CTVLTKTĐMT - 8

695 44 3
                                    

9.
Vẫn còn mười ngày trước ngày dự sinh nhưng phản ứng thai kỳ tam cá nguyệt ba quaydữ dội, con báo sư tử nhỏ trong bụng vì thế mà bồn chồn ngay cả pheromone xoa dịu của cha alpha cũng không có tác dụng nên Hạ Tiểu Trùng nghe theo lời Chung Thái Băng nhập viện sớm.

Thấy gia đình em mình đến bệnh viện tư nhân của mình, Hạ Bằng Thiên hận không thể đuổi sạch đám người trong khu VIP ra chỉ để cho một mình em dâu anh ở. Chung Thái Băng biết được liền lập tức chặt đứt suy nghĩ ấu trĩ của chồng bằng giọng lạnh băng.

"Đi chuẩn bị một phòng đi. Chọn cho em ấy phòng tốt nhất là được. Nếu anh không thể giúp đỡ thì đừng gây thêm rắc rối."

Hạ Bằng Thiên bị vợ KO, miệng im bặt không dám lên tiếng.

Hạ Kính Thiên ngồi xuống giường bệnh, đưa tay ôm lấy bàn tay nhỏ của tắc kè hoa hoa trên giường. Hạ Tiểu Trùng ngẩng đầu chớp mắt nhìn hắn. Nửa khuôn mặt nhỏ chìm dưới chiếc gối lông vũ trắng tuyết. Trông rất xinh đẹp và mềm mại.

Pheromone hoa baby tràn ngập khắp căn phòng. Chung Thái Băng bị mùi hương nồng ấy làm cho choáng đến cau mày, sau khi dặn dò cả hai y kéo Hạ Bằng Thiên rời khỏi phòng.

"Tiểu tử thúi kia không tồi. Khi Tiểu Kính hồi phục trí nhớ chắc sẽ tự trách lắm."

Sau khi ra khỏi phòng bệnh Hạ Bằng Thiên đi theo vợ đến phòng y, vừa vào cửa liền vô tư kéo ghế ngồi xuống, xúc động nói

"Dù sao thì thằng nhóc đó cũng chỉ thảm vào lúc tuổi trẻ thôi."

"Đó có nghĩa là em trai anh tốt hơn anh."

Chung Thái Băng hừ lạnh một tiếng. Y đứng bên cạnh Hạ Bằng Thiên duỗi chân đá một cái, khinh thường nhìn,

"Ai cho anh ngồi lên ghế của tôi? Giường của tiểu tình nhân kia không đủ mềm sao? Sao vẫn chưa đi."

Hạ Bằng Thiên biết mình sai liền ngoan ngoãn đứng dậy nhường chỗ cho vợ, cố gắng giải thích

"Thái Băng, em biết không, từ khi ở bên em anh đã thật sự thay đổi rồi. Còn con mèo, con mèo Omega hôm trước, anh thề là hắn ta muốn tống tiền anh... a!"

Chung Thái Băng không cảm xúc dùng gót giày dậm chân Hạ Bằng Thiên, gằng giọng nói từng chữ,

"Tôi, không, cần, biết."

Hạ Bằng Thiên bị oan nhưng không dám né, ngậm ngùi chịu đựng cơn ghen của vợ, trong lòng tự an ủi bản thân. Vợ tức giận là vẫn còn cơ hội, khi em ấy bình tĩnh lại mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Chung Thái Băng thông minh và kiêu hãnh bao nhiêu, nếu Hạ Bằng Thiên lừa dối y để đến với một omega khác, y nhất định sẽ bỏ đi không tranh cãi hay giành giật. Hiện tại y là cố tình giở trò tiểu nhân ghen tuông, một phần vì tức giận khi Bằng Thiên lúc đó hoàn toàn không né tránh khi bị con mèo omega có đôi mắt ướt kia ôm làm ám mùi pheromone ngọt ngào và béo ngậy của bánh kem. Nhớ lại thôi cũng thấy nghẹt thở.

Nhưng có nhiều vấn đề quan trọng hơn cần thảo luận vào lúc này.

Hạ Bằng Thiên giả vờ buồn bã đứng sang một bên, nghe Chung Thái Băng nói

[Hạ Kính Thiên x Hạ Tiểu Trùng] Đồng nhân Nhân Ngư Hãm LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ