Vốn là không có cứng, Tần Khởi vừa hỏi, Lý Tri Nhiên liền cảm giác phúc hừng hực, chân tâm hải miên thể cấp tốc bắt đầu bành trướng, nàng hôm nay sinh khắp nơi động dục thân thể, bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu đều có thể cứng lên.
Không cần Lý Tri Nhiên trả lời, Tần Khởi đã thấy nàng đũng quần căng phồng nâng lên bọc lớn, thế là trực tiếp đưa tay, mở ra nàng bên hông tinh xảo dây lưng, làm cho nàng nhấc lên cái mông, đem quần kéo xuống.
Là thuần trắng bốn góc quần lót, ăn mặc chặt chẽ, Tần Khởi nhìn nhịn không được cười yếu ớt: "Tao bao, ngươi lúc nào như thế ngây thơ?"
Lý Tri Nhiên ngụy biện: "Ta không có chút nào tao được rồi, hôm nay không phải đến bá mẫu nhà mà, thế nào cũng phải ăn mặc chính thức điểm."
"Ngươi còn muốn tại này qua đêm?" Tần Khởi ha cười một tiếng, trêu chọc lên bên tai tóc đen, cúi đầu trực tiếp cách vải vóc ngậm, một cái tay khác theo quần lót khe hở, ngón tay rơi vào tùm la tùm lum chói mắt âm mao, hai cây ốm dài ngón tay nắm bắt gốc rễ gảy.
"Rửa sạch sẽ không có?"
"Rửa sạch sẽ." Lý Tri Nhiên ngang đầu nhắm mắt lại, từ xoang mũi phát sinh thỏa mãn dính rầm rì thanh, "Ta còn lau tinh dầu, ngươi nếu như không thích cái này mùi vị, ta lần sau lại đổi một khoản."
Tần Khởi liếm láp làm việc bất biến, bạch sắc quần lót rất nhanh sẽ bị ướt nhẹp trở nên trong suốt, bên trong bị ràng buộc cự vật đã từ quần lót tà đỉnh đi ra chút quy đầu, nàng khẽ hôn chốc lát Lý Tri Nhiên bụng dưới, lôi kéo quần lót đem này cự vật thả ra ngoài.
Mang theo ngày mưa thoáng ẩm ướt khó chịu khí tức, Tần Khởi cằm bị cong lên bộ lông sượt, nàng đem vùi đầu tại Lý Tri Nhiên hạ thể, ngửi được nhàn nhạt sơn chi hương hoa, Tần Khởi nheo lại mắt, "Không hổ là Pháo Vương Lý Tri Nhiên, đối với pháo hữu như thế tỉ mỉ? Còn đặc biệt mạt tinh dầu đến bắn pháo?"
Nàng hiện tại liền yêu thích không nặng không ngứa đâm Lý Tri Nhiên, tuy rằng ngoài miệng nói như vậy, thủ hạ vẫn là không ngừng lại, không ngừng trên dưới xoa nắn đỏ tím côn thịt, Tần Khởi chóp mũi đẩy này thịt vật, duỗi ra màu đỏ tươi mềm mại lưỡi, bắt đầu liếm láp Lý Tri Nhiên dưới đáy huyệt.
"Ngươi huyệt màu sắc cũng sâu, có phải là rất nhiều người táo quá nơi này?" Tần Khởi dùng ngón tay đi vò, trắng mịn đầu ngón tay tại đỏ sẫm thịt huyệt trước có vẻ đặc biệt trắng, Lý Tri Nhiên côn thịt cứng rắn hơn nữa lại thô to, nàng âm huyệt vẫn là mềm mại, thẹn thùng tự giấu ở dày đặc rừng rậm đen bên trong, hai biện âm thần màu sắc rất sâu, như là bị cắm vào rất nhiều lần sau.
"Không có!" Lý Tri Nhiên mặt bắt đầu ửng hồng, "Ta sợ đau, huyệt lại hẹp, vì lẽ đó xưa nay không để cho người khác cắm vào đi, chỉ cho liếm. Màu sắc là trời sinh, khả năng bởi vì ta khá là yêu thích vận động, thường thường ma sát, vì lẽ đó dẫn đến chỗ của ta so với người bình thường màu sắc sâu chút, thật không có bị người khác xuyên quá."
Tần Khởi ý vị không rõ ừ hừ một tiếng, lại nghe được Lý Tri Nhiên nói: "Bảo bối nếu như muốn. . . Cũng không phải không được. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
Aktuelle LiteraturLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...