Từ khi văn phòng từng làm sau khi, Lý Tri Nhiên càng tràn đầy phấn khởi lôi kéo Tần Khởi tại các loại trường hợp làm tình, trong nhà mỗi một góc cơ bản đều có Lý Tri Nhiên tung xuống tinh dịch, thậm chí bao gồm trên xe, thương trường toilet, rạp chiếu bóng chờ.
Trong nháy mắt, hai người đã giao du hơn năm tháng, đã đến cuối năm.
Buổi sáng, Lý Tri Nhiên tại một trận hừng hực cùng kích thích trung xa xôi chuyển tỉnh, nàng rõ ràng cảm nhận được có người tại mút vào nàng tính khí, nàng lười biếng ưỡn lên hai lần eo, không cần nhẫn nại, trắng đục tinh dịch trực tiếp phun đi ra.
Chăn cổ một cái túi lớn tại Lý Tri Nhiên chân tâm, một đôi tinh tế xanh nhạt tay ngọc theo Lý Tri Nhiên hạ thể tử hắc trứng, lướt qua cơ bụng đường cong, tìm thấy Lý Tri Nhiên trước ngực, nàng vén chăn lên, nhìn thấy như tinh linh giống như thanh lãnh mỹ nhân, tóc đen trắng da, cực hạn mê người, như nổi bật yêu xà như thế nằm nhoài trên người mình.
Chui ra oi bức mang theo tinh dịch mùi tanh chăn, Tần Khởi lười biếng tựa ở Lý Tri Nhiên trong lòng, chịu đựng nàng tại chính mình trên mông có một dưới không có một hồi xoa xoa nhào nặn.
"Bảo bối hiện tại mỗi sáng sớm đều muốn ăn lão công tinh dịch mới được sao?" Lý Tri Nhiên có chút bất đắc dĩ, Tần Khởi gần nhất đặc biệt yêu thích, mỗi sớm đều cho nàng khẩu một lần, tuy rằng nàng xác thực cũng sẽ sáng sớm bột, mỗi ngày đánh thần pháo cũng rất thoải mái, nhưng loại này tính phúc kéo dài lâu, eo nàng vẫn là mơ hồ có chút không chịu được.
"Làm sao, không cho phép sao?" Tần Khởi cánh tay thon dài chỉ tại Lý Tri Nhiên trước ngực vẽ ra quyển, một cái tay khác đi xuống sờ, uy hiếp tự nắm Lý Tri Nhiên bán mềm mại côn thịt.
"Của ta tiểu cô nãi nãi, ta làm sao dám không cho phép." Lý Tri Nhiên hô to oan uổng, Tần Khởi hừ một tiếng, đen như mực vũ tiệp khẽ run, làm nổi lên một vệt ý cười, "Mỗi sáng sớm uống một chén "Sữa bò" nhưng là đối với thân thể rất mới có lợi, có phải là a, lão công?"
"Hừ hừ."
Lý Tri Nhiên nhíu mày, tiếp thu Tần Khởi khinh nhu xoa xoa, nàng nắm bắt Tần Khởi eo nhỏ, xoay người chôn ở Tần Khởi trước ngực, rầu rĩ nói: "Bảo bối có phải là bị ta táo đến hai lần phát dục? Làm sao cảm giác ngực cùng cái mông đều lớn lên?"
Lúc trước một cái tay liền có thể vò toàn ngực, hiện tại đã không cầm được, cái mông cũng biến thành lại lớn lại tròn, sờ lên mềm mại miên có đàn hồi, có lúc Tần Khởi ăn mặc quần jean bó sát người tại Lý Tri Nhiên trước mặt khom lưng, nàng cũng không nhịn được giơ tay xoa Tần Khởi mông, thật sự háo sắc.
"Alpha hai lần phát dục không nên là dương vật trở nên càng to lớn hơn sao?" Tần Khởi nắm bắt Lý Tri Nhiên dái tai miễn cưỡng nói.
"Khả năng là của ta tinh dịch mỗi lần đều rót đến bên trong cơ thể ngươi, kích thích Omega của ngươi kích thích tố trướng lên." Lý Tri Nhiên nảy sinh ý nghĩ bất chợt, nói xong chính mình cũng buồn cười.
Tần Khởi nở nụ cười một tiếng, đột nhiên nói: "Tri Nhiên, lập tức sẽ tết đến."
Thanh âm của nàng có chút rầu rĩ, Lý Tri Nhiên cũng thở dài, "Đúng nha, bá mẫu bên kia, muội muội ngươi nói rõ ràng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - ABO] Coi trọng Alpha tỷ tỷ của đối tượng hẹn hò - Húc Nhật
General FictionLinks: 789298 Muộn tao công x băng sơn thụ Mới vừa nhìn thấy đối tượng hẹn hò tỷ tỷ lần đầu tiên, Lý Tri Nhiên đã theo tại đối phương phía sau, phải cho nàng "Đem niệu". Mặt thứ hai là ở công ty văn phòng, tân đổi nghề đến, tổng áp suất nàng một c...