng của nàng, gầy gò xinh đẹp hồ điệp cốt, eo oa gợi cảm, mông mẩy phấn bạch khiến người ta trên cắn một cái, Lý Tri Nhiên bị tức nở nụ cười, "Tần tổng giám đây là rút điếu vô tình a, làm sao một hồi giường liền trở mặt không quen biết."
Tần Khởi tức giận nhìn trên đất bị xé đến lung ta lung tung áo sơmi, xem ra căn bản là xuyên không được, nàng còng không quên phía sau phóng tới mắt nhìn chằm chằm ánh mắt, quay đầu hướng Lý Tri Nhiên lạnh giọng nói: "Y phục ở đâu?"
"Cửa. . ." Trầm mặc chốc lát, Lý Tri Nhiên rầu rĩ nói.
Tần Khởi nếu như cố ý muốn phân rõ giới hạn, Lý Tri Nhiên cũng hết cách rồi, nàng đến gần xem Tần Khởi, hai nước mắt lưng tròng, "Bảo bối, ta tối hôm qua thao cho ngươi khó chịu sao? Ngươi không thích sao? Lẽ nào thật sự như thế nhẫn tâm vứt bỏ ta?"
Tần Khởi xem xét nàng một chút, nguyên bản còn cảm thấy Lý Tri Nhiên bộ dạng này quái đáng thương, kết quả thốt ra lời này, nàng nhất thời liền không đáng thương Lý Tri Nhiên.
Tối hôm qua xác thực thoải mái, nàng đều sắp bị thao chết ở trên giường còn khó chịu? !
Sáng sớm còn làm loại kia buồn nôn sự, nghĩ đến chính mình niệu Lý Tri Nhiên trên người, nàng lại niệu tại chính mình huyệt bên trong, Tần Khởi trắng nõn trên mặt nhiễm phải một điểm đỏ ửng, nàng thật sự phiền chết rồi, không có chút nào muốn cùng tên biến thái này tao bao hoa hồ điệp lại có thêm bất kỳ quan hệ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...