Chương 26 (H)

155 4 0
                                    

Không nghĩ tới chính mình không hăng hái sẽ bị thao ngất Tần Khởi, lần thứ hai mở mắt thì, đã là ngày hôm sau buổi chiều, hiếm thấy ngày nghỉ lại ở trên giường cho vượt qua.

Nàng nằm trong chăn lăn một vòng, eo chua chân tê, hạ thân truyền đến mát mẻ cảm giác, cúc huyệt cũng là, uốn éo chân, dính nhơm nhớp, nàng nghĩ thầm khẳng định là Lý Tri Nhiên cho nàng thoa thuốc.

Trên giường chỉ có một mình nàng, Tần Khởi lần thứ nhất tỉnh lại không có bị Lý Tri Nhiên ôm, có chút hoảng sợ hô một câu: "Lý Tri Nhiên!"

Đang nhà bếp làm cơm Lý Tri Nhiên thật giống nghe thấy Tần Khởi âm thanh, nàng vây quanh tạp dề, vội vàng đi tới phòng ngủ ló đầu nói: "Bảo bối tỉnh rồi, có đói bụng hay không? Ta đang nấu cơm cho ngươi."

Tần Khởi đem thân thể chôn trong chăn, chỉ lộ một đôi thủy nhuận nhuận con ngươi, nhìn kỹ vội vội vàng vàng tới rồi màu mật ong nữ nhân, này cùng thường ngày tuyệt nhiên không giống dáng dấp khéo léo nhìn ra Lý Tri Nhiên trong lòng mềm mại vô cùng một mảnh, nàng đi tới, khom lưng tại Tần Khởi trên mặt hôn một cái, "Tiểu bảo bối của ta làm sao?"

"Không có gì. . . ."

Ô trong chăn miệng rầu rĩ nói, Tần Khởi ánh mắt né tránh Lý Tri Nhiên sủng nịch nụ cười, nàng mới không muốn thừa nhận chính mình là tỉnh lại không nhìn thấy Lý Tri Nhiên bóng người mà có chút hoang mang.

Lý Tri Nhiên đem tạp dề cởi, ấm vù vù tay dò vào trong chăn, Tần Khởi nữu eo tránh thoát đi, tức giận e thẹn nói: "Không được!"

"Không muốn cái gì?" Lý Tri Nhiên nghiêng đầu nhìn nàng, có chút hổ thẹn, "Ngày hôm qua ta làm quá ác, bảo bối đều hôn mê bất tỉnh, coi như là Alpha, hiện tại lên khẳng định cả người đều đau, bảo bối muốn đi nhà cầu sao, ta ôm bảo bối đi."

Tần Khởi trắng như tuyết trên mặt bay lên đỏ hà, nhưng thân thể nơi nào bù đắp được Lý Tri Nhiên loại này chó săn, lập tức kinh ngạc thốt lên một tiếng, cả người trần trụi bị Lý Tri Nhiên Công chúa ôm vào trong ngực, đối phương còn tri kỷ cho thân thể của nàng phủ lên một tầng nhỏ thảm.

Oa tại nữ nhân này trong ngực, hai tay mạnh mẽ, Tần Khởi đưa tay thăm dò vuốt Lý Tri Nhiên trên cánh tay bắp thịt, lại không nhịn được nặn nặn, cảm giác vô cùng tốt, vừa vặn vuốt, nàng bỗng nhiên nghe thấy Lý Tri Nhiên trêu chọc âm thanh: "Bảo bối có muốn hay không sờ sờ lão công cơ bụng, cũng rất thoải mái đây."

Tần Khởi vừa ngẩng đầu, nhìn thấy Lý Tri Nhiên đầy mặt ý cười, nàng hừ một tiếng, "Này tính là gì, ta cũng có cơ bụng." Có thể nói xong, nàng liền đem vùi đầu tại Lý Tri Nhiên cổ, bên mặt dán vào da thịt lại ấm lại trơn bóng, thoải mái cực kỳ, nàng nghe thấy Lý Tri Nhiên vững vàng nhịp tim, cùng bởi vì khó chịu cười mà khẽ chấn động bộ ngực.

Đi vào toilet, Lý Tri Nhiên mở ra bồn cầu nắp, cánh tay chống đỡ tại Tần Khởi hai cái dài nhỏ trắng chân chân cong, tại nàng bên tai nhẹ nhàng nói: "Ta đến cho bảo bối đem niệu, xuỵt ~"

"Ta không cần!"

Cái tư thế này quá xấu hổ, Tần Khởi bên tai đều đỏ thấu, nàng dù sao cũng giãy dụa dưới, nhưng chặn chỉ là Lý Tri Nhiên mạnh mẽ cánh tay.

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ