03.
Trong đầu Hạ Tiểu Trùng vang lên một tiếng "đùng", hai mắt cậu mở to kinh ngạc
"Thiếu tá... Anh... không biết em sao...?"
Hạ Tiểu Trùng bắt đầu có chút lo lắng, nói chuyện lắp bắp, cổ tay bị người kia nắm chặt rất đau nhưng điều làm cậu khó chịu lại chính là Hạ Kính Thiên đang nhìn cậu với vẻ mặt thờ ơ.
"Thiếu tá là ai? Cậu gọi tôi?"
Hạ Kính Thiên cau mày khó hiểu. Hắn phát hiện ra Omega này thoạt nhìn cũng không giống người xấu bất quá hắn vừa mới tỉnh lại trước mặt là người lạ nên không thể không đề phòng. Hạ Kính Thiên ngồi trên giường hung dữ nhìn Hạ Tiểu Trùng. Cậu vốn dĩ nhỏ con lại đang mang thai nên trông yếu ớt vô cùng. Kính Thiên cảm thấy mình sắp chọc đứa nhỏ này khóc đến nơi lòng có chút áy náy.
Nhưng cậu ta lại gọi Thiếu tá? Phòng này làm gì có người thứ ba nào ở đây.
Hạ Kính Thiên bối rối. Hắn không biết vài từ ngắn ngủi của bản thân đã giáng một đòn nặng nề vào Hạ Tiểu Trùng như thế nào.
Là thật sao.
Thiếu tá không nhận ra cậu... Thiếu tá không nhớ cậu!
Nhận thức được điều này khiến mắt Hạ Tiểu Trùng tối sầm lại. Cậu cắn chặt môi dưới, ép bản thân vì đau mà tỉnh táo nhưng nước mắt lại không kìm được rơi xuống, từng giọt từng giọt lớn nhỏ lăn dọc trên gò má trắng. Đôi vai gầy run lên, âm thầm nức nở trông vô cùng đáng thương.
Hạ Kính Thiên đột nhiên cảm thấy bản thân chắc chắn nhận được giấy chứng nhận người bắt nạt, đối phương lại là một Omega nhu nhược yếu đuối đang mang thai. Hắn nhất thời lúng túng không nghĩ ra biện pháp đối phó. Trong không khí bỗng tỏa ra một mùi quen thuộc khiến hắn căng cứng người.
Hạ Tiểu Trùng không kiểm soát được tâm trạng, trong vô thức giải phóng pheromone.
Người trên giường đột nhiên cảm thấy da đầu ngứa ran.
Hắn không thể nhầm lẫn được. Mùi pheromone Alpha trên người omega này rõ ràng là mùi hoa baby của hắn!
Một Omega hắn chưa từng gặp qua, lại còn đang mang thai... nhưng trên người có pheromone hoa baby cực nồng là sao?!
Không giống như đánh dấu tạm thời...mà là...
Đang xử lý những thông tin xa lạ ập đến thì người đó đột nhiên lên tiếng
"A, anh bị thương, bất tỉnh một tháng, anh vừa mới tỉnh lại, khả năng sẽ... không nhớ, để em đi gọi anh dâu... không phải... ý em là, em đi gọi giáo sư Chung đến, được không ạ?"
Tiểu Trùng hít một hơi thật sâu ổn định cảm xúc. Cậu lấy tay lau nước mắt, ngước lên nhìn Hạ Kính Thiên đang cau mày trầm tư, vừa thấp giọng giải thích vừa ân cần hỏi ý kiến hắn.
"Được."
Hạ Kính Thiên chỗ hiểu chỗ không, nghe vậy không chút do dự gật đầu. Giáo sư Chung sao. Đại khái hắn cũng nhớ là người này không tầm thường, là omega mà anh trai hắn thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hạ Kính Thiên x Hạ Tiểu Trùng] Đồng nhân Nhân Ngư Hãm Lạc
FanficHạ Kính Thiên x Hạ Tiểu Trùng (đồng nhân Nhân Ngư Hãm Lạc) Niên thượng, cách nhau gần 20 tuổi Hạ Tiểu Trùng là vật thí nghiệm lỗi, khi biết mình sắp bị đem đi tiêu hủy thì bỏ trốn. Cậu chạy vào một tòa nhà đang thi công sau đó gặp Hạ Kính Thiên là...