CTVLTKTĐMT - 9

675 44 1
                                    

10.

Mưa làm không khí lạnh thêm. Chỉ trong một đêm nhiệt độ giảm gần mười độ. Hoa nguyệt quế rơi trong sân bị mưa cuốn trôi đi. Mây đen giăng đầy trời. Hạ Tiểu Trùng ngẩng người nhìn ra cửa sổ mãi cho đến khi một chiếc áo lông dày được khoác lên vai cậu.

"Nhìn gì vậy?"

Hạ Kính Thiên kéo ghế ngồi xuống bên cạnh, cẩn thận chỉnh lại cổ áo cho cậu. Hạ Tiểu Trùng quay đầu nhìn hắn, giọng tiếc nuối,

"Em không thể chơi xích đu được."

Hạ Kính Thiên dịu dàng vuốt tóc cậu. Hôm qua vốn định nhân lúc thời tiết đẹp dẫn cậu ra ngoài chơi một chút nào ngờ đứa nhỏ trong bụng quậy phá đạp dữ dội khiến Hạ Tiểu Trùng nôn nhiều lần, mắt cậu cũng đỏ hoe vì phản ứng sinh lý. Chung Thái Băng vội vàng đến khám nói rằng đó là phản ứng trước khi chuyển dạ, không còn cách nào khác ngoài nằm trên giường nghỉ ngơi.

"Không sao, sau khi sinh bé con xong sẽ có rất nhiều thời gian để chơi."

Hạ Kính Thiên nhẹ nhàng an ủi. Hắn lấy một quả táo đỏ tươi từ giỏ hoa quả trên bàn cạnh giường ra vụng về cầm dao gọt.

"Không cần, ăn vỏ cũng rất ngon."

Hạ Tiểu Trùng nhìn bộ dạng vụng về của Hạ Kính Thiên, khẽ cười. Cậu lấy quả táo từ tay hắn vô cùng vui vẻ cắn một miếng, cong mắt cười nói,

"Rất ngọt."

Ánh mắt Hạ Kính Thiên dịu đi. Hắn nhìn tắc kè hoa tai đỏ cả lên đang ngoan ngoãn gặm táo. Ở giai đoạn tam cá nguyệt ba, thai nhi phát triển làm chèn ép các cơ quan nội tạng nên omega nhỏ chỉ mới ăn một chút đã cảm thấy bụng trướng. Hạ Kính Thiên thấy cậu chần chừ nhìn quả táo, rất tự nhiên cầm lấy quả táo bị ăn dở đưa lên miệng cắn một miếng thật lớn.

Hạ Tiểu Trùng nhìn hắn chăm chú như nhớ lại kỉ niệm đẹp nào đó, trong mắt tràn đầy ý cười.

Hai tiếng gõ cửa vang lên cắt ngang bầu không khí ấm áp.

Hạ Kính Thiên đứng dậy mở cửa. Là Lục Ngôn và Tiêu Thuần.

"Chú Tiểu Hạ!"

Giọng nói của thỏ cầu vẫn luôn tràn đầy năng lượng. Lục Ngôn chào Hạ Kính Thiên, không đợi người kia đáp lại liền nhướng người vào phòng nhìn Hạ Tiểu Trùng,

"Tiểu Trùng! Tớ và Tiêu Thuần đến thăm cậu!"

Hai mắt Hạ Tiểu Trùng sáng lên,

"A Ngôn, Thuần Thuần, hai cậu đến sao."

Hạ Kính Thiên xoa xoa mũi. Trong phòng đầy tiểu O này một A như hắn có vẻ hơi dư thừa. Nghĩ vậy hắn cầm bình giữa nhiệt đi lấy nước nóng, nhường chỗ cho ba omega nhỏ.

"Tiểu Trùng, có một tin vui muốn cho cậu biết! Đó là..."

Thỏ cầu hai mắt sáng ngời, miệng cười lớn không thể khống chế, vui vẻ chọc eo Tiêu Thuần bên cạnh,

"Này, Thuần Thuần, mau nói đi, đây là niềm hạnh phúc của cậu đó~"

Tiêu Thuần điên cuồng vẫy đuôi sau mông, ho nhẹ một tiếng, mặt đỏ bừng,

[Hạ Kính Thiên x Hạ Tiểu Trùng] Đồng nhân Nhân Ngư Hãm LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ