Tần Khởi về nhà thì, Tần Tiêu đã ở nhà đợi một tuần, mỗi ngày ra bên ngoài chạy chơi, Tần mẫu đều tại nói thầm, nàng có phải là cùng Tiểu Lý chạy đi hẹn hò, lại cùng mới vừa về nhà Tần Khởi nói: "Ngươi cùng Tiểu Lý đều là Alpha, nghe nói các ngươi vẫn là đồng nhất cái công ty, nàng cùng Tiêu Tiêu là tình huống thế nào? Nhà nàng cách nhà chúng ta như thế gần, liền cách mấy con phố, có muốn hay không đi bái phỏng bái phỏng?"
Nghe được Tần mẫu cue Lý Tri Nhiên, Tần Khởi liền đau đầu, nàng xoa mi tâm, "Mẹ, ngài cũng đừng bận tâm, huống hồ ta xem biết. . . . Lý tiểu thư nói không chắc cùng Tiêu Tiêu chia tay đây."
"Ngươi nhưng đừng nói mò." Tần mẫu cho Tần Khởi lườm một cái, "Ta lần trước còn hỏi Tiêu Tiêu tình huống như thế nào, nàng nói ổn định lắm."
Ha? Tần Tiêu!
Tần Khởi khóe miệng giật giật, khối băng mặt càng ngày càng toả ra hàn khí, nàng hỏi: "Tiêu Tiêu ở trong phòng sao?"
"Mới vừa trở về, không biết ở bên ngoài mua bán lại cái gì, hiện tại lại tỏa ở trong phòng." Tần mẫu xem ti vi, cắn hạt dưa nói, "Đúng rồi, ngươi quan tâm nhiều hơn quan hệ muội muội mình, đừng làm cho Tiêu Tiêu bị lừa."
"Đương nhiên."
Tần Khởi vung lên "Nụ cười", đi đi lên lầu, nàng nín khẩu khí, đi tới Tần Tiêu trước cửa phòng, bá một hồi đem cửa đẩy ra, hạ thấp giọng cắn răng nghiến lợi nói: "Tần Tiêu, ngươi vẫn chưa cùng mẹ nói. . . . ."
Lời còn chưa dứt, nàng liền nghe được một tiếng kiềm nén rít gào: "A ——— tỷ! Ngươi chớ vào đến!"
Tần Khởi định thần nhìn lại, phát hiện chính mình muội muội hoảng loạn lôi kéo y phục che khuất thân thể, mơ hồ nhìn thấy dưới đáy thân thể trần truồng, còn có đầy mặt ửng hồng, mà đầu giường vừa vặn bày một cái điện thoại di động, bên trong truyền đến một đạo khinh nhu giọng nữ: "Tiêu Tiêu, nhanh mặc quần áo vào."
Sớm cùng Lý Tri Nhiên không biết chơi bao nhiêu lần Tần Khởi, nơi nào không biết Tần Tiêu đang làm gì, nàng mặt lập tức đen, rắn câng câng lưu câu tiếp theo: "Mặc quần áo tử tế, sau năm phút ta đi vào, không cho phép khóa cửa, đóng lại video."
Nói xong, nàng Bành một tiếng đóng cửa lại.
Tần Tiêu khuôn mặt nhỏ đỏ chót nhìn về phía di động mặt giấy, đối diện là học tỷ ôn nhu khuôn mặt, nàng chầm chậm nói: "Học, học tỷ, tỷ ta nên tìm ta có việc, chúng ta. . . . . Chúng ta ngày mai lại video được không?"
"Không sao, ngươi trước tiên đem y phục mặc được, coi chừng bị lạnh." Học tỷ mặt mày cong cong, lại ý tứ sâu xa, "Ngày mai học tỷ chờ ngươi nha."
"Ừ!"
Đóng lại video, Tần Tiêu hít sâu một hơi, mặc quần áo tử tế, mở cửa ra, không nghĩ tới chính mình tỷ tỷ dĩ nhiên liền vẫn đứng tại cửa, nàng nhìn Tần Khởi phía sau lưng trừng mắt nhìn, trong lòng đột nhiên suy tư, tỷ tỷ vóc người. . . . Làm sao cảm giác càng ngày càng tốt?
"Được rồi?"
Tần Khởi quay đầu, nhìn về phía Tần Tiêu, Tần Tiêu ngoan ngoãn gật đầu, mịt mờ quay đầu lại liếc nhìn, không có phát hiện cái gì không thể bị nhìn thấy đồ vật, mới thân thể tránh ra, để Tần Khởi vào nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
Ficción GeneralLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...