Nước mắt từ Tần Khởi ngẩng lên trên mặt chảy xuống, từ bên mặt thương tích xẹt qua, đâm đau nóng bỏng, nàng cố nén tiếng khóc, hai chân cuộn mình ôm, nàng trầm thấp âm thanh như đang lầm bầm lầu bầu, "Ta sẽ không lại đi thân cận, sẽ không tiếp tục nghe từ mẹ ta thoại, ta dám nói cho nàng, nói cho nàng tất cả. Tri Nhiên. . . Tri Nhiên, ngươi ra tới xem một chút ta có được hay không?"
Bên trong phòng cùng nàng đồng dạng tư thế dựa vào môn Lý Tri Nhiên yên lặng chảy gần như sắp khóc khô nước mắt, nàng bưng mắt, một cái tay khác vẫn nắm thật chặt vòng cổ dưới ngân bài.
Một mình vắng lặng gào khóc Tần Khởi bỗng nhiên cảm nhận được phía sau lưng hết sạch, chợt rơi vào một lạnh lẽo ôm ấp, nữ nhân cánh tay vây quanh ở nàng bên cạnh người, chăm chú, không có có một tia khe hở ôm ấp.
Nữ nhân mặt kề sát ở nàng hõm vai, nơi cổ nhỏ xuống ấm áp nước mắt, Tần Khởi không khống chế được, tiếng khóc ngày càng lớn, nàng xoay người ôm lấy Lý Tri Nhiên, khóc e rằng trợ lại yếu đuối.
"Tri Nhiên. . . Tri Nhiên. . ."
"Ta tại, ta tại. . . . Bảo bối, ta luôn luôn đều tại." Lý Tri Nhiên nghẹn ngào vuốt nàng mặt, bắt đầu đều là nước mắt ướt át.
Hai nữ nhân ôm ở một đoàn, lên tiếng khóc lớn, như là đang phát tiết mấy ngày nay khổ sở.
Quá hồi lâu, Tần Khởi mới ngừng lại tiếng khóc, nàng khẽ nâng đầu, thân tay sờ xoạng Lý Tri Nhiên dưới cằm, bên mặt đường viền, khóe môi, chóp mũi, mặt mày, nàng lưu luyến nhìn, nỉ non: "Tri Nhiên, ngươi gầy, ngươi gầy đi nhiều quá."
Nói đến đây, Lý Tri Nhiên suýt chút nữa lại nhịn không được lệ, nàng tị thanh tầng tầng nói: "Ta thật sự. . . Thật sự, thiếu một chút liền cho rằng ta sẽ biến thành một cái không nhà để về chó con, không có chủ nhân chó hoang."
"Sẽ không Tri Nhiên, ta vĩnh viễn sẽ không vứt bỏ ngươi." Tần Khởi chống đỡ Lý Tri Nhiên cái trán, nhắm mắt thấp giọng, "Chó con là chủ nhân, nhưng chủ nhân có chó con, mới chính thức có nhà."
Lý Tri Nhiên nín khóc mỉm cười, nàng ỷ lại ôm Tần Khởi, đột nhiên nàng nhìn thấy Tần Khởi vết thương trên mặt, trong nháy mắt nhảy lên đến, "Bảo bối, ai đem ngươi đánh!"
Vẻ mặt nàng lập tức trở nên hung ác ám trầm xuống, Tần Khởi rầu rĩ nói: "Chuyện này. . . Là ta mẹ đánh."
Lý Tri Nhiên lập tức tắt lửa, nàng cẩn thận từng li từng tí một hỏi: "Bá mẫu. . . . Bá mẫu nàng. . . ."
"Nàng không đồng ý." Tần Khởi hít một hơi thật sâu, "Thế nhưng không sao, đây là ta tương lai cả đời đại sự, cho dù nàng không đồng ý cũng vô dụng, ta biết chính ta chân chính muốn chính là cái gì."
Lý Tri Nhiên đau lòng ôm Tần Khởi, tuy rằng mấy ngày nay nàng không có làm sao ăn, nhưng vẫn là hai tay đem Tần Khởi ôm lấy, khác nào nâng trân bảo bình thường đặt lên giường, nàng tại Tần Khởi bên môi hôn một cái, "Bảo bối, ngươi trước tiên nằm một chút, ta cho ngươi đi lấy trứng gà phu một hồi mặt."
Tần Khởi nhìn nàng, thuận theo gật gật đầu.
Nhìn mất mà lại được người yêu, Lý Tri Nhiên tâm xưa nay không có giống như bây giờ mãn mà trướng quá, nàng hiện tại rất muốn rất muốn làm chút gì, dù cho chỉ là một nho nhỏ cử động cũng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...