Chương 22

480 14 5
                                    

Ngày thứ hai lên, Tần Khởi hai cái chân cùng mì sợi như thế mềm đến run, nàng cúi đầu vừa nhìn, nguyên bản trắng mịn nơi riêng tư, đặc biệt là miệng huyệt, hiện ra đỏ sẫm, nhúc nhích đều là đau rát, tức giận đến nàng phát ra cái video cho Lý Tri Nhiên.

"Khốn nạn, ngươi làm riêng món đồ gì, đem ta biến thành bộ dáng này!"

Lý Tri Nhiên đau lòng nhìn Tần Khởi nơi riêng tư, "Bảo bối thổi thổi, chúng ta lần sau cũng lại đừng dùng cái kia, ngươi nơi đó có thuốc sao, ta nhớ tới lần trước ta để lại một bình, mấy ngày trước còn cùng ngươi dùng qua."

Tần Khởi dù sao cũng là Alpha, thịt huyệt lại nộn lại thiển, hiện tại là bị Lý Tri Nhiên táo mở ra, mới có thể đem nàng độ dài toàn bộ chứa đựng, nhưng dù vậy, các nàng tình cờ huyên náo rất quá đáng thời điểm, Tần Khởi nộn huyệt cũng sẽ bị thương, bị no đến mức hơi hơi rạn nứt sưng đỏ, bởi vậy Lý Tri Nhiên tại các nàng thông thường làm tình địa phương, đều bị lên thuốc cao.

Này khoản thuốc cao đối với tình ái thì làm tổn thương âm huyệt khôi phục hiệu quả đặc biệt tốt.

"Ta tìm xem." Tần Khởi ở giường đầu tiện tay sờ sờ, dĩ nhiên thật sự tại gối dưới đáy lấy ra một cái thuốc cao, nàng bỏ ra tại đầu ngón tay, gian nan tách ra chân bôi lên tại miệng huyệt.

"Tê. . ."

Mát mẻ cảm giác lập tức bao vây lấy hạ thân, Tần Khởi hít một hơi, nhìn nàng chậm rãi đem thuốc toàn bộ bôi trên Lý Tri Nhiên, lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, áy náy nói: "Bảo bối xin lỗi, đều do ta tùy hứng, mới hại ngươi bị thương."

Nàng như thế tích cực nhận sai xin lỗi, cũng làm cho Tần Khởi có chút thật xấu hổ, dù sao cũng là nàng nhịn không được mê hoặc, mới chơi đến như vậy điên, thế là nàng nhỏ giọng nói: "Không sao Tri Nhiên. . . Ngày hôm qua ta kỳ thực làm cũng rất thoải mái."

Làm thời điểm xác thực, làm cho nàng dục tiên dục tử, hầu như chết chìm tại loại kia cường độ cao tần suất bên trong.

Hai người lại chán ngán biết, Tần Khởi liền cắt đứt video gian nan đi làm.

Hôm nay, trong công ty viên chức, đều nhìn thấy Tần Khởi tựa hồ có hơi khập khễnh, hai chân cực nhăn nhó đi vào văn phòng, bọn họ dồn dập suy đoán Tần tổng giám đây là phát sinh cái gì.

Có người nói Tần tổng giám bổ chân, bị tiền nhậm đánh. Có người nói Tần tổng giám là không cẩn thận sái đến chân, nhưng không ai biết, bọn họ vị này mặt lạnh Đại Ma Vương, kỳ thực là tối hôm qua bị phảng chân dương vật thao làm tàn nhẫn, liền nộn huyệt đều nóng bỏng không đóng lại được.

Một tháng đi qua rất nhanh, Lý Tri Nhiên tại hải ngoại đơn đặt hàng đàm luận đến phi thường thuận lợi, khách hàng đối với nàng cũng là khen không dứt miệng, tiếp khách hàng tại cạnh biển chơi một tháng Lý Tri Nhiên, da thịt sưởi thành khỏe mạnh tiểu mạch màu mật ong, từ nguyên lai anh khí ngự tỷ, đã biến thành dã tính mỹ nữ.

Lý Tri Nhiên ăn mặc không có tay trắng t, lộ ra có góc cạnh rõ ràng cơ bắp màu mật ong cánh tay dài, trắng t đâm vào thắt lưng quần, để lại chút nhăn nheo, kề sát da thịt vải vóc tại trong lúc đi mơ hồ phác hoạ ra cơ bụng dấu vết, chiến thuật quần dài phối hợp hắc ngoa, có vẻ hai chân thon dài thẳng tắp.

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ