Chương 6 (H)

1K 28 0
                                    

Tần Khởi tại uống rượu, nàng cũng không phải hoàn toàn không có sống về đêm, chỉ là nàng vừa ra tới sẽ bị các loại lung ta lung tung người dây dưa, điều này làm cho nàng phiền phức vô cùng, đặc biệt là hiện đang không ngừng dây dưa chính mình tiền nhậm.

Nàng tiền nhậm cũng là mối tình đầu của nàng, học sinh thời kì liền vẫn dây dưa nàng, cái này nữ Alpha tại nàng đại học thì đem nàng bẻ cong, sau đó lại đá nàng, nói cùng với nàng làm tình còn không bằng cùng Omega làm tình, Omega tươi mới nhiều chất lỏng, nào giống nàng cùng sa mạc tự.

Tần Khởi mắng nàng một câu ngu ngốc, nữ Alpha vốn là âm đạo liền hẹp, huống chi còn cùng một cái khác Alpha làm tình, tin tức tố chống cự, như vậy nhanh ẩm ướt mới phải hiếm lạ sự.

Không nghĩ tới khoảng cách nàng quăng chính mình một năm, lần thứ hai gặp phải, vừa giống như chó Nhật như thế vây lên đến, Tần Khởi mặt lạnh xua đuổi nàng, nàng nhưng cùng thuốc cao bôi trên da chó tự dán, chỉ ở bên cạnh cho nàng uống rượu, tựa hồ muốn đem nàng quá chén.

Tần Khởi tửu lượng giống như vậy, hiện tại đã say khướt xô đẩy tiền nhậm cánh tay, trắng như tuyết bên mặt leo lên lên một vệt đỏ, nàng âm thanh hơi hơi không rõ ràng nói: "Vương Kỳ, ngươi cút cho ta, đừng nghĩ tới gần ta."

Tiền nhậm đỡ bờ vai của nàng, ánh mắt như là chó sói nhìn chằm chằm nàng, hận không thể dùng con mắt đem nàng cởi sạch, thời gian qua đi một năm chính mình làm sao mới phát hiện nữ nhân này như thế có mị lực.

Thon dài trắng nõn cổ hơi nghiêng, không có một chút nào sẹo lồi, toả ra nhàn nhạt rượu đỏ say lòng người hương, tiền nhậm cúi đầu ngửi, có chút mê muội, vẫn chưa tiến thêm một bước, nàng liền bị một cái tay đẩy ra, chính mình con mồi cũng tiến vào của người khác trong ngực.

Vương Kỳ tức giận ngẩng đầu, vừa mới chuẩn bị chửi bậy, liền nhìn thấy Lý Tri Nhiên ánh mắt lạnh như băng xem ra, nàng lập tức sững sờ tại tại chỗ, há miệng, chỉ thấy Tần Khởi tựa hồ tìm tới quy tụ như thế, lập tức mềm mại tại Lý Tri Nhiên trong ngực, ôm lấy Lý Tri Nhiên cái cổ, lầm bầm: "Chết tiệt tao bao, ngươi làm sao hiện tại mới đến."

Lý Tri Nhiên ánh mắt chuyển hướng Tần Khởi, trở nên sủng nịch câu nhân lên, nàng ôm Tần Khởi eo thấp giọng nói: "Là ta đến muộn, ngoan theo ta trở lại."

Vương Kỳ cười gượng, "Lý tỷ, ta không biết. . . ."

Lâm Giang thị người trong nghề người nào không biết Lý Tri Nhiên, Vương Kỳ cũng biết, nàng căn bản dụ dỗ không lên Lý Tri Nhiên cấp bậc kia, nàng cũng không nghĩ tới Tần Khởi dĩ nhiên cùng Lý Tri Nhiên dính líu quan hệ, e sợ Lý Tri Nhiên cái kia nhỏ bé, Tần Khởi đến có một phiên dễ chịu, nghĩ như vậy, Vương Kỳ đối với mình tiền nhậm dĩ nhiên có chút đồng tình.

Nàng biết điều rời đi, Lý Tri Nhiên thì lại ôm Tần Khởi, tại ánh mắt mọi người dưới trực tiếp rời đi quán bar, kêu chiếc xe, hướng gần nhất khách sạn chạy đi.

Chu Chúc nhìn hai người chán ngán bóng lưng, nhún vai một cái, chính mình tìm thú vui đi.

Trên xe tài xế Đô ty không nhìn quen, Lý Tri Nhiên để Tần Khởi tựa ở chính mình vai, làm cho nàng thoải mái chút, ai biết Tần Khởi uống say sau không có chút nào an phận, tay không chỉ có sờ loạn, trong miệng còn một lén nói thầm, Lý Tri Nhiên kiên nhẫn nghe, cảm thấy có chút buồn cười.

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ