Chương 1

2K 29 0
                                    

Lý Tri Nhiên là cái Alpha, nhưng nàng là cái yêu thích Alpha Alpha, bởi vậy tết đến thăm người thân là nàng đáng ghét nhất một phân đoạn.

Nghe thân thích nói liên miên cằn nhằn, lại nói tới nói đến liền là cho nàng giới thiệu đối tượng hẹn hò, Lý Tri Nhiên mất tập trung qua loa quá khứ, thân thích bị nàng lúc đến trường kỳ dáng dấp khéo léo lừa bịp, hiện tại còn tưởng rằng nàng không có nói qua luyến ái, suy nghĩ cho nàng giới thiệu một tên tuổi trẻ Omega, hai người trẻ tuổi nói không chắc đề tài thật nhiều.

"Nhiên Nhiên, ngươi là càng yêu thích nữ tính Omega vẫn là nam tính?" Thân thích lấy điện thoại di động ra chỉ chỉ chỏ chỏ, một bên hỏi Lý Tri Nhiên.

"Nữ tính đi." Lý Tri Nhiên hững hờ hồi, tâm tư đã sớm bay đến bên ngoài ngàn dặm.

Nàng thích nhất chính là nữ tính Alpha, nữ tính mềm mại cùng Alpha kiên cường kết hợp, chú ý hai người ưu điểm, mềm mại nổi bật bộ ngực đường cong, phú có sức mạnh dẻo dai cơ bụng, Lý Tri Nhiên yêu chuộng tiến vào thì nắm đối phương cao kiều tính khí tủng eo, nghe đối phương bị đụng phải âm thanh đều trở nên phá nát tươi đẹp.

Thân thích không biết cùng chính mình mặt không hề cảm xúc tán gẫu Lý Tri Nhiên, trong đầu đã tràn đầy màu vàng phế liệu.

"A cái này, Nhiên Nhiên ngươi xem một chút cái này nữ hài như thế nào, vẫn là Tân Hải tốt nghiệp đại học, cùng ngươi là đồng nhất cái trường học cũ." Thân thích tựa hồ đổ đến thoả mãn đối tượng, ánh mắt sáng lên, cầm điện thoại di động đưa cho Lý Tri Nhiên xem.

Lý Tri Nhiên tùy ý xem xét một chút, gật đầu tán thưởng. Đây là hàng năm đều chạy không thoát truyền thống, từ khi sau khi tốt nghiệp, đến hiện tại tham gia công tác năm năm, đều là như vậy quá.

Chỉ là trước hàng năm đều bị chính mình hết sức làm tạp, cái này phỏng chừng cũng không ngoại lệ đi, Lý Tri Nhiên ngáp một cái, lười biếng nghĩ đến.

Ngày thứ hai, nữ hài kia tin tức liền bị thân thích phân phát Lý mụ, Lý mụ vui rạo rực nhìn, một cái đánh về Lý Tri Nhiên vai, "Cái này nữ hài mẹ yêu thích, ngươi nhưng đừng rối rắm, cho ta tốt tốt thân cận đi a."

"Biết rồi mẹ." Lý Tri Nhiên bất đắc dĩ đáp một tiếng, chuẩn bị ra ngoài.

Cô mụ làm việc thần tốc, ngày hôm qua nói cẩn thận, liền hẹn hôm nay ăn cơm, đối phương dĩ nhiên vừa vặn cùng nàng là đồng nhất cái thị, liền cách mấy con phố khoảng cách.

"Chờ đã, ngươi liền xuyên cái này ra ngoài?" Vừa vặn xỏ giày Lý Tri Nhiên căng thẳng trong lòng, cười gượng xoay người, "Làm sao mẹ, như vậy xuyên không vừa vặn ư."

Tân Hải thị khí hậu sưởi ấm, mùa đông cũng không cần xuyên rất nhiều, Lý Tri Nhiên đặc biệt chọn vài món cô đơn mặc xem, tổ bọc lại nhưng rất khó coi y phục, hết cách rồi, ai kêu nàng tủ quần áo đều không có đặc biệt xấu y phục.

Chỉ thấy Lý mụ xoi mói trên dưới bắn phá Lý Tri Nhiên, không nói hai lời đem nàng từ huyền quan kéo vào phòng nàng, lại mở ra tủ quần áo mua bán lại chốc lát, lấy ra một cái đĩa y phục, chỉ huy Lý Tri Nhiên đem y phục toàn thay đổi.

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ