"Bảo bối tao huyệt lại đỏ lại mềm mại, chẳng lẽ không muốn bị lão công thịt heo bổng táo sao?" Lý Tri Nhiên ngửa đầu, coi gian mỹ nhân đỏ au hạ thân, hé miệng huyệt liều lĩnh trắng phao, một cái kéo dài sền sệt chỉ bạc hướng dưới nhỏ xuống, nàng nhếch to miệng đi đón, đồng thời hàm hàm hồ hồ mê hoặc Tần Khởi.
"Phí lời thật nhiều."
Thân thể mềm mại run lên Tần Khởi dữ dằn nói, nhưng Lý Tri Nhiên nhưng rõ ràng nhìn thấy nàng chảy xuống dâm dịch càng ngày càng nhiều, màu mỡ như bạng thịt âm thần nhúc nhích, mị thịt bị phảng chân dương vật táo đến khẽ nhếch, lộ ra khỏa mãn trắng dịch hoa dũng.
Không cho phép liếm, không cho phép xuyên.
Lý Tri Nhiên hai tay nắm bắt Tần Khởi bắp đùi, rục rà rục rịch hướng về trên sờ, muốn xuyên điểm yếu dùng tay vò, lại bị Tần Khởi đưa tay vỗ bỏ.
Camera bị nàng vô tình ném ở một bên, nằm trên đất yên lặng lóe hồng quang, ghi chép đoạn này sắc tình tính giao.
Vỗ bỏ Lý Tri Nhiên tay, Tần Khởi hừ một tiếng nói: "Ta lại thêm một cái, không cho phép sờ."
Nàng nói, chính mình nhưng luồn vào hai ngón tay cắm vào nộn huyệt bên trong, mới vừa vào đi, liền bị khát khao huyệt thịt tranh nhau chen lấn nuốt vào, nàng phát sinh nhẹ nhàng yêu kiều thanh, vòng eo tinh tế, chậm rãi vặn vẹo.
Mỹ nhân tại trước mặt tự an ủi, nhưng Lý Tri Nhiên chỉ có thể nhìn không thể thao, mắt đều đỏ một vòng, không thể làm gì khác hơn là nghểnh lên đầu, duỗi ra màu đỏ tươi đầu lưỡi, đi liếm mỹ nhân ngón tay, bởi vì nơi đó tích một vòng huyệt bên trong chảy ra dâm dịch, cùng miệng huyệt không ngừng đánh, mà đảo thành bọt mép.
Tần Khởi vong tình tự an ủi, cúi đầu nhìn thấy Lý Tri Nhiên xao động bất an, lại không thể làm gì dáng dấp, nụ cười trên mặt càng sâu, trong lòng mừng thầm không ngớt.
Chân nhỏ bị nóng bỏng thịt côn sượt tìm kiếm an ủi, Tần Khởi không để ý chút nào, dù sao đem người nhịn gần chết phải tốt.
Giữa lúc trong lòng đắc ý thì, bỗng nhiên hậu huyệt đuôi mèo bị người lập tức kéo ra ngoài, mang theo cúc huyệt thịt non đổ đi ra, Tần Khởi kinh ngạc thốt lên một tiếng, còn chưa phản ứng lại, liền bị hai ngón tay tiếp theo cắm vào.
"Bảo bối chỉ nói tao huyệt không thể xuyên, nhưng không có nói hậu đình không thể táo đi." Lý Tri Nhiên khó chịu cười, khóe mắt đỏ sẫm, cánh tay trái ôm Tần Khởi mông, ngón giữa tay phải cùng ngón áp út sáp nhập, mạnh mẽ cắm vào bị giang nhét táo đến xốp hậu huyệt, thật giống phát tiết tự điên cuồng run run trừu sáp.
"A!"
Cảm giác kỳ quái từ chưa bao giờ bị người chạm qua cúc huyệt truyền đến, Tần Khởi hai chân như nhũn ra, hai tay tóm lấy Lý Tri Nhiên tóc, đặt mông ngồi ở trên mặt nàng.
Ngón tay tại cúc huyệt bên trong tầng tầng chụp làm, so với tao huyệt càng chặt trí càng nhăn nheo cảm giác, nhưng nước vẫn là như thế nhiều lắm, mới táo mấy lần, liền nhắm ở ngoài mạo, mỗi lần rút ra, béo mập cúc huyệt thịt liền ra bên ngoài đổ, lại rất nhanh bị cắm vào đi vào ngón tay nhét vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
Ficción GeneralLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...