Xác định quan hệ buổi tối đó, lấy phóng đãng kịch liệt tình ái kết thúc.
Tân thiệt thòi ngày mai là ngày nghỉ, mệt bở hơi tai hai người mới có thể lại ở trên giường, thẳng ngủ thẳng giữa trưa.
"Tao bao. . . Ngươi là làm sao biết Mao Mao?"
Oa tại Lý Tri Nhiên nóng hừng hực trong ngực Tần Khởi, lười biếng dùng tay che ở Lý Tri Nhiên trước ngực, mềm mại ấm áp xúc cảm làm cho nàng thư thích nheo lại mắt.
"Là Tần Tiêu nói cho ta." Lý Tri Nhiên ưỡn ngực, để Tần Khởi mò càng thuận tiện, đồng thời một tay hoàn mỹ nhân eo, một tay rơi vào mỹ nhân chân tâm, khinh nhu vò động.
Bị táo tàn nhẫn huyệt cần mát xa nhào nặn, mới sẽ khôi phục đến càng nhanh hơn, cũng càng thoải mái, Tần Khởi sửa đổi mở chân gần kề Lý Tri Nhiên, lười biếng hưởng thụ nàng phục vụ, ngón tay linh hoạt từ bụng dưới vẫn vò đến dương vật hoa huyệt, bị sưởi ấm khô ráo bàn tay lớn đụng vào cảm giác rất tốt, để tối hôm qua làm một đêm mà trở nên vừa xót vừa tê tiểu huyệt được rất lớn an ủi.
Lý Tri Nhiên đỏ tím tính khí sáng sớm bột dựng thẳng lên đến, đặt tại Tần Khởi trắng nõn bắp đùi phùng, nàng hỏa khí vượng, coi như đêm qua bắn năm lần, hôm nay vẫn là như thường cứng lên, nàng không để ý chút nào, đã thành thói quen mỗi ngày đều sẽ cương tính khí.
"Tiêu Tiêu làm sao cái gì đều tới ở ngoài nói, đến cùng ngươi là tỷ tỷ nàng, vẫn là ta là."
Tần Khởi lẩm bẩm một câu, Lý Tri Nhiên cười nhẹ giải thích: "Là ta đặc biệt hỏi Tần Tiêu, bởi vì có chút ngạc nhiên ngươi vì sao lại dùng bạch sắc bố ngẫu con mèo làm ảnh chân dung."
Kỳ thực tại lần thứ nhất thêm Tần Khởi phương thức liên lạc thời điểm, nàng liền bắt đầu hiếu kỳ, bởi vì cao như vậy lạnh cấm dục mỹ nhân, nhìn qua là sẽ không dùng như thế đáng yêu mèo làm ảnh chân dung.
Thêm vào sau khi Lý Tri Nhiên mấy lần đi tới Tần Khởi trong nhà, cũng không thấy nàng dưỡng cái gì con mèo, thế là tâm niệm khẽ nhúc nhích, hiếu kỳ hỏi dưới Tần Tiêu, thế mới biết đoạn này qua lại.
Cho nên nàng mới nghĩ, lại tìm một con cùng Mao Mao như thế bố ngẫu con mèo, cho Tần Khởi kinh hỉ.
Giờ khắc này di động truyền đến tin tức, là Tần Tiêu phát tới.
【 Tỷ phu ~ tỷ tỷ đáp ứng ngươi thông báo sao? (Đáng yêu. jpg) 】
Lý Tri Nhiên ôm Tần Khởi, cho nàng hồi tin tức.
【 Đồng ý, này còn phải đa tạ ngươi nói cho ta sự kiện kia. (Cám ơn lão bản. jpg) 】
【 Ha hả không cần, hiện tại ngươi liền đúng là tỷ phu ta rồi! Kỳ đối xử các ngươi kết hôn! (Tát hoa xoay quanh. jpg) 】
Tần Khởi chú ý tới Lý Tri Nhiên đang tán gẫu, vốn là không muốn để ý, ai biết Lý Tri Nhiên chủ động đem điện thoại di động đem ra, giải thích: "Bảo bối, ta tại cùng Tần Tiêu tán gẫu, nàng hỏi ta biểu lộ thành công rồi sao."
Nhìn tán gẫu ghi chép, lại nhìn thấy Tần Tiêu phát tới chờ mong kết hôn, Tần Khởi mặt ửng đỏ, thối một tiếng, "Thực sự là tiểu bạch nhãn lang, như thế không thể chờ đợi được nữa đã nghĩ đem tỷ tỷ đẩy ra môn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...