Chương 18 (H)

655 13 0
                                    

Trướng đau, thoải mái tê, thật giống một luồng điện lưu theo xương sống, chui thẳng tiến vào sau gáy, Tần Khởi ngồi ở Lý Tri Nhiên dựng thẳng lên thịt côn trên, đuôi mắt đỏ một đoàn, bị tạo ra nộn huyệt vô ý thức nhúc nhích co rút lại, mềm mại miệng huyệt bị thô ráp âm mao trát, bởi vì tư thế mà tách ra mông câu, cúc huyệt cũng như ngồi ở lông bù xù đâm người trong sân cỏ, ngứa khó nhịn.

Bằng phẳng bụng dưới nhô ra trường điều thịt côn hình dạng, ngồi vào tư thế để Lý Tri Nhiên tính khí đâm đến trước nay chưa từng có sâu, Lý Tri Nhiên theo bản năng đội lên đỉnh eo, Tần Khởi phát sinh một tiếng thét kinh hãi, đỡ cơ bụng của nàng, xóc nảy vặn vẹo.

"Không cho phép nhúc nhích!"

Tần Khởi con mắt đỏ ngầu mệnh lệnh, nàng hút ngụm khí lạnh, cẩn thận từng li từng tí một trước sau lay động dưới vòng eo.

Vẻn vẹn là động tác đơn giản, liền gọi trong cơ thể tính khí xuyên đến càng sâu, miệng huyệt dâm dịch phân bố đến càng ngày càng nhiều, đem hai người chăm chú dán vào nhau âm hộ ướt nhẹp.

"Hiện tại là ta táo ngươi. . . . Ngươi không cho phép nhúc nhích."

Tần Khởi gian nan nói, Lý Tri Nhiên cắn môi đỡ eo nàng, "Bảo bối. . . Chủ nhân, thật sự không cần muốn ta giúp ngươi sao?"

Tựa hồ là bị câu nói này kích động ra thắng bại muốn, Tần Khởi kiều mị trừng nàng một chút, "Này tính là gì!"

Nói xong, nàng cong lên mông để chôn sâu trong cơ thể đỏ tím tính khí rút ra, lại nặng nề ngồi xuống, động tác này để Tần Khởi bên tai nóng bỏng một nấu cho tới khi cổ, bởi vì nàng cảm nhận được chính mình mị thịt tại côn thịt rút ra thì cũng theo mở ra, ngồi xuống thì lại bị cắm vào đi rồi.

"Hô. . ."

Thô to tính khí ở trong người trừu sáp, phát sinh huyên thuyên âm thanh, Tần Khởi chống Lý Tri Nhiên cơ bụng cánh tay khẽ run, ẩm ướt mắt mềm mại dưới eo không ngừng dùng mông thịt đi đánh Lý Tri Nhiên bắp đùi, trứng chen tại nàng hậu huyệt cái kia, hoa tâm bị ma sát lại nóng lại tê.

Nàng mỗi lần chỉ dám giơ lên một điểm eo, để tính khí ở trong người đong đưa, càng ma sát, tiếng thở dốc của nàng càng lớn, làm việc cũng càng kịch liệt, ngậm lấy sền sệt tiếng nước đùng đùng thanh không ngừng vang lên, Tần Khởi ngước đầu, thay đổi làm việc, hai tay hướng sau, chống Lý Tri Nhiên bắp đùi, trước ngực trắng như tuyết nhũ thịt không ngừng trên dưới lay động, cả người nhìn qua lại tao lại lãng.

"Bẩn điểu. . . Sướng hay không sướng?"

Tần Khởi kêu rên hỏi, hạ thân kề sát Lý Tri Nhiên tính khí gốc rễ, thuận kim đồng hồ họa quyển, cũng hoặc là trước sau lay động, kề cận trắng đục bọt biển miệng huyệt bị động tác của nàng lôi kéo, nguyên bản gắt gao cắn côn thịt huyệt, bị qua lại đến lỏng ra chút, đi vào chút không khí, phát sinh "Tư phốc tư phốc" tiếng nước.

"Thoải mái! Bẩn điểu tốt thoải mái!" Lý Tri Nhiên ách tiếng nói hồi, cũng theo động tác của nàng nhún eo, không ngừng đỉnh khố.

Thật giống ngồi ở ngựa tới hồi xóc nảy, Tần Khởi lay động thân thể, hai mắt mông lung, bị táo đến huyệt bên trong lại ngứa lại trướng, tính khí đóng ở nàng bụng dưới bên trong qua lại đâm hoa tâm, cũng hoặc là nghiền ép mẫn cảm khu vực.

[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc NhậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ