Chương 16 (H)

686 15 0
                                    

"Nhiên Nhiên ~ lần này party ngươi nhất định phải tham gia, đại gia nhưng đều sẽ chờ ngươi đến đâu ~~"

Chu Chúc dùng buồn nôn người chết âm điệu cho Lý Tri Nhiên làm nũng, Lý Tri Nhiên không nhịn được sờ sờ hai cái cánh tay, phát tởm đến nổi da gà rơi mất một chỗ.

"Được được, ngươi mau nói cho ta biết thời gian điểm, ta nhìn một chút có rảnh rỗi hay không."

Vì mau mau đuổi đi Chu Chúc, Lý Tri Nhiên vội vã đồng ý, coi như là đi uống chút rượu giải trí một hồi.

"Tại Vạn Hoa khu biệt thự số 7! Buổi tối ngày mai sáu giờ, nhất định phải nhớ tới đúng giờ đến nha." Chu Chúc khôi phục bình thường âm thanh, cười hì hì hướng Lý Tri Nhiên nháy mắt mấy cái.

"Được, ta biết rồi, ngày mai vừa vặn ngày nghỉ, ta cũng không có chuyện gì, bảo đảm đến đúng giờ." Lý Tri Nhiên suy tư chốc lát, vui vẻ đáp ứng.

Đã đến ngày thứ hai, Lý Tri Nhiên lái xe đến Vạn Hoa khu biệt thự dừng lại, nơi này đã ngừng lại không ít xe, nàng mới vừa xuống xe đến gần, liền nghe đến trong biệt thự truyền đến rộn rộn ràng ràng âm thanh, người còn không ít đây.

Chiếc chìa khóa xe cho người hầu, Lý Tri Nhiên đi vào, nhìn thấy Chu Chúc đang ngồi tại bể bơi một bên hướng nàng phất tay, lần này có mấy cái người nhìn sang.

Bể bơi bên trong có người đang hôn, tựa hồ đang chuẩn bị đao thật súng thật làm lên, Lý Tri Nhiên bước chân liên tục, nàng nhìn quanh chu vi, nụ cười trên mặt nhưng đang dần dần thu lại.

"Chu Chúc, chuyện gì thế này?"

Lý Tri Nhiên nhìn một số người rục rà rục rịch ánh mắt, ý thức được cái này party không phải như chính mình nghĩ đơn giản như vậy, e sợ này lại là cái nào phú nhị đại mở quần giao tụ hội.

Này nếu như đổi làm lúc trước Lý Tri Nhiên, có lẽ nàng còn có hứng thú tham gia, như cái quân vương như thế tùy cơ chọn một hợp mắt con mồi, hứng thú nếu như tới, thậm chí trước mặt mọi người đến một pháo, cũng không thèm để ý bị người đánh cắp đập hoặc là lục video, miễn là không có ló mặt là được.

Nhưng hiện tại Lý Tri Nhiên không giống nhau, kể từ cùng Tần Khởi làm pháo hữu sau, nàng liền bắt đầu có ý thức giảm thiểu loại hoạt động này, dù sao đối phương đã không thích nàng trước táo quá quá nhiều người, này nếu như làm tiếp chuyện như vậy, Tần Khởi dưới cơn nóng giận bãi bỏ quan hệ nhưng làm sao bây giờ?

Lý Tri Nhiên trên mặt dâng lên uấn nộ, Chu Chúc vội vã cầm lấy cánh tay của nàng nói: "Ngươi hiện tại là độc thân, không có tất muốn làm gì thủ thân như ngọc. Huống hồ, ngươi nếu như không thích, không cùng với các nàng làm là tốt rồi, ngươi coi như là đến uống chút rượu, giải trí một hồi, không cần có cái gì áp lực."

"Cũng không thể bởi vì ngươi vị kia Tần tổng giám, liền giải trí hoạt động đều hoàn toàn bãi bỏ đi, ngươi cũng là có cuộc sống của chính mình cùng vòng tròn."

Lý là cái này lý, Lý Tri Nhiên vẻ mặt bắt đầu do dự lên, Chu Chúc vừa nhìn này có hi vọng, mau mau lại khuyên bảo vài câu, Lý Tri Nhiên mới miễn cưỡng nói: "Cũng được, chỉ là sau này nếu là có loại này cục, cũng đừng gọi ta."

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ