Buổi tối hết giờ làm, Lý Tri Nhiên lái xe mang Tần Khởi hồi nhà mình, nàng vẫn chưa hết sức tránh mở công ty viên chức đánh giá, đại gia đều dồn dập suy đoán các nàng quan hệ làm sao đều tốt như vậy.
Xác nhận tình nhân quan hệ sau, Tần Khởi ỡm ờ chuyển tới Lý Tri Nhiên trong nhà, hai người mở ra chính thức ở chung quan hệ, chỉ là trước nàng đại đa số đều là tại Lý Tri Nhiên trong nhà hẹn pháo, dần dần y phục của nàng đã chiếm cứ Lý Tri Nhiên tủ quần áo một nửa, một ít đồ dùng hàng ngày cũng lặng yên không một tiếng động tích lũy.
Tại nàng còn chưa khi phản ứng lại, nguyên lai Lý Tri Nhiên trong nhà đã đâu đâu cũng có hơi thở của nàng.
Ngồi ở trong xe, Tần Khởi cúi đầu xem điện thoại di động, tựa hồ lầm bầm lầu bầu giống như nhấc lên một chuyện: "Tao bao, ta chuẩn bị đập tổ 1 vốn riêng chiếu, ngươi xem một chút có hay không cái gì nhiếp ảnh gia đề cử?"
"Vốn riêng chiếu?" Vừa vặn là đèn xanh đèn đỏ, Lý Tri Nhiên quay đầu xem Tần Khởi, có chút tràn đầy phấn khởi, "Được đó, ngươi muốn đập loại nào, vừa vặn ta biết mấy cái trong vòng kỹ thuật tốt hơn nhiếp ảnh gia, đến thời điểm ta còn có thể cùng ngươi đồng thời đập đây."
"Ừm. . . . Không mặc quần áo loại kia?" Tần Khởi tựa như cười mà không phải cười nhìn chằm chằm Lý Tri Nhiên, nhìn thấy vẻ mặt của nàng cấp tốc biến hóa.
"Không được!" Lý Tri Nhiên ma sát răng híp mắt, như chặt đinh chém sắt từ chối, "Bảo bối thân thể chỉ có thể bị ta một người nhìn thấy, người khác tuyệt đối không thể nhìn!"
"Đùa giỡn mà thôi, chỉ là hơi hơi tư mật điểm bức ảnh, cụ thể ta đại khái có một ý tưởng, đến thời điểm lại cùng nhiếp ảnh gia câu thông một chút." Tần Khởi nhíu mày, lặng lẽ nói.
Ngư nhi bắt đầu mắc câu, Lý Tri Nhiên cọ xát ma sát răng hàm, tiếng trầm nói: "Bảo bối, nếu như ngươi không chê, ta giúp ngươi đập như thế nào, ta đại học chuyên môn học được nhiếp ảnh, ngươi muốn làm sao đập liền làm sao đập."
"Như vậy cũng được, ngươi sớm một chút nói mà, vậy ta liền không cần lãng phí thời gian tìm cái gì khác nhiếp ảnh gia."
Mấy câu nói hạ xuống, hai người trên mặt đồng thời lộ ra nụ cười.
Tần Khởi híp mắt trong lòng suy tư, đến chuẩn bị cẩn thận một hồi.
Về đến nhà, Lý Tri Nhiên từ cốp sau lấy ra một cái túi, nàng cười híp mắt nói: "Bảo bối, ngươi còn nhớ trước ta không cẩn thận xé nát ngươi áo tắm sao, hiện tại ta lại mua kiện đền cho ngươi, ngươi xem một chút thích hợp sao?"
"Ngươi xé y phục quá hơn nhiều." Nói đến đây, Tần Khởi liền đến khí, "Quần lót của ta nội y càng ngày càng ít, áo sơmi cũng bị ngươi xé nát vài món, ngươi có thể hay không sửa sửa ngươi này hứng thú tới liền thú tính quá độ quen thuộc?"
"Tốt mà bảo bối, ta lại bồi ngươi hay đi mua hai cái, đừng tức giận rồi." Lý Tri Nhiên xoa xoa Tần Khởi mặt, lại hôn một cái, đem nguyên bản băng mặt lạnh lùng, hôn đến ửng đỏ lên.
"Được rồi, dính nhơm nhớp cùng chó con tự." Tần Khởi ghét bỏ vỗ bỏ Lý Tri Nhiên tay.
"Ta không phải là chủ nhân chó con mà, lưng tròng." Lý Tri Nhiên cố ý kêu hai tiếng, vẻ mặt tươi cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...